Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân & Công Ty
(Hết hàng)
Hubert K. Rampersad (Tác giả), Mai Khanh (dịch)
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 181290 |
Giá: 79,000 đ)
Mỗi tổ chức, công ty, cá nhân đều cần có thương hiệu và thương hiệu uy tín trở thành một tài sản quý giá, đặc biệt là trong thời đại trực tuyến ngày nay. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận thức được điều này và không phải ai cũng tìm ra chiến lược quản trị tối ưu thương hiệu của mình.Với Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân & Công Ty, Hubert Rampersad giới thiệu một phương thức đột phá, một kế hoạch mới để xây dựng, hoàn thiện, gìn giữ một thương hiệu mạnh mẽ và đích thực. Phương thức này có thể giúp
...