Những Tác Nhân Gây Ảnh Hưởng Mới (Hướng Dẫn Thực Hành Trong Lĩnh Vực Truyền Thông Xã Hội Mới)
(Hết hàng)
Tác giả: Paul Gillin. Người dịch: Phương Thuý, Hồng Vân
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 8935205600491 |
Giá: 79,000 đ)
Những tác nhân gây ảnh hưởng mới là một cuốn cẩm nang thực hành, giúp bạn hòa nhập với những người đang thiết lập nguyên tắc của các thị trường theo định hướng đối thoại. Để thành công, các công ty và tổ chức, bất kể quy mô lớn nhỏ, sẽ phải học cách tương tác trong môi trường mới mẻ này.Các chuyên gia marketing, các chủ doanh nghiệp và các giám đốc điều hành phải nhận biết rằng công việc của các bạn sẽ không còn giống như trước nữa bởi giờ đây, các phương tiện truyền thông xã hội mới đã làm
...