Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 22/35.

TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Quế Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210274304 | Giá: 36,000 đ)
Sách giới thiệu 21 nguyên tắc quan trọng nhất để bán hàng thành công do chính Brian Tracy khám phá và đúc kết sau hơn 30 năm nghiên cứu và đào tạo tư duy thành công. Bất cứ nguyên tắc nào trong cuốn sách đều đã được kiểm nghiệm theo thời gian và thực tế, nhờ đó, chúng giúp bạn tăng doanh thu và đảm bảo thành công. ...

ĐỪNG BÁN BẢO HIỂM HÃY TRAO GIẢI PHÁP - SÁCH GỐI ĐẦU DÀNH CHO TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ (Hết hàng)
Tác giả: Pilot Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043120554 | Giá: 90,000 đ)
Là cuốn sách tâm huyết của tác giả Pilot Nguyễn, người đã trưởng thành từ một tư vấn viên, nền tảng để anh có những trải nghiệm hữu dụng cho những vị trí quản lý cao cấp sau này. Cuốn sách nói về công việc của người tư vấn viên tài chính, bắt đầu từ cách nhìn nhận vai trò đến thái độ, những kỹ năng cần thiết của một người đại lý bảo hiểm ...

KỸ THUẬT SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG MUA BÁN NHÀ ĐẤT VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VỚI 15 BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG RỦI RO TRONG MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
Tác giả: Luật gia Nguyễn Ngọc Điệp (Biên soạn)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047235490 | Giá: 336,000 đ)
Trong những năm qua các giao dịch về nhà ở, đất đai nói riêng, và bất động sản nói chung có xu hướng ngày càng tăng, nhất là các giao dịch về  kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, trong việc thực hiện các giao dịch về nhà, đất và bất động sản khác luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố, nhất là các rủi ro về pháp lý Một khi gặp phải các rủi ro trong giao ...

PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Dave Lakhani. Người dịch: Thanh Mai - Đỗ Quyên - Hồng Khải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410471 | Giá: 62,300 đ)
Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả Đẳng thức thuyết phục Sáu nguyên lý thuyết phục Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày Các cách ...

EMAIL MARKETING - THẤU HIỂU ĐỂ TỐI ƯU (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Xuân Lộc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047750245 | Giá: 97,750 đ)
Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn: Tầm quan trọng của một danh sách Email và vì sao bạn không nên trao đổi, mua bán dữ liệu Email khách hàng. Trong khi phát triển danh sách Email, nếu chúng ta tư duy đúng thì hành động của chúng ta sẽ đúng. Các phương pháp xây dựng danh sách Email và phân loại danh sách database khách ...

INSTAGRAM - GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047753932 | Giá: 169,150 đ)
Sách với những kiến thức cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể kết nối được với cộng đồng của mình và cung cấp một cái nhìn độc đáo cho người dùng về thương hiệu của bạn trên nền tảng mạng xã hội này.   Minh Khai trân trọng giới ...

SỰ QUYẾN RŨ CỦA THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Daryl Weber
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246915868 | Giá: 120,800 đ)
Suốt 10 năm qua, Daryl Weber đã làm việc cho một công ty quảng cáo quy mô toàn cầu, một công ty định hướng chiến lược và tư vấn sáng tạo cho các cửa hàng thời trang (boutique) và thực hiện công tác truyền thông nội bộ ở một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới. Ông được tiếp xúc và làm việc với nhiều chuyên gia về marketing và thương hiệu, nhưng ...

BÁN MÀ NHƯ KHÔNG: MARKETING THỰC CHIẾN TRONG THỜI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Harry Beckwith. Người dịch: Đặng Thùy Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246915974 | Giá: 126,400 đ)
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh ...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁN HÀNG VỚI LỢI NHUẬN CAO (Hết hàng)
Tác giả: Lawrence Steinmetz - William Brooks
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880135 | Giá: 138,600 đ)
1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc ...

MINI SO - CUỘC CÁCH MẠNG BÁN LẺ TOÀN CẦU (Hết hàng)
Tác giả: Đường Nhất Thần. Tác giả: Mạc Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246922613 | Giá: 158,400 đ)
MINISO 3 năm 5 tỉ - bí mặt đằng sau sự phát triển mạnh mẽ đi ngược lại xu thế. Một cuộc cách mạng trong ngành bán lẻ; Jack Ma và Vương Kiện Lâm - Những người đứng sau chiến thắng đánh cược thế kỉ; Con đường duy nhất chiến thắng tương lai trong ngành bán lẻ.   Minh Khai trân trọng giới ...

SIÊU DỊCH VỤ, SIÊU LỢI NHUẬN (Hết hàng)
Tác giả: eff Gee - Val Gee. Người dịch: Minh Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404609 | Giá: 97,300 đ)
Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi - chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào ...

THUẬT QUẢN LÝ BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Kim Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411072 | Giá: 55,300 đ)
Công việc của người quản lý bán hàng là tuyển dụng, quản lý và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng có hiệu suất hàng đầu. Chuyên gia bán hàng lừng danh thế giới Brian Tracy đã dành hàng thập kỷ nghiên cứu sự khác biệt giữa những nhà quản lý bán hàng thành công nhất thế giới so với phần còn lại, ...

BÁN HÀNG THỜI KỸ THUẬT SỐ - LÀM SAO ĐỂ BÁN NHIỀU, BÁN TỐT (Hết hàng)
Tác giả: Grant Leboff. Người dịch: Phạm Huỳnh Thanh Như
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602989 | Giá: 67,200 đ)
Chúng ta đang sống trong thời đại của những đổi thay sâu sắc. Sự khổng lồ của mạng điện tử, mạng lưới toàn cầu world wide web và công nghệ thông tin đã thay đổi cách doanh nghiệp vận hành trong suốt nhiều năm nay. Bán hàng thời kỹ thuật số mang đến cho người đọc tầm nhìn về chiến thuật, nền tảng và các công cụ cần thiết để phát triển trong môi trường kinh tế như hiện nay. Bằng ...

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG - NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA NGƯỜI DO THÁI (Hết hàng)
Tác giả: Minh Tân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236414029 | Giá: 68,000 đ)
Có lẽ bạn đã từng nghe nói: khi một ông chủ ngân hàng lớn người Do Thái “ho hắng” một tiếng, toàn bộ các ngân hàng trên thế giới sẽ bị “cảm cúm” ngay; hay: năm tập đoàn tài chính lớn của người Do Thái liên hợp lại có thể khống chế toàn bộ thị trường vàng thế giới. Không phải vô cớ mà người Do Thái được ca ...

DROPSHIPPING TRÊN NỀN TẢNG EBAY, AMAZON VÀ BONANZA (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047752201 | Giá: 116,000 đ)
Dropshipping chính là quá trình bạn mua sản phẩm ở một nơi giá thấp và bán nó ở một nơi giá cao hơn, khoản chênh lệch sau khi đã trừ chi phí vận chuyển đó là lợi nhuận thu được của bạn. Khoản chênh lệch sản phẩm này cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn đăng bán. Có thể nói, hình thức này là hình thức kinh doanh ...
« 18 | 19 | 20 | 21 | [22] | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]