Kellogg Bàn Về Thương Hiệu
(Hết hàng)
Tác giả: Alice. Tybout, Tim Calkins. Người dịch: Nguyễn Phú Sơn
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 333333 |
Giá: 100,000 đ)
Cuốn sách gồm:- Những quan điểm mới nhất về khái niệm chính yếu của xây dựng thương hiệu, gồm định vị và thiết kế thương hiệu- Những chiến lược để kiến tạo thương hiệu, đẩy mạnh thương hiệu hiện có, và quản trị danh mục thương hiệu- Những kỹ thuật để xây dựng một tổ chức lấy thương hiệu làm trọng tâm- Những hiểu biết sâu sắc của các giám đốc cấp cao, những người đã tham gia các cuộc chiến thương hiệu và đã chiến thắng.Đây là cuốn sách về thương hiệu đầu tiên của trường quản lý Kellogg - nguồn
...