Văn Hóa Doanh Nghiệp
(Hết hàng)
Nguyễn Duy Chinh (Biên soạn), Phạm Văn Quây (Biên soạn)
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 209248 |
Giá: 32,500 đ)
Trước khi tiếp xúc với khách hàng, nhân viên tiếp thị phải chuẩn bị lời nói chào hàng mở đầu cho thật tốt. Lời nói chào hàng mở đầu tốt hay không sẽ góp phần quan trọng quyết định thành công hay thất bại của một lần bán hàng. Vì vậy, lời nói mở đầu trôi chảy được khách hàng vui lòng đón nhận là vô cùng quan trọng. Khách hàng nghe lọt tai câu nói đầu tiên sẽ tin tưởng hơn so với nhiều lời nói sau này. Cuốn sách giới thiệu những nội dung chính sau:* Phần 1: Biết nói - biết nghe - biết tiếp thị.-
...