(BC) CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH - BLUE OCEAN STRATEGY Tác giả: W Chan Kim - Renée Mauborgne. Người dịch: Phương Thúy. Hiệu đính: Ngô Phương Hạnh Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935251416534 | Giá: 179,250 đ)
Vậy CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH là gì? Các tác giả đã giải thích bằng cách so sánh với chiến lược đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường:
ĐỪNG cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, HÃY tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
ĐỪNG đánh bại đối thủ cạnh tranh, HÃY làm cho cạnh tranh trở nên không cần thiết.
ĐỪNG khai thác tiếp các ...
CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH (BLUE OCEAN SHIFT) Tác giả: W. Chan Kim - Renée Mauborgne. Người dịch: Huỳnh Hữu Tài Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự
(ISBN: 8935251407945 | Giá: 139,300 đ)
Là một trong những cuốn sách chiến lược có tính biểu tượng và tầm ảnh hưởng nhất từng được viết ra, đồng thời là một trong những tác phẩm đã làm thay đổi ngôn ngữ kinh doanh mãi mãi thông qua khái niệm “ĐẠI DƯƠNG ĐỎ” VÀ “ĐẠI DƯƠNG XANH”
Cuốn sách CUỘC DỊCH CHUYỂN ĐẠI DƯƠNG XANH đầy ắp những ví dụ thực tiễn và hấp dẫn về việc các nhà ...
Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hoá Cạnh Tranh? (Sách Bỏ Túi) (Hết hàng) Tác giả: W. Chan Kim, Renee Mauborgne. Người dịch: Phương Thuý Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8936037740621 | Giá: 45,000 đ)
"Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ không còn thấy việc cạnh tranh khó khăn như trước nữa. Kim và Mauborgne đã xây dựng một mô hình áp dụng các chiến lược theo phương pháp sáng tạo, thay vì phương pháp giành giật như các lý thuyết trước đây. Chỉ riêng việc họ nhấn mạnh vào hoạt động cải tiến giá trị và cam kết vì lợi ích của nhà đầu tư cũng đủ để khiến cuốn sách này trở thành cuốn sách mà mọi giám đốc điều hành cũng như mọi sinh viên ngành kinh doanh cần phải đọc"- Carlos Ghosn - Chủ tịch ...
Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa Cạnh Tranh (Hết hàng) W. CHAN KIM, RENÉE MAUBORGNE (Tác giả) Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037742472 | Giá: 79,200 đ)
Cuốn sách "Chiến Lược Đại Dương Xanh - Làm Thế Nào Để Tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa Cạnh Tranh" có 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng Chiến lược Đại dương xanh:1. Vạch Lại Ranh Giới Thị Trường. Khảo Sát Các Đối Thủ Cạnh Tranh Chủ Yếu Tronh Ngành Của Bạn.2. Tập Trung Vào Búc Tranh Lớn, Chứ Không Vào Các Chi Tiết Cụ Thể. Xem Xét Môi Trường Cạnh Tranh Thông Qua Việc Đánh Giá Của Khách Hàng Để Bạn Biết Cần Chú Trọng Những Điểm Gì Là Quan Trọng Đối Với Họ.3. Vượt Trên ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]