ĐỂ QUẢNG CÁO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO
(Hết hàng)
Tác giả: Simon Veksner. Người dịch: Hồng Tú
Thể loại:
PR - Marketing - Sales - Brand
(
ISBN: 8936037797823 |
Giá: 87,500 đ)
Cuốn sách ĐỂ QUẢNG CÁO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO hướng tới bất cứ ai đang cân nhắc tới việc trở thành một chuyên viên quảng cáo, đang học để trở thành chuyên viên quảng cáo hoặc vốn đã là một chuyên viên quảng cáo nhưng mong muốn sự nghiệp của mình phát triển ở mức cao hơn, tốt đẹp hơn.
ĐỂ QUẢNG CÁO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO
...