Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 24/38.

KỸ NGHỆ CHƠI CHỮ, NGÓN NGHỀ CONTENT (Hết hàng)
Tác giả: Mark Shaw. Người dịch: Hồ Thị Việt Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278604280 | Giá: 84,000 đ)
Viết lời quảng cáo là một công việc không giống ai. Là một chuyên viên viết lời quảng cáo, bạn phải oằn mình để vắt ra những ý tưởng sáng tạo trong một thế giới đầy những kẻ thực dụng, chi li. Nếu là nhà văn, nhà thơ hay nhà biên kịch, bạn có thể thong thả viết theo cảm hứng cá nhân. Nhưng trong ngành quảng cáo, bạn phải cho ra đời những ý tưởng ...

GAM7 BOOK 13 - MẠNG XÃ HỘI- #10 YEAR CHALLENGE (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870087 | Giá: 115,500 đ)
Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong GAM7 NO.13 MẠNG XÃ HỘI #10YEARCHALLENGE:   Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều ...

GAM7 BOOK 12 - PERSONAL IZATION - XU HƯỚNG TƯƠNG TÁC CÁ NHÂN HÓA (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870056 | Giá: 115,500 đ)
Là ấn phẩm đầu tiên thuộc series GAM7 3.0 với những thay đổi và cải tiến về mặt nội dung, hình thức trình bày, các bài viết trong GAM7 số này tập trung xoay quanh 03 chuyên đề chính: • Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm • Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối • Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh ...

GAM7 BOOK 07 - TRADE MARKETING - TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049815201 | Giá: 115,500 đ)
Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" ...

MARKETING ĐIỂM BÁN - TIẾP THỊ BÁN LẺ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Doug Stephens. Người dịch: Phương Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066686853 | Giá: 104,250 đ)
Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và từng trải trong ngành bán lẻ, Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà các doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn như: Liệu bán lẻ đã thực sẽ hết thời? Hay đó chỉ là tầm nhìn hạn hẹp của những doanh nghiệp bán lẻ chạy theo xu hướng hiện đại của công nghệ, đầu tư vào các ứng dụng ảo, trí thông minh nhân tạo và robot bán ...

KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Ken Bay. Người dịch: Phạm Thanh Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086846001 | Giá: 73,500 đ)
KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG của Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng bằng 6 hình mẫu bán hàng. Ví dụ, bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân… Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken Bay còn có những phân tích ...

BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI GOOGLE ADS (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047762330 | Giá: 169,150 đ)
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép người dùng mua những vị trí quảng cáo bằng văn bản, danh sách sản phẩm, hình ảnh hoặc nội dung video tại các kết quả tìm kiếm hoặc trang web do Google cung cấp để tạo và thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng thu ...

FROM HEART TO MIND - ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG - PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG (Hết hàng)
Tác giả: Bình Nguyễn - Việt Anh (Nori)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047763238 | Giá: 186,150 đ)
Cuốn sách FROM HEART TO MIND - ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI MUA HÀNG - PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG sẽ không hướng dẫn bạn về các định nghĩa nền tảng hay phương pháp Marketing bài bản, thay vào đó, sẽ đi sâu vào hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy ...

CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT (Hết hàng)
Biên soạn: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047761234 | Giá: 169,150 đ)
Mọi người thường nghĩ rằng Content là phải sáng tạo và sáng tạo thuộc về khả năng thiên phú, không phải thứ mà ai cũng có thể học được. Thực tế đã chứng minh những điều ngược lại, chúng ta hoàn toàn có thể học cách sáng tạo. Sáng tạo về bản chất cũng là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì đều cần được rèn luyện mai giũa thường xuyên. ...

BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC - QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (Hết hàng)
Tác giả: Alison Theaker - Heather Yaxley. Biên dịch và hiệu đính: TS. Vũ Thanh Vân - ThS. Hà Mai Thùy Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935279100989 | Giá: 135,750 đ)
BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC QUAN HỆ CÔNG CHÚNG cung cấp cho bạn đọc một hướng tiếp cận có tính hệ thống để hiểu thêm về ngành quan hệ công chúng - PR và truyền thông doanh nghiệp. Trọng tâm của cuốn sách là phát triển các kỹ năng nghiệp vụ cũng như các phương pháp hoạt động được mọi ngưòi thừa nhận là “cách thức tối ưu”. Các nội dung ...

60 GIÂY "VÀNG" TRONG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: David V.Lorenzo. Người dịch: Diễm Trâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8794069301452 | Giá: 126,000 đ)
Trong kinh doanh ngày nay, bạn chỉ có 60 giây để chào hàng và chốt giao dịch. Bán được hàng hay mất cơ hội, điều đó hoàn toàn tùy vào việc bạn có tận dụng được quãng thời gian ngắn ngủi ấy hay không. 60 GIÂY “VÀNG” TRONG BÁN HÀNG là bản hướng dẫn cặn kẽ về phương pháp bán hàng hiện đại, chẳng những giúp bạn ...

MARKETING DU KÍCH (Hết hàng)
Tác giả: Jay Levinson - Jeanne Levison. Người dịch: Phúc Lâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246925669 | Giá: 100,000 đ)
MARKETING DU KÍCH khởi nguồn cho cuộc cách mạng marketing du kích, được bổ sung và cập nhật cho thế kỷ 21. Khi MARKETING DU KÍCH xuất bản lần đầu tiên vào năm 1983, Jay Levinson đã cách mạng hóa các chiến lược marketing cho giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng phương pháp "du kích" để tìm kiếm khách hàng của mình. Dựa trên hàng trăm ý tưởng ...

GAM7 BOOK 06 - INSIGHT - SỰ THẬT NGẦM HIỂU (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049815195 | Giá: 115,500 đ)
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản. TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng. “CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử thách Một trong những khó khăn lớn nhất của các Marketer khi tìm hiểu Customer Insight là không biết bắt đầu tìm kiếm dữ liệu từ đâu? Hoặc khi đã có trong tay ...

(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng)
Tác giả: Rio Book
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870063 | Giá: 255,500 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...

CONTENT ĐÚNG LÀ KING (Hết hàng)
Tác giả: Dan Norris. Người dịch: Ngô Lan Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280909359 | Giá: 71,200 đ)
Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế! Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều: Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược ...
« 20 | 21 | 22 | 23 | [24] | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]