Marketing Dựa Trên Giá Trị (Value-Based Marketing)
(Hết hàng)
Tác giả: Peter Doyle. Dịch: Tường Vân - Cam Thảo
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 200670 |
Giá: 150,000 đ)
Marketing đóng một vai trò hết sức quan trọng trong sứ mệnh của một doanh nghiệp với vai trò tiên phong trong tạo dựng và duy trì khách hàng.Các mô hình tiếp thị truyền thống đều nhắm đến việc thấu hiểu và thỏa mãn khách hàng làm trọng tâm, mặc dù vẫn nhấn mạnh mục tiêu lợi nhuận. Mặc dù cách tiếp cận này không đề cập nhiều đến mục tiêu thỏa mãn cổ đông, tuy nhiên việc này mặc nhiên được ngầm hiểu qua việc thỏa mãn khách hàng. Tuy nhiên thực tế cho thấy nhận thức mang tính chiến lược này thường
...