THẤU HIỂU TIẾP THỊ TỪ A ĐẾN Z (TÁI BẢN)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Lê Hoàng Anh
Thể loại:
PR - Marketing - Sales - Brand
(
ISBN: 8934974165613 |
Giá: 86,250 đ)
Philip Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi
...