ĐỘT PHÁ (CHIẾN LƯỢC SỐ MỘT CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU) (Hết hàng) Tác giả: Marty Neumeier. Người dịch: Phúc Khánh - Quốc Đạt Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251406368 | Giá: 69,300 đ)
Tiến trình giúp doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng,… và làm mới thương hiệu của mình. Đặc biệt, trong tiến trình này, chiến lược khác biệt hóa được nhấn mạnh là giai đoạn nổi trội và mang tính quyết định cho việc đưa hình ảnh thương hiệu chiếm lĩnh vị trí tích cực trong “hộp đen nhận thức” của khách hàng.
Trong sự phát triển mạnh mẽ ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]