KINH DOANH TRONG THỜI ĐẠI HẬU SỰ THẬT
Tác giả: Sean Pillot De Chenecey.Người Dịch: Linh M. Nguyễn
Thể loại:
Bài học thành công
(
ISBN: 8935235244252 |
Giá: 196,000 đ)
KINH DOANH TRONG THỜI ĐẠI HẬU SỰ THẬT
Các thương hiệu được xây dựng dựa trên lòng tin, nhưng trong thế giới hậu sự thật, nơi mà niềm tin đã bị đổ vỡ, họ phải đối mặt với một thách thức nghiêm trọng: phần lớn cuộc sống hiện đại được định nghĩa bằng sự ngờ vực. Sự tin cậy của người tiêu dùng vào thương hiệu tan vỡ, tính xác thực – một trụ cột cốt lõi của doanh nghiệp bốc hơi, và điều
...