Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 18/35.

BRAND VS. WILD - THƯƠNG HIỆU KIÊN CƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG KHẮC NGHIỆT (Hết hàng)
Tác giả: Jonathan David Lewis. Dịch giả: Quách Cẩm Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047778331 | Giá: 126,650 đ)
Những gã khổng lồ trong kinh doanh và ngành công nghiệp tưởng như chẳng bao giờ có thể lay chuyển, thì giờ đây trong môi trường khắc nghiệt này vẫn sụp đổ như thường. Dù cho hôm nay bạn cảm thấy an toàn, thì ngày mai thương hiệu của bạn vẫn có thể là nạn nhân tiếp theo. Có lẽ bạn đang cảm thấy chẳng nên so sánh giữa sự sống còn trong thiên ...

INBOUND CONTENT (XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG THEO PHƯƠNG THỨC INBOUND) (Hết hàng)
Tác giả: Justin Champion. Người dịch: Nguyễn Việt Hùng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849965 | Giá: 111,000 đ)
Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ (Hết hàng)
Tác giả: Geoffrey A Moore. Dịch giả: Nguyễn Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415391 | Giá: 111,300 đ)
Người có tầm nhìn có những ý tưởng đột phá. Người hợp nhất biến những ý tưởng đó trở thành hiện thực. Sự kết hợp tinh túy này đã phát huy hiệu quả với Disney, với McDonald và với Ford. Nên, sự kết hoàn hảo này cũng dành cho bạn. Tác giả đã chi tiết vai trò không thể thiếu của Người có tầm nhìn và Người hợp nhất để làm ...

BIẾN BẤT KỲ AI THÀNH KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: C. J. Hayden. Dịch giả: Hoàng Ngọc Bích
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415605 | Giá: 97,300 đ)
Nếu mục tiêu của bạn là tăng số lượng khách hàng thì Biến bất kỳ ai thành khách hàng chính là cuốn sách dành cho bạn. Tập trung hướng vào hàng loạt thủ thuật, công cụ và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất ...

TRẠNG THÁI MUA HÀNG - KHOA HỌC THÔI MIÊN MỚI TRONG KINH DOANH VÀ TIẾP THỊ (Hết hàng)
Tác giả: JJoe Vitale
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246926949 | Giá: 121,600 đ)
Nếu bạn muốn tăng khả năng thuyết phục và chốt sale của mình - “Trạng thái mua hàng” là một bí mật sẽ được tiết lộ! Bạn mua hàng vì lý do gì? Thứ nhất, nó cần thiết cho bạn Thứ hai, nó đáp ứng được nhiều hơn so với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, để từ muốn mua chuyển sang mua cũng không hề đơn giản, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhìn vào bản ...

NHỮNG SAI LẦM ĐẮT GIÁ TRONG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Trần Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419597 | Giá: 126,750 đ)
Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong NHỮNG SAI LẦM ĐẮT GIÁ TRONG MARKETING, ...

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Daniel H. Pink. Biên dịch: Thiên Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086844984 | Giá: 59,250 đ)
Phần 1 tác giả cuốn sách trình bày các luận điểm để chúng ta suy nghĩ lại một cách rộng hơn về lĩnh vực bán hàng mà chúng ta đã biết. Chương 1, tác giả sẽ chỉ cho bạn thấy các cáo phó thông báo cái chết của người chào hàng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay đang sai lầm ghê gớm. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, cứ mỗi chín nhân ...

GIAO TIẾP THÔNG MINH VÀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236417426 | Giá: 73,500 đ)
Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm ...

(BC) HÃY KINH DOANH NHƯ STARBUCKS (Hết hàng)
Tác giả: Joseph Michelli. Người dịch: Nguyễn Thị Hồng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935077038392 | Giá: 150,000 đ)
Kinh doanh không chỉ đơn thuần là bán hàng mà còn là gieo niềm tin và sự thoải mái, lòng nhiệt huyết và sự kết nối. Tác giả đề cập đến tình yêu, tình yêu vào cafe đã làm cho con người gần nhau hơn, giúp cho công ty đứng vững trước những khó khăn thử thách. Tác giả coi trọng sự kết nối, bởi vì suy cho cùng chúng ...

MARKETING FOR DUMMIES (Hết hàng)
Tác giả: Jeanette McMurtry
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904408 | Giá: 161,250 đ)
Một cuộc cách mạng đã nổ ra trong ngành marketing. Hãy làm theo những lời khuyên đã được kiểm chứng trong cuốn sách này để mỗi đồng bạn chi ra cho những nỗ lực marketing đều mang lại hiệu quả cao nhất! Đây là cuốn sách về marketing dành cho bạn, dù bạn là một hộ kinh doanh gia đình, một tổ chức phi lợi nhuận với ngân sách hạn hẹp, một doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ...

MARKETING SÁNG TẠO DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ (Hết hàng)
Tác giả: Robert Craven. Người dịch: Lê Thị Liên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278601340 | Giá: 55,300 đ)
Ai cũng từng là nạn nhân của marketing kém chất lượng. Đã bao giờ bạn chán nản rời khỏi cửa hàng nào đó vì sản phẩm bạn muốn mua đã hết, vì quá nhiều người đang xếp hàng đợi hoặc vì chất lượng dịch vụ của họ quá tệ? Đã bạo giờ bạn phàn nàn với nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào đó và rồi nhận được phản hồi không thỏa đáng? Đã ...

TỪ ĐAM MÊ NHỎ ĐẾN CÁT XÊ LỚN - INFLUENCER MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ (Hết hàng)
Tác giả: Lê Đoàn Tú Uyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936107811503 | Giá: 64,500 đ)
Từ những ví dụ minh họa gần gũi về các chiến dịch Infulencer Marketing nổi tiếng được tác giả phân tích và đúc kết, bạn đọc sẽ có thêm những bài học kinh nghiệm vô cùng đáng giá trong hành trình tiếp cận Marketing.       Câu nói hay dành tặng bạn   “Có lẽ không cần đề cập đến thì bạn cũng có thể cảm ...

THE END OF FASHION - HOW MARKETING CHANGED THE CLOTHING BUSINESS FOREVER (Hết hàng)
Author: TERI AGINS
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9780060958206 | Giá: 199,500 đ)
The time when "fashion" was defined by French designers whose clothes could be afforded only by elite has ended. Now designers take their cues from mainstream consumers and creativity is channeled more into mass-marketing clothes than into designing them. Indeed, one need look no further than the Gap to see proof of this. In The End of Fashion, Wall Street Journal, reporter Teri Agins astutely explores this seminal change, laying bare all aspects of the fashion industry from manufacturing, ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI - TẬP 2 (Hết hàng)
Tác giả: Og Mandino. Người dịch: Lê Thị Ngọc Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086848326 | Giá: 57,600 đ)
Cuốn sách nhanh chóng lên kệ để tiếp nối cho câu chuyện chưa có hồi kết ở tập 1. Ở cuốn đầu tiên Og Mandino đã kể về cách mà mười cuộn giấy về thành công và hạnh phúc rơi vào tay một cậu bé chăn lạc đà can đảm, khi cậu vô tình ghé vào một hang lừa tại Bethlehem đêm nọ. Cuộc đời của cậu từ đó bước sang một trang mới với tất cả sự thay đổi về nhận ...

TÂM LÝ HỌC TIẾP THỊ (Hết hàng)
Tác giả: Hà Thánh Quân. Người dịch: Tạ Thu Ngân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235225343 | Giá: 101,250 đ)
“Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.” Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở ...
« 14 | 15 | 16 | 17 | [18] | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]