Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 38615 mục. Trang 510/2575.

TRUST INC: TỪ NIỀM TIN ĐẾN VỊ THẾ VỮNG BÊN TRONG THỜI ĐẠI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Matthew Yeomans. Người dịch: Phương Thảo - Quỳnh Chi
Thể loại: KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường (ISBN: 8935280912267 | Giá: 96,750 đ)
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, nguồn tài nguyên thiên nhiên hữu hạn, ý thức về bất bình đẳng ngày càng nâng cao, số hóa và tự động hóa ngày càng tăng. Đồng thời, các doanh nghiệp phải thỏa mãn ...

TÂM LÝ HỌC THÓI QUEN - QUAN SÁT CÓ CHỦ ĐÍCH (Hết hàng)
Tác giả: Chu Kiến Quốc. Dịch giả: Minh Thu
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935325008146 | Giá: 74,250 đ)
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TƯỞNG NHƯ ĐÃ BỊ BỎ QUÊN NGAY BÊN MÌNH. Đã bao giờ bạn thắc mắc về những điều này chưa? Tại sao quán cafe hay chọn đèn vàng? Tại sao phản ứng đầu tiên khi gặp nguy hiểm là đứng bất động? Tại sao bạn ngại đi làm vào thứ 2? Trăm ngàn câu hỏi tâm lý học về những mảnh ghép nhỏ nhất trong cuộc sống sẽ được lí giải trong cuốn sách ...

50 BÀI HỌC CƠ BẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI LỊCH THIỆP (Hết hàng)
Tác giả: Katherine Flannery
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935210274519 | Giá: 89,250 đ)
Hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống với cuốn sổ tay hướng dẫn phép tắc cư xử trong thời hiện đại này. Gặp gỡ người lạ trong một bữa tiệc, đi chung thang máy với sếp lớn hay từ chối cuộc hẹn lần thứ hai vì cuộc hẹn đầu tiên thật thảm họa - các tình huống xã hội như vậy luôn đòi hỏi bạn phải làm và nói những điều phù hợp. 50 BÀI HỌC CƠ BẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI LỊCH ...

HÃY TIN VÀO CHÍNH MÌNH ! - SỨC MẠNH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TỪ VIỆC TIN TƯỞNG BẢN THÂN (Hết hàng)
Tác giả: Margie Warpell. Dịch giả: Ngọc Bích
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành (ISBN: 8935210278906 | Giá: 104,250 đ)
Bạn có đầy đủ khả năng hơn bạn tưởng. Nhưng dường như bạn vẫn đang để cho những nghi ngại cản bước, khiến bạn căng thẳng và chấp nhận cuộc sống ở trong vòng an toàn, không đạt được kì vọng to lớn hơn mà bạn xứng đáng có được.   Tất cả mọi người đều có những khó khăn riêng. Không ai miễn nhiễm với nỗi sợ hãi. Học cách tin tưởng rằng “bạn đã làm được” sẽ biến đổi ...

NGHỆ THUẬT ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI TỎA SÁNG (Hết hàng)
Tác giả: Andy Cope - Andy Whittaker. Dịch giả: Bích Lộc
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8935210275363 | Giá: 96,750 đ)
NHỮNG VIỆC SINH LỜI KHIẾN CUỘC SỐNG TRỞ NÊN TUYỆT VỜI Bạn đã bao giờ đạt được một điều gì đó trong đời mà bạn cảm thấy rất tự hào, nhưng rồi người khác làm theo và làm tốt hơn bạn, cảm giác như bạn bị lấy mất con át chủ bài chưa? NGHỆ THUẬT ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI TỎA SÁNG được xây dựng xoay quanh sáu nguyên tắc cơ bản chung, được gọi là "siêu 6". Cuốn ...

(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến. "Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng. Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...

(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng)
Tác giả: Rio Book
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...

TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Dawn Fotopulos. Người dịch: Nguyễn Thị Lan
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936170870377 | Giá: 247,500 đ)
TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc và thú vị nhất về tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu ý nghĩa của các con số trong bảng báo cáo tài chính từ đó nhận ra được chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định quản lý, điều chỉnh ...

EDUCATION - KINH DOANH GIÁO DỤC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM (Hết hàng)
Tác giả: Rio Books
Thể loại: KH xã hội (ISBN: 8936170870506 | Giá: 165,000 đ)
Kinh doanh giáo dục là thị trường không có điểm bão hoà tuy nhiên cũng ẩn chứa nhiều đặc thù mà người khởi nghiệp cần thấu hiểu. Tự hào là cuốn sách đầu tiên hướng dẫn khởi nghiệp ngành giáo dục dành riêng cho thị trường Việt Nam, HASHTAG NO.5 EDUCATION sẽ đồng hành theo từng giai đoạn khởi nghiệp và giúp các start-up khai thác những đặc thù cốt ...

NHỎ LÀ ĐẸP (SMALL IS BEAUTIFUL) (Hết hàng)
Tác giả: E. F. Schumacher. Người dịch: Sen Xanh
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935280912311 | Giá: 126,750 đ)
NHỎ LÀ ĐẸP là lời kêu gọi kinh điển của nhà kinh tế học E. F. Schumacher tốt nghiệp Oxford, để chấm dứt chủ nghĩa tiêu dùng quá độ. Schumacher đã tạo cảm hứng cho những phong trào như “Mua hàng địa phương” và “Thương mại công bằng”, trong khi vẫn mạnh mẽ kêu gọi phản đối “chủ nghĩa tư bản casino” (phong trào chống toàn cầu hóa) và những tập ...

TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM (Hết hàng)
Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...

(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing. Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua. Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...

NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC (Hết hàng)
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Dương Thảo Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870551 | Giá: 168,750 đ)
NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC là năng lực đến từ việc thừa nhận bản thân không biết mọi thứ. Gạt đi những giả định vốn có trong tiềm thức sang một bên, liên tục đặt câu hỏi, tìm kiếm giải pháp mới và bạn hoàn toàn có thể nhận được kết quả vượt mong đợi. Điều này luôn tốt hơn việc bạn chỉ thực thi những giải pháp tương tự người khác hay cách thức bản thân thường làm bởi ...

IELTS FOUNDATION - LUYỆN THI IELTS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 4 KỸ NĂNG (Hết hàng)
Tác giả; Nguyễn Thị Lan Phương
Thể loại: Tiếng Anh (ISBN: 8936214270026 | Giá: 126,000 đ)
IELTS FOUNDATION được coi là cuốn “bản đồ” chi tiết giúp bạn học IELTS dễ dàng và thuận tiện nhất. Tất tần tật về kỳ thi IELTS đều có trong cuốn Cẩm nang IELTS Foundation này, từ những chi tiết nhỏ nhất như lệ phí thi, cách đăng ký thi như thế nào?, …. Giới thiệu tổng quát các phần thi IELTS IELTS Foundation là cuốn sách đa-di-năng nhất trong các cuốn IELTS. Tổng quan về ...

KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...
« 506 | 507 | 508 | 509 | [510] | 511 | 512 | 513 | 514 | 515 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]