1001 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG QUẢNG CÁO
(Hết hàng)
Tác giả: Luc Dupont. Người dịch: Minh Trúc. Hiệu đính: GS.TS. Hồ Đức Hùng
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 8935086849552 |
Giá: 141,000 đ)
1001 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG QUẢNG CÁO giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo - tiếp thị. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:
- Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.
- Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách
...