Tình Yêu Hàng Hiệu (Mối Tình Của Người Châu Á Với Hàng Hiệu)
(Hết hàng)
Radha Chadha (Tác giả), Paul Husband (Tác giả), Đặng Quang Hiếu (dịch)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 186291 |
Giá: 86,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Phần 1: Bằng cách nào và tại sao.- Một câu chuyện tình với hàng hiệu.- Tìm ý nghĩa trong chiếc túi LV.2. Phần 2: Cái gì và ở đâu.- Nhật Bản - đồng yen tham lam hàng hiệu.- Hong Kong và Đài Loan: âm và dương.- Từ những bộ trang phục "đại cán" đến Com-lê Armani.- Hàn Quốc: mắc nợ hàng hiệu.- Những nước chị em chỉ có một mùa: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Philippines.- Ấn Độ: Một Trung Quốc thứ hai?3. Phần 3: Phía sau cơn sốt.-
...