Để Cạnh Tranh Với Những Người Khổng Lồ (Hết hàng) Don Taylor (Tác giả), Jeanne Smalling Archer (Tác giả), Nguyễn Tiến Dũng (Dịch), Nguyễn Thị Giang Nam (Dịch) Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 109040 | Giá: 59,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Cuộc chơi đã thay đổi.- Chương 2: Mười bốn chiến lược thành công.- Chương 3: Tạo ra khách hàng.- Chương 4: Giữ chân khách hàng.- Chương 5: Dịch vụ là thái độ.- Chương 6: Bán hàng là một dịch vụ.- Chương 7: Những chiến lược quảng cáo ít tốn kém.- Chương 8: Hiểu biết là sức mạnh.- Chương 9: Hộp công cụ của nhà quản lý.- Chương 10: Hồ sơ của những doanh nghiệp thành công.- Chương 11: Chiến lược Kaizen.- Chương 12: Chống lại khủng hoảng.Xin trân ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]