KỸ NGHỆ CHƠI CHỮ, NGÓN NGHỀ CONTENT (Hết hàng) Tác giả: Mark Shaw. Người dịch: Hồ Thị Việt Hà Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935278604280 | Giá: 84,000 đ)
Viết lời quảng cáo là một công việc không giống ai. Là một chuyên viên viết lời quảng cáo, bạn phải oằn mình để vắt ra những ý tưởng sáng tạo trong một thế giới đầy những kẻ thực dụng, chi li. Nếu là nhà văn, nhà thơ hay nhà biên kịch, bạn có thể thong thả viết theo cảm hứng cá nhân. Nhưng trong ngành quảng cáo, bạn phải cho ra đời những ý tưởng ...
GAM7 BOOK 13 - MẠNG XÃ HỘI- #10 YEAR CHALLENGE (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870087 | Giá: 115,500 đ)
Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE:
Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều ...
BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI GOOGLE ADS (Hết hàng) Tác giả: MediaZ Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786047762330 | Giá: 169,150 đ)
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép người dùng mua những vị trí quảng cáo bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp để tạo và thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng thu ...
CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT (Hết hàng) Biên soạn: MediaZ Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786047761234 | Giá: 169,150 đ)
Mọi người thường nghĩ rằng Content là phải sáng tạo và sáng tạo thuộc về khả năng thiên phú, không phải thứ mà ai cũng có thể học được. Thực tế đã chứng minh những điều ngược lại, chúng ta hoàn toàn có thể học cách sáng tạo. Sáng tạo về bản chất cũng là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì đều cần được rèn luyện mai giũa thường xuyên. ...
LÀM BẠN VỚI HÌNH, LÀM TÌNH VỚI CHỮ (Hết hàng) Tác giả: Bút Chì. Minh họa: Đốc Tờ Ti Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786046858676 | Giá: 82,500 đ)
Hẳn tựa đề có thể khiến bạn ngạc nhiên. Nó hơi lạ... và mặn, thôi thúc bạn dừng lại, tìm hiểu. Tất cả nằm trong chủ ý tác giả, một cách tình cờ!
LÀM BẠN VỚI HÌNH, LÀM TÌNH VỚI CHỮ là tập sách vừa buồn tẻ, vừa buồn cười. Viết bởi copywriter “8 tuổi”. Vẽ bởi copywriter “18 tuổi”. Hai copywriter rất trẻ trong lúc buồn tình, đã đẻ ra ...
CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 (Hết hàng) Tác giả: Alexander Jutkowitz. Người dịch: Kaidy Tran Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066686358 | Giá: 104,250 đ)
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao
CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện ...
MARKETING DU KÍCH (Hết hàng) Tác giả: Jay Levinson - Jeanne Levison. Người dịch: Phúc Lâm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246925669 | Giá: 100,000 đ)
MARKETING DU KÍCH khởi nguồn cho cuộc cách mạng marketing du kích, được bổ sung và cập nhật cho thế kỷ 21.
Khi MARKETING DU KÍCH xuất bản lần đầu tiên vào năm 1983, Jay Levinson đã cách mạng hóa các chiến lược marketing cho giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng phương pháp "du kích" để tìm kiếm khách hàng của mình. Dựa trên hàng trăm ý tưởng ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870063 | Giá: 255,500 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Quế Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935210274304 | Giá: 36,000 đ)
Sách giới thiệu 21 nguyên tắc quan trọng nhất để bán hàng thành công do chính Brian Tracy khám phá và đúc kết sau hơn 30 năm nghiên cứu và đào tạo tư duy thành công.
Bất cứ nguyên tắc nào trong cuốn sách đều đã được kiểm nghiệm theo thời gian và thực tế, nhờ đó, chúng giúp bạn tăng doanh thu và đảm bảo thành công. ...
GAM7 BOOK 12 - PERSONAL IZATION - XU HƯỚNG TƯƠNG TÁC CÁ NHÂN HÓA (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870056 | Giá: 115,500 đ)
Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính:
• Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm
• Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối
• Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh ...
GAM7 BOOK 07 - TRADE MARKETING - TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786049815201 | Giá: 115,500 đ)
Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" ...
LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN, QUÁN XUYẾN TƯƠNG LAI (Hết hàng) Tác giả: Jason Fried - David Heinemeier Hansson. Người dịch: Kim Diệu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251406450 | Giá: 90,300 đ)
“Làm việc không cần văn phòng” không phải chuyện tương lai - mà chính là hiện tại.
Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay, mô hình “làm việc trực tuyến” đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, dần thay thế cho thói quen buộc phải đến công sở mỗi ngày suốt bao nhiêu thế kỷ nay vì những lợi ...
GAM7 BOOK 06 - INSIGHT - SỰ THẬT NGẦM HIỂU (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786049815195 | Giá: 115,500 đ)
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản.
TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng.
“CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử thách
Một trong những khó khăn lớn nhất của các Marketer khi tìm hiểu Customer Insight là không biết bắt đầu tìm kiếm dữ liệu từ đâu?
Hoặc khi đã có trong tay ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]