Blog Trong Kinh Doanh
(Hết hàng)
Shel Holtz (Đồng tác giả), Ted Demopoulos (Đồng tác giả), Phan Thị Thu Trang (Dịch)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 181281 |
Giá: 49,000 đ)
Với con số lên tới khoảng 20 đến 40 triệu, bản ghi web hay còn gọi là blog đã trở thành phương tiện thỏa mãn nhu cầu cho gần 32 triệu độc giả toàn thế giới và tốc độ tăng lên của những con số này thật khó đoán vì ngày càng nhiều công ty đã gắn kết blog vào chiến lược kinh doanh của mình.Trong cuốn sách này, tác giả Shel Holtz và Ted Demopoulos sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết xác thực về:1. Cách thức để vận dụng sức mạnh của blog.2. Sự khác biệt giữa blog và tạp chí điện tử, địa chỉ web và
...