Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp
(Hết hàng)
Tác giả: Michel Capron & Francoise Quairel-Lanoizelée; Dịch: Lê Minh Tiến - Phạm Như Hồ
Thể loại:
Khoa học xã hội
(
ISBN: 209757 |
Giá: 33,000 đ)
Phong trào "Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" đang phát triển mạnh trong những năm gần đây. Liệu điều này có buộc chúng ta phải xem xét lại các lối tiếp cận truyền thống về doanh nghiệp hay không? Tại sao doanh nghiệp cần phải gắn các mục tiêu kinh tế với mục tiêu môi trường và xã hội, và phải kết nối các mục tiêu ấy như thế nào?Cuốn sách "Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp" phân tích những tác động của các thành phần có liên quan đối với doanh nghiệp, những diễn ngôn,
...