Marketing Ngân Hàng
(Hết hàng)
TS. Trịnh Quốc Trung (Đồng tác giả), ThS. Nguyễn Văn Sáu (Đồng tác giả), ThS. Trần Hoàng Mai (Đồng tác giả)
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 5102261799893 |
Giá: 131,100 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Chương 1: Marketing trong kinh doanh ngân hàng.Chương 2: Khách hàng của ngân hàng.Chương 3: Chiến lược Marketing của ngân hàng.Chương 4: Nghiên cứu thị trường.Chương 5: Phân đoạn thị trường.Chương 6: Quản lý và phát triển dịch vụ ngân hàng.Chương 7: Định giá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.Chương 8: Phân phối sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.Chương 9: Xúc tiến - Truyền thông trong hoạt động ngân hàng.Chương 10: Marketing quan hệ.Chương 11: Marketing đối
...