Thương Hiệu Với Nhà Quản Lý
(Hết hàng)
Nguyễn Quốc Thịnh (Tác giả), Nguyễn Thành Trung (Tác giả)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 8936037742991 |
Giá: 110,000 đ)
Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu nổi lên như một yêu cầu cấp thiết, khẳng định vị thế, uy tín của hàng hóa Việt Nam và của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực thâm nhập, duy trì và phát triển thị trường trong và ngoài nước.Đáp ứng đòi hỏi của đa phần các doanh nghiệp và các nhà quản lý, cuốn sách Thương Hiệu Với
...