Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á (Con Đường Tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á)
(Hết hàng)
Tác giả: Martin Roll. Dịch: Bảo Bình
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 197271 |
Giá: 69,000 đ)
Thương hiệu là tài sản vô hình, động lực quan trọng của nhiều công ty. Nếu mục tiêu chủ yếu của ban giám đốc công ty là xây dựng, duy trì và phát triển giá trị cho cổ đông thì xây dựng thương hiệu chính là cách tốt nhất để gia tăng giá trị đó. Trên hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất của Mỹ là New York và Nasdaq, giá trị vô hình chiếm tới 50-70% tỷ lệ huy động vốn của công ty niêm yết, chủ yếu tính theo giá trị thương hiệu. Việc các công ty có thương hiệu mạnh dễ dàng huy động vốn chứng minh
...