Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 11 mục. Trang 1/1.

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Katie King. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280905375 | Giá: 69,300 đ)
Trí tuệ nhân tạo đang có những phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua, đem đến cả cơ hội và thách thức cho mọi lĩnh vực. Marketing cũng không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn giúp các chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong giây lát, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Nhưng làm ...

QUẢN LÝ CỘNG ĐỒNG TRỰC TUYẾN FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Deborah Ng. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935280903845 | Giá: 123,750 đ)
Cuốn sách QUẢN LÝ CỘNG ĐỒNG TRỰC TUYẾN FOR DUMMIES giúp bạn nuôi dưỡng, phát triển và quản lý một cộng đồng trực tuyến. Nó cũng giúp bạn cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt bằng cách cung cấp một trải nghiệm cộng đồng tuyệt vời. Bạn khám phá lý do tại sao tất cả những trang Facebook, tweets, bài viết trên diễn đàn và bình luận trên blog lại quan ...

BÚT CHÌ SẮC, Ý TƯỞNG LỚN, QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỜI (Hết hàng)
Tác giả: Luke Sullivan - Sam Bennertt. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037798776 | Giá: 111,300 đ)
Cuốn sách BÚT CHÌ SẮC, Ý TƯỞNG LỚN, QUẢNG CÁO ĐỂ ĐỜI là một chỉ dẫn của người trong nghề về việc đưa ra được các ý tưởng tuyệt vời cũng như là một cuốn sách châm biếm không biện hộ về tất cả những gì độc đoán, trì độn, và không đem lại kết quả mong muốn trong ngành quảng cáo. Nó bao gồm các ví dụ và trải nghiệm hay nhất trong tất cả ...

Sam Walton Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Hết hàng)
Sam Walton. - Dịch giả: Lê Tường Vân. Ngô Phương Hạnh. Phạm Thị Thanh Hà.
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037799155 | Giá: 71,200 đ)
Cuốn sách này là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất về tinh thần doanh nghiệp, về sự mạo hiểm, về sự chăm chỉ và về cách mà mỗi người có thể đạt được mục đích lớn lao của mình. Đó cũng là câu chuyện về niềm tin vào lý tưởng ngay cả khi những người khác không đồng tình và cản trở. Sam Walton, một người Mỹ thực thụ, giản dị, chất phác, người đã biến quầy bán hàng "Năm xu một hào" ở một thị trấn nhỏ bé và xa xôi trở thành Xal-Mart, tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Được coi là ông ...

Sức Mạnh Của Sự Tình Cờ (Hết hàng)
Tác giả: David Richo. Người dịch: Lê Tường Vân
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8936037792996 | Giá: 52,000 đ)
Một trong những sự trùng hợp ngẫu nhiên khác thường hay những việc xảy ra tương tự nhau có lẽ không đơn giản như vậy mà là những sự trùng hợp ngẫu nhiên có ý nghĩa. Sự đồng hiện này có thể là điều đưa chúng ta đến với những thay đổi và sự tỉnh thức rằng chúng ta đã sẵn sàng trải nghiệm. Từ quan điểm này, những cú sốc khó chịu có thể chuyển thành những bước chuyển tiếp duyên dáng và những chặng dừng có thể trở thành những bậc thang. Chúng ta hiểu thấu rằng con người, nơi chốn và các sự kiện ...

Nhượng Quyền Thương Mại Và Cấp Li-xăng (Hai Phương Thức Tăng Trưởng Hiệu Quả Bất Chấp Những Biến Động Của Nền Kinh Tế) (Hết hàng)
ANDREW J. SHERMAN (Tác giả), HỮU QUANG (Dịch), LÊ TƯỜNG VÂN (Hiệu đính)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 182597 | Giá: 69,000 đ)
Ra đời vào giữa thế kỷ thứ XIX tại Mỹ, nhượng quyền thương mại đã nhanh chóng phát triển, mở rộng và chứng minh tính hiệu quả của nó trong kinh doanh. Nó cho phép nhà đầu tư đạt kết quả cao hơn trong việc sử dụng vốn, phát triển thị trường, mở rộng thị phần và kiểm soát hệ thống đại lý.Ở Việt Nam, thị trường lý tưởng của hoạt động bán lẻ, điều kiện đã chín muồi để các thương hiệu áp dụng phương thức kinh doanh này. Đối với các doanh nghiệp có tham vọng vượt ra khỏi phạm vi địa phương, vùng, ...

Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả),THÙY DƯƠNG(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính),NGỌC PHƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 156217 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách "Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?" giới thiệu nội dung:Chương 1: Cây Cuộc Sống. Chương 2: Dự Đoán Tương Lai. Chương 3: Chia Tách Và Thống Trị. Chương 4: Sự Thay Đổi Dần Dần Trái Ngược Với Sự Khác Biệt. Chương 5: Lời Nguyền Của Chiếc Radio Đồng Hồ. Chương 6: Lối Suy Nghĩ Theo Kiểu Con Dao Swiss Army. Chương 7: Những Ý Tưởng Tồi Không Bao Giờ Chết. Chương 8: Sơ Đồ Hình Cây Của Các Nhãn Hiệu Trong Ngành ...

Sam Walton - Cuộc Đời Kinh Doanh Tại Mỹ (Hết hàng)
SAM WALTON(Tác giả),NGÔ PHƯƠNG HẠNH(Biên dịch),PHẠM THỊ THANH HÀ(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 162430 | Giá: 52,000 đ)
Cuốn sách này là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất về tinh thần doanh nghiệp, về sự mạo hiểm, về sự chăm chỉ và về cách mà mỗi người có thể đạt được mục đích lớn lao của mình. Đó cũng là câu chuyện về niềm tin vào lý tưởng ngay cả khi những người khác không đồng tình và cản trở. Sam Walton, một người Mỹ thực thụ, giản dị, chất phác, người đã biến quầy bán hàng "Năm xu một hào" ở một thị trấn bé nhỏ bé và xa xôi trở thành Wal-Mart, tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Được coi là ...

Kinh Tế Học Hài Hước - Khám Phá Những Khía Cạnh Bất Ngờ Còn Ẩn Khuất Của Mọi Hiện Tượng Xã Hội Từ Quan Điểm Kinh Tế Học (Hết hàng)
NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính),STEVEN D. LEVITT(Tác giả),STEPHEN J.DUBNER(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037741918 | Giá: 69,000 đ)
Thế giới chúng ta đang sống chứa đầy những nhận định dựa trên những niềm tin ảo tưởng. Nhiều nỗ lực tư duy của chúng ta bị giới hạn trong những chiếc công-ten-nơ khái niệm cũ kỹ và đi theo lối mòn truyền thống. "Kinh Tế Học Hài Hước" là một nguồn thông tin dồi dào, những phân tích đánh giá đầy sáng tạo, gợi cảm hứng, dí dỏm, láu lỉnh, có thể là tất cả những gì mỗi chúng ta cần để khơi dậy óc sáng tạo và cách tư duy hiện đại, mới mẻ trong một thời đại tràn ngập thông tin ngày nay.Bằng ...

22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu (Hết hàng)
AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),LÊ TƯỜNG VÂN(Dịch và chú giải)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146216 | Giá: 38,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như A1 và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày ...

Nhà Quản Lý Tài Ba (Hết hàng)
THUỲ DƯƠNG(Biên dịch),VIỆT HẰNG(Biên dịch),NIC PEELING(Tác giả),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 159576 | Giá: 35,000 đ)
Quản lý là công việc đặc biệt khó khăn. Giữa quản lý tốt và quản lý kém có một khoảng cách rất lớn. Nhưng có lẽ điều đáng ngạc nhiên và khá lý thú là hầu hết những nhà quản lý giỏi đều có một số kỹ năng cơ bản tương đối giống nhau. Cuốn sách này sẽ giới thiệu những kỹ năng đó và chỉ ra cách thức giúp bạn biến chúng thành kỹ năng của chính mình.Cuốn "Nhà Quản Lý Tài Ba" dành cho những nhà quản lý giữ nhiều trọng trách, những người phải xử lý những mối quan hệ đa chiều: với nhân viên, với khách ...
[1] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]