CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM - 4 CẤP TƯ DUY ĐỂ TẠO SẢN PHẨM KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ CÓ LỢI NHUẬN BỀN VỮNG Tác giả:Ngô Mưu Tiến. Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043921397 | Giá: 149,250 đ)
CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM - 4 CÁCH TƯ DUY ĐỂ TẠO SẢN PHẨM KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ CÓ LỢI NHUẬN BỀN VỮNG
Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn:
- 04 cấp tư duy về sản phẩm P.E.S.I. Cô Hai bán cà phê dạo và CEO tập đoàn đa quốc gia đều hiểu rõ sản phẩm của mình, nhưng tại sao lại có sự khác biệt như vậy?
- 12 chiến lược sản phẩm điển hình. Những chiến lược phổ biến và hiệu quả nhất được mọi ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]