Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 34 mục. Trang 1/3.

TIẾP THỊ VỚI TINH THẦN DOANH CHỦ - VƯỢT QUA SỰ CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ HƯỚNG TỚI SÁNG TẠO, LÃNH ĐẠO VÀ BỀN VỮNG
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Trương Hoài Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205111 | Giá: 144,000 đ)
Trong “Tiếp thị với tinh thần doanh chủ”, một đội ngũ các nhà lãnh đạo tiếp thị nổi tiếng, trong đó có “cha đẻ của tiếp thị hiện đại” là Giáo sư Philip Kotler, đã đưa ra một định nghĩa mang tính đột phá và sâu sắc: đó là tiếp thị với tinh thần doanh chủ. Trong cuốn sách này, một số nhà tư duy sáng tạo nhất trong ngành tiếp thị đã ...

TIẾP THỊ 6.0 - TƯƠNG LAI LÀ TOÀN NHẬP
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205432 | Giá: 112,000 đ)
Trong “Tiếp thị 6.0”, Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm “4P trong tiếp thị”, giải thích cách các nhà tiếp thị có thể sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự khác biệt. Trong thời đại mới tiếp thị siêu kênh (metamarketing) ngày nay, cuốn sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị ...

DOANH NGHIỆP CỐNG HIẾN
Tác giả: Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235242241 | Giá: 198,400 đ)
NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING XÃ HỘI LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI Trong những năm vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã chuyển từ “làm được thì tốt” thành “phải làm” đối với mọi doanh nghiệp. Nhiều bằng chứng nghiên cứu và thực tiễn cho thấy muốn được tiếng hay – làm ngay việc thiện không chỉ là một sáo ngữ, và việc xây dựng các ...

TIẾP THỊ 5.0
Tác giả: Philip Kotler - Hermawan Kartajay - Iwan Setiawan. Dịch giả: Nguyễn Khoa Hồng Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974174875 | Giá: 96,000 đ)
Trong TIẾP THỊ 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt. Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp ...

ĐỐI MẶT TƯ BẢN - GIẢI PHÁP THỰC TIỄN CHO MỘT HỆ THỐNG KINH TẾ HỖN LOẠN
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Hằng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8934974151463 | Giá: 97,500 đ)
Cuốn sách ĐỐI MẶT TƯ BẢN của Philip Kotler đưa ra đánh giá tổng quan về những điểm dễ bị tổn thương của hệ thống kinh tế Mỹ. Bỏ qua những yếu tố nhiễu như các vụ cãi vặt chính trị, đổ lỗi cho nhau hay ý thức hệ căng thẳng, cuốn sách phân tích chi tiết những rắc rối đang xảy ra. Tác giả tổng hợp rất nhiều dữ liệu, phân tích và ý tưởng, xem xét các lập luận trái ...

TIẾP THỊ 4.0 - DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ
Tác giả: PHILIP KOTLER
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974179559 | Giá: 97,750 đ)
Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, ...

THẤU HIỂU TIẾP THỊ TỪ A ĐẾN Z (TÁI BẢN)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Lê Hoàng Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165613 | Giá: 86,250 đ)
Philip Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi ...

KOTLER BÀN VỀ TIẾP THỊ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO LẬP, GIÀNH ĐƯỢC, VÀ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG (TÁI BẢN LẦN THỨ 11)
Tác giả: Philip Kotler. Dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974160205 | Giá: 111,000 đ)
Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về ...

MARKETING MIX (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Nancy Lee. Dịch giả: Huy Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697477 | Giá: 156,750 đ)
Cuốn sách MARKETING MIX sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất, giúp tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Môi trường kinh doanh ...

SOCIAL MARKETING - GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Nancy R. Lee. Người dịch: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697040 | Giá: 164,250 đ)
Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng cáo tiềm năng cho các doanh nghiệp. Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo, chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,…và phát triển các fanpage để gia tăng sự nhận biết thương hiệu, đạt mục tiêu ...

CÁCH TÂN ĐỂ THẮNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Fernando Trías De Bes & Philip Kotler. Dịch giả: Nguyễn Dương Hiếu - Trịnh Hoàng Kim Phượng - Đặng Nguyễn Hiếu Trung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974183402 | Giá: 160,000 đ)
Mục đích chính của quyển sách là thiết lập các yếu tố chủ yếu để quản trị cách tân (innovation management) hiệu quả và sáng tạo thông qua mô hình A-đến-F, cho phép người đọc sắp xếp một cách logic hầu hết các ý tưởng cốt lõi về cải cách được xuất bản trong những năm gần đây vào một cấu trúc mang tính khái niệm. Quyển sách cung cấp ...

NHỮNG ĐỐI THỦ CHÂU Á: MARKETING ĐỂ CẠNH TRANH TRONG KỶ NGUYÊN TIÊU DÙNG SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Hermawan Kartajaya - Hooi Den Huan. Dịch giả: Nguyễn Đức Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974177265 | Giá: 164,000 đ)
Môi trường bất ổn và biến đổi không ngừng ngày nay đang góp phần làm thay đổi bản chất của thị trường. Để các công ty có thể bắt kịp những sự thay đổi này, họ sẽ cần phải bắt tay vào làm Marketing Làn Sóng Mới để cưỡi lên những con sóng cơ hội mà những thay đổi môi trường đang tạo ra, chẳng hạn như cuộc cách mạng kỹ thuật số.   Đây là một vấn đề lớn ...

(BC) NGUYÊN LÝ MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Dịch: Nhóm dịch Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 8935251412697 | Giá: 749,250 đ)
Cuốn sách NGUYÊN LÝ MARKETING có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. Sách cũng không ngừng được chỉnh sửa, tái biên soạn, cập nhật thêm ...

TỪ CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐẾN DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Nancy Lee. Dịch giả: Huy Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688048 | Giá: 126,000 đ)
Trong TỪ CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐẾN DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG, Philip Kotler, một trong những tiếng nói hàng đầu của thế giới về kinh doanh và tiếp thị, và Nancy Lee, Chủ tịch Social Marketing Services, Inc., cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất, giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc nhất trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả ...

QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Jonh A Caslione. Người dịch: Hoàng Thị Minh Phúc
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066687232 | Giá: 104,250 đ)
Sự toàn cầu hóa và những phát triển công nghệ khiến thế giới ngày nay càng trở nên liên kết. Sự gắn kết và lệ thuộc sẽ gắn kết và phụ thuộc mang lại lợi ích cho tất cả các bên trong những thời điểm tốt đẹp, nhưng khi khủng hoảng xảy ra, nó càng nhanh chóng lan tỏa những tồn tại to lớn và đẩy các doanh nghiệp đứng trước đến trước bờ vực sụp đổ. Sự hỗn loạn đã ...
[1] | 2 | 3 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]