Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 26/35.

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG SAU 5 PHÚT BẠN CÓ ĐƯỢC ĐƠN ĐẶT HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Từ Thế Vĩ. Người dịch: Tạ Ngọc Ái
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935077036145 | Giá: 60,000 đ)
“Thị trường kinh doanh ngày càng phức tạp và cạnh tranh gay gắt, việc phát triển và tồn tại hoàn toàn phụ thuộc vào sự hài lòng và hợp tác của đối tác khách hàng. Có nhiều người kinh doanh lầm tưởng kỹ xảo và phương pháp để có được đơn hàng rất cao siêu, nhưng thực chất chúng đều nằm trong tầm tay của người bán hàng ...

CHỐT SALES - ĐÀM PHÁN THÀNH CÔNG (5 KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐỂ CHỐT HỢP ĐỒNG THÀNH CÔNG) (Hết hàng)
Tác giả: Craig Christensen - Sean Frontz - Dennis Susa. Người dịch: Trịnh Hoàng Kim Phượng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045877616 | Giá: 73,500 đ)
Phương pháp được giới thiệu trong cuốn sách này đã được kiểm chứng qua thời gian, dựa trên những nguyên lý căn cơ làm nên thành công của những lãnh đạo kinh doanh hàng đầu và các bậc thầy bán hàng trên toàn thế giới. Phương pháp độc đáo này đã được nhóm tác giả đúc kết và hệ thống lại thành một hình ...

EMAIL MARKETING - HÀNH TRÌNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU (Hết hàng)
Biên soạn: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047746989 | Giá: 93,500 đ)
Trong thế giới Digital Marketing tại Việt Nam, dường như Email Marketing đang bị đánh giá thiếu công bằng khi nhiều người nghĩ rằng Facebook và Google mới là hai kênh chủ đạo khi thực hiện một chiến dịch Digital Marketing. Nhưng bạn có biết rằng, đây là một kênh truyền thông hiệu quả với khả năng tiếp cận rộng, đúng đối tượng nhưng chi phí thấp và tỉ lệ chuyển đổi cao? Đừng lãng phí danh ...

CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG (TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG) (Hết hàng)
Tác giả: Đàm Phương. Người dịch: Dương Hà Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074114822 | Giá: 70,000 đ)
Nếu muốn câu được cá thì phải hiểu tập tính của cá! Muốn có được lòng tin của khách hàng thì bạn phải hiểu họ. Mỗi người bán hàng giỏi đều là chuyên gia tâm lý, có thể thấu hiểu nội tâm của khách hàng, biết được nhu cầu của họ, giúp họ mua được sản phẩm ưng ý với tâm trạng vui vẻ, hài lòng. CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG ...

KINH THÁNH BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Người dịch: Thanh Tùng - Thu Huyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409628 | Giá: 139,300 đ)
Chào hàng.... Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với ...

14,99€ HAY LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT COPYWRITER (Hết hàng)
Tác giả: Frédéric Beigbeder. Người dịch: Quỳnh Hoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235215207 | Giá: 69,000 đ)
Tôi tên Octave và tôi mặc đồ hiệu APC. Tôi là dân quảng cáo: vâng, chính tôi là kẻ làm ô nhiễm hành tinh này. Tôi là loại người chuyên bán những thứ khỉ gió cho bạn. Là gã chuyên làm cho bạn mơ về những thứ mà bạn sẽ chẳng bao giờ có. Bầu trời luôn xanh, gái chẳng bao giờ xấu, hạnh phúc hoàn ...

PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Claude Hopkins
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049225239 | Giá: 72,000 đ)
 PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO của Hopkins là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những năm đầu Thế ...

PHÒNG THỦ THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Tim Calkins. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049225000 | Giá: 120,000 đ)
Khi bạn đang đọc những dòng này, mọi người khắp thế giới đang nghĩ ra những ý tưởng mới, tìm kiếm cách xâm nhập ngành của bạn, và mơ đến những kế hoạch chiếm thị phần từ tay bạn. Các công ty lớn nhỏ đang cách tân đổi mới, họ thuê những nhóm người tài năng tập trung mang đến cho thị trường những ý tưởng đột phá. Người ta tung ra hàng ngàn hàng vạn sản phẩm mới ...

TỰ HỌC MBA MARKETING TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Colin Barrow. Dịch giả: Phạm Nguyên Trường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210249098 | Giá: 97,300 đ)
Cuốn sách cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được ...

TÂM LÝ CHIẾN TRONG BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: Toshifumi Suzuki. Người dịch: Đỗ Minh Toàn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235213869 | Giá: 69,750 đ)
Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng ...

CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT (Hết hàng)
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047747276 | Giá: 112,500 đ)
Cuốn sách mang đến những kiến thức nền tảng cơ bản được chắt lọc với mục tiêu đưa ra cái nhìn từ tổng quan đến sâu rộng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực Digital Content. Những case study thực tế được phân tích dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tạo ra một chiến dịch content thành công.   Minh Khai trân trọng giới ...

LEAN CUSTOMER DEVELOPMENT - PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TINH GỌN (Hết hàng)
Tác giả: Cindy Alvarez. Người dịch: Thanh Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251403947 | Giá: 111,300 đ)
Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?" Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?" Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay ...

PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Mike Weinberg. Biên dịch: Trần Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935077035131 | Giá: 74,250 đ)
PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG là một cuốn sách về những nguyên tắc cơ bản, những sự thật bất diệt với những chiến lược thực tế đã được đảm bảo sẽ đem lại kết quả mỗi lần thực hiện. Quan trọng nhất, đây là cuốn sách dành cho những người có can đảm làm mọi thứ cần thiết để có được thương vụ mới. Cuốn sách không nhiều lý thuyết. Nó là một hướng ...

NHỮNG CHÚ CHÓ BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Blair Singer
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974186052 | Giá: 112,000 đ)
NHỮNG CHÚ CHÓ BÁN HÀNG, đã truyền cảm hứng cho những chủ doanh nghiệp nhỏ, những người bán hàng trực tiếp, và doanh nhân trên toàn thế giới trong gần một thập niên qua bởi vì thông điệp rõ ràng của quyển sách: Sự khác biệt giữa có “Ý Tưởng Triệu Đôla” với thật sự có hàng triệu đôla là khả năng bán ý ...

NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI DỐI (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin. Người dịch: Mai Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684828 | Giá: 81,750 đ)
Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI ...
« 22 | 23 | 24 | 25 | [26] | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]