Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 37239 mục. Trang 249/2483.

TÂM LÝ HỌC THÓI QUEN - QUAN SÁT CÓ CHỦ ĐÍCH
Tác giả: Chu Kiến Quốc. Dịch giả: Minh Thu
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935325008146 | Giá: 74,250 đ)
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TƯỞNG NHƯ ĐÃ BỊ BỎ QUÊN NGAY BÊN MÌNH. Đã bao giờ bạn thắc mắc về những điều này chưa? Tại sao quán cafe hay chọn đèn vàng? Tại sao phản ứng đầu tiên khi gặp nguy hiểm là đứng bất động? Tại sao bạn ngại đi làm vào thứ 2? Trăm ngàn câu hỏi tâm lý học về những mảnh ghép nhỏ nhất trong cuộc sống sẽ được lí giải trong cuốn sách ...

(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG
Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến. "Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng. Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...

TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM
Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...

(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG
Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing. Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua. Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...

CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN
Tác giả: Adele Revella. Người dịch: Trang Quách
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870537 | Giá: 183,750 đ)
Cuốn sách CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN chia sẻ một phương pháp nghiên cứu chân dung khách hàng không tốn nhiều chi phí, không cần khảo sát trên quy mô lớn nhưng lại đem đến những hiểu biết sâu sắc và chính xác hơn về quyết định mua hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho marketer trong ...

KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...

THE CUSTOMER RULES - 39 NGUYÊN TẮC CỐT LÕI ĐỂ MANG TỚI DịCH VỤ ĐỉNH CAO
Tác giả: Lee Cockerell. Dịch giả: Quách Cẩm Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870278 | Giá: 165,000 đ)
Cuốn sách của tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách ...

KỂ CHUYỆN HAY, DỰNG NGHIỆP LỚN - CÔNG THỨC XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU TỪ 30 NHÀ SÁNG LẬP LỪNG DANH
Tác giả: Lyn Graft. Người dịch: Hoàng Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870421 | Giá: 138,750 đ)
Cuốn sách khai thác về chủ đề nghệ thuật kể chuyện, giúp người đọc nắm được phương pháp xây dựng và kể câu chuyện thương hiệu, từ đó tạo được sức ảnh hưởng và sức mạnh cho doanh nghiệp. Tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới như Starbucks, Amazon, Dropbox… đều có một câu chuyện ly kỳ và đầy cảm hứng về cách mà doanh nghiệp đã ra đời. Bạn có thể học theo ...

TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ
Tác giả: Dawn Fotopulos. Người dịch: Nguyễn Thị Lan
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936170870377 | Giá: 247,500 đ)
TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc và thú vị nhất về tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu ý nghĩa của các con số trong bảng báo cáo tài chính từ đó nhận ra được chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định quản lý, điều chỉnh ...

TÍNH SIÊU VIỆT CỦA TỰ NGÃ - PHÁC THẢO MỘT MÔ TẢ HIỆN TƯỢNG HỌC
Tác giả: Jean - Paul Sartre. Dịch giả: Đinh Hồng Phúc
Thể loại: Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước (ISBN: 8935235234406 | Giá: 112,500 đ)
TÍNH SIÊU VIỆT CỦA TỰ NGÃ - PHÁC THẢO MỘT MÔ TẢ HIỆN TƯỢNG HỌC được viết vào năm 1934 và công bố lần đầu vào năm 1936, là thành quả đầu tay của Jean-Paul Sartre sau quá trình nghiên cứu hiện tượng học Husserl tại Đức. Trong đó, ông không những đã kế thừa xuất sắc các lập trường hiện tượng học được Husserl khai triển trong hai tác phẩm nền tảng là Ý ...

TỪ ĐIỂN CỦA NHỮNG NỖI BUỒN KHÔNG TÊN
Tác giả: John Koenig. Dịch giả: Jen
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935325008245 | Giá: 96,750 đ)
“- Những từ này có thật hay không, hay chúng là do anh tạo ra ? - Cái này tùy thuộc vào bạn thôi. Chỉ khi bạn muốn một từ có thật thì nó mới có thể trở thành thật.” - John Koenig - Cảm giác thật dễ chịu làm sao khi biết được từ mô tả những xúc cảm đã theo bạn cả đời – những xúc cảm mà bạn không hề hay biết người ...

ĐẤNG CỨU THẾ
Tác giả: Jo Nesbo. Dịch giả: Miel. G
Thể loại: Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án (ISBN: 8935235230552 | Giá: 207,200 đ)
Một đêm tháng Mười hai lạnh giá, giữa mùa Giáng sinh, một đám đông đang tụ tập lắng nghe chương trình hòa nhạc của Hội Cứu Thế Quân trên con phố đông đúc ở Oslo. Bỗng tiếng súng vang lên cắt ngang bản nhạc: một người đàn ông ngã xuống. Phát đạn ghim vào đầu nhưng không rõ bắn ra từ đầu. Harry Hole điều tra viên giỏi nhất và cũng là ...

CÔ GÁI VÔ DANH TRÊN SÔNG SEINE
Tác giả: Guillaume Musso. Dịch giả: Phạm Hiền
Thể loại: Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án (ISBN: 8935235235502 | Giá: 160,000 đ)
Vào một đêm cận kề Giáng sinh, người ta vớt được từ dưới sông Seine, đoạn gần cầu Pont-Neul, một cô gái trẻ trong tình trạng khỏa thân, mất trí nhớ, nhưng vẫn còn sống. Vì phản ứng quá kích động, cô gái được đưa tới Bệnh xá thuộc Sở Cảnh sát Paris... nhưng chỉ vài tiếng sau, cô đã trốn thoát và mất dấu vết. Các xét nghiệm ADN và ...

KINH THÁNH VỀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (TÁI BẢN)
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Người dịch: Thanh Tùng - Thu Huyền
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251420647 | Giá: 171,750 đ)
Chào hàng .... Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với ...

AMAZING SCIENCE 1
Tác giả: Lưu Phương Thanh Bình (Chủ biên) - Huỳnh Tú Kinh - Lê Vĩnh Phúc - Hà Thị Nga - Lý Khánh Hoa - Lê Việt Tiến - Lê Thị Ngọc Chi
Thể loại: Tham khảo cấp I (ISBN: 9786040408211 | Giá: 42,000 đ)
Bộ sách AMAZING SCIENCE dành cho học sinh học chương trình Tiếng Anh cấp Tiểu học. Nhằm giúp các em phát triển khả năng sử dụng Tiếng Anh thông qua việc tiếp cận nội dung môn Khoa học. Sách được trình bày đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng. Quyển AMAZING SCIENCE gồm nhiều chủ đề xoay quanh kiến thức khoa học 1 cơ bản phù hợp với trẻ em Việt Nam học Tiếng Anh thông qua ngôn từ khoa học. Mỗi bài học được ...
« 245 | 246 | 247 | 248 | [249] | 250 | 251 | 252 | 253 | 254 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]