Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 20/38.

ART DIRECTION - ART DIRECTOR VÀ HÀNH TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG HÌNH ẢNH TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO - TẬP 1 (Hết hàng)
Tác giả: Nik Mahon. Dịch giả: Nguyễn Hữu Nam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870148 | Giá: 168,000 đ)
Bộ sách SÁNG TẠO KHÔNG RÀO CẢN bao gồm 3 cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus được phát triển nhằm khai thác các công việc đặc thù Copywriting (Viết quảng cáo), Art Direction (Định hướng hình ảnh) và Ideation (Xây dựng ý tưởng) – những mảnh ghép quan trọng tạo dựng nên một quảng cáo thành công. COPYWRITING - COPYWRITER VÀ HÀNH ...

TRUYỀN THÔNG THEO PHONG CÁCH WIN-WIN (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Sông Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280905559 | Giá: 104,250 đ)
Câu chuyện khủng hoảng truyền thông đã xảy ra khá lâu ở một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực hạ tầng các khu công nghiệp nhưng đến nay vẫn còn nguyên giá trị về bài học cho công tác quản trị truyền thông. Ông chủ của tập đoàn này từng là một người giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán Việt Nam và cũng là một ông nghị ...

CASHVERTISING - SÁNG TẠO NỘI DUNG BÁN BẤT CỨ THỨ GÌ CHO BẤT KỲ AI (Hết hàng)
Tác giả: Drew Eric Whitman. Dịch giả: Nguyễn Hữu Nam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870179 | Giá: 154,000 đ)
CA$HVERTISING là cuốn kinh thánh trong việc dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng. Nó vừa gần gũi vừa hóm hỉnh, đồng thời là một ấn phẩm gối đầu giường cho giới doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực. Và hơn hết, nghiên cứu tâm lý học để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo không hề xấu xa như bạn nghĩ. Nó đơn giản chỉ dạy cho bạn: - Hiểu được cách làm thỏa mãn ...

QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: Cory Bray, Hilmon Sorey. Dịch giả: Hà Tiến Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688550 | Giá: 95,200 đ)
Trong cuốn sách của  tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey cung cấp phương hướng để những người có trách nhiệm lập được kế hoạch rõ ràng trong việc huấn luyện đội ngũ kinh doanh, xây dựng văn hóa bán hàng trong toàn tổ chức, gia tăng hiệu quả làm việc và không ngừng cải thiện doanh số. Tại doanh nghiệp, nhân viên bán hàng luôn gắn kết với nhiều đối tượng ...

CONVERSION HACKING - GIA TĂNG TỈ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Bình Nguyễn - Việt Anh Nori
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870209 | Giá: 161,000 đ)
Đối mặt với KPI doanh thu mỗi ngày, những người làm việc trực tiếp với Digital Marketing luôn đau đầu với những câu hỏi: Làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng thanh toán? Cách giảm chi phí chạy quảng cáo? Tối ưu lợi nhuận trên đơn hàng như thế nào?.. Hiểu được điều này, RIO Book cùng tác giả Bình Nguyễn - Founder/CEO LadiPage và Việt Anh Nori - Founder ...

TỪ CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐẾN DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Nancy Lee. Dịch giả: Huy Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688048 | Giá: 126,000 đ)
Trong TỪ CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐẾN DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG, Philip Kotler, một trong những tiếng nói hàng đầu của thế giới về kinh doanh và tiếp thị, và Nancy Lee, Chủ tịch Social Marketing Services, Inc., cung cấp 25 thực tiễn tốt nhất, giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc nhất trong việc ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả ...

NGÂN HÀNG BIẾT TÌM KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU? (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935207001661 | Giá: 119,250 đ)
Đó là lý do chính khiến một bộ phận chuyên viên khách hàng chưa hoàn thành KPIs hàng tháng, kết quả bán đạt thấp và năng suất thì còn xa so với mức kỳ vọng. Vâng! Không phải do sản phẩm, giá cả hay chính sách ngân hàng mà bởi vì các bạn chưa biết tìm khách hàng ở đâu và làm như ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Blake Morgan. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Trương Bến Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688291 | Giá: 104,250 đ)
Giải pháp cho trải nghiệm khách hàng khá đơn giản, nhưng không dễ dàng. Thách thức ở đây là - hầu hết các công ty đều tập trung vào sản phẩm thay vì tập trung vào khách hàng. Sự thiếu sót trong tư duy về trải nghiệm khách hàng này là lý do khiến trải nghiệm của khách hàng thường trở nên không nhất quán và ...

MARKETING DU KÍCH TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả: Jay Levison. Dịch giả: Thùy Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246924969 | Giá: 136,500 đ)
Đây là cuốn cẩm nang marketing - kinh doanh gối đầu của bất cứ ai muốn đến với con đường kinh doanh, marketing, xây dựng thương hiệu thành công. Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm cách thúc đẩy…thương hiệu ...

RIO BOOK NO. 04 - ĐỂ BAO BÌ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Gavin Ambrose - Paul Harris. Dịch giả: Trang Quách
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870230 | Giá: 136,500 đ)
▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu? ▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì? ▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu? ▪ Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương ...

UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Scott Stratten - Alison Stratten. Dịch giả: Hến Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688192 | Giá: 126,750 đ)
Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, bạn sẽ hiểu thêm về ...

TÂM LÝ HỌC TIẾP THỊ (Hết hàng)
Tác giả: Hà Thánh Quân. Người dịch: Tạ Thu Ngân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235225343 | Giá: 101,250 đ)
“Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.” Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở ...

MARKETING THỰC CHIẾN - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN MỤC TIÊU (Hết hàng)
Tác giả: John Westwood. Dịch giả: Thu Uyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688246 | Giá: 96,750 đ)
Cuốn sách MARKETING THỰC CHIẾN - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN MỤC TIÊU đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood cung ...

ULTIMATE GUIDE SERIES - HƯỚNG DẪN BÀI BẢN TỐI ƯU HÓA CHỈ SỐ PAY-PER-CLICK CHO DOANH NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả: Richard Stockes. Dịch giả: Phúc Lâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246925652 | Giá: 142,500 đ)
Cuốn sách là tài liệu quan trọng để bạn: Làm chủ các chiến thuật sử dụng công cụ tìm kiếm nâng cao Tận dụng bí quyết của Top 1 chuyên gia tiếp thị hàng đầu để chiếm lĩnh doanh số từ 99% đối thủ cạnh tranh còn lại. Ấn bản mới nhất bao gồm những hiểu biết mới về quảng cáo danh sách sản phẩm, tiện ích mở rộng quảng cáo, thiết bị di động và hơn thế nữa. Là cuốn sách ...

BRAND VS. WILD - THƯƠNG HIỆU KIÊN CƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG KHẮC NGHIỆT (Hết hàng)
Tác giả: Jonathan David Lewis. Dịch giả: Quách Cẩm Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047778331 | Giá: 126,650 đ)
Những gã khổng lồ trong kinh doanh và ngành công nghiệp tưởng như chẳng bao giờ có thể lay chuyển, thì giờ đây trong môi trường khắc nghiệt này vẫn sụp đổ như thường. Dù cho hôm nay bạn cảm thấy an toàn, thì ngày mai thương hiệu của bạn vẫn có thể là nạn nhân tiếp theo. Có lẽ bạn đang cảm thấy chẳng nên so sánh giữa sự sống còn trong thiên ...
« 16 | 17 | 18 | 19 | [20] | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]