Marketing Công Nghiệp
(Hết hàng)
TH.S Hồ Thanh Lan (Tác giả)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 189249 |
Giá: 53,000 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần, 13 chương sau:Phần 1: Những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệpChương 1: Hệ thống marketing công nghiệpPhần 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trườngChương 2: Hệ thống phân loại công nghiệp tiêu chuẩnChương 3: Nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ công nghiệpChương 4: Hiểu biết về mua công nghiệpPhần 3: Quá trình marketing công nghiệp: phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tinChương 5: Phân khúc trong thị trường công nghiệpChương 6:
...