QUẢN TRỊ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU.
(Hết hàng)
Tác giả: TS. An Thị Thanh Nhàn - TS. Lục Thị Thu Hường
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 8936037741956 |
Giá: 79,200 đ)
Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu được xây dựng và phát triển trong các hoạt động marketing hiện đại là một quá trình lâu dài vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật.Cuốn sách mô tả những hoạt động truyền thông marketing cơ bản của doanh nghiệp, giúp thương hiệu chiếm trọn trái tim và khối óc của khách hàng, bao gồm:- Công cụ xúc tiến marketing truyền thống, quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng và bán hàng cá nhân,- Công cụ hỗ trợ như
...