Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 27/38.

MARKETING ĐỂ CẠNH TRANH - TỪ CHÂU Á VƯƠN RA THẾ GIỚI (Hết hàng)
Tác giả: Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan. Người dịch: Lê Thùy Giang, Nguyễn Đức Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974158134 | Giá: 108,750 đ)
Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành một thị trường sinh lời lớn. Ngoài ra, châu Á còn là một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực ...

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Cory Bray & Hilmon Sorey. Người dịch: Hà Tiến Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066685832 | Giá: 74,250 đ)
KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ giúp bạn: - Xác định mục tiêu cụ thể - Xây dựng quy trình bán hàng - Lập chiến lược khai thác khách hàng tiềm năng - Đánh giá khả năng thực hiện chiến lược - Xác định và giảm thiểu rủi ro bán hàng - Sử dụng phản hồi từ khách hàng ... Bạn có thể áp dụng ngay lập tức các thủ thuật có trong cuốn sách, ...

GAM7 BOOK 09 - CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870025 | Giá: 123,750 đ)
4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của ...

GAM7 BOOK 05 - CONTENT - NỀN TẢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049824524 | Giá: 123,750 đ)
Nội dung cuốn sách tập hợp gồm 25 bài viết với sự tham gia của 19 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Thương hiệu và Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa ...

MARKETING CHIẾN LƯỢC - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION) (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Hoàng Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404371 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi ...

TỰ TIN BÁN HÀNG THÀNH CÔNG - SELL WITH CONFIDENCE (Hết hàng)
Tác giả: Barry Watson. Người dịch: Nguyễn Ngọc Minh Ân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602347 | Giá: 63,000 đ)
Điều gì có thể khiến cho một người bán được hàng một cách dễ dàng, thậm chí chọn bán hàng để kiếm sống? Phải chăng họ liều lĩnh? Vì sao một người có thể lập tức yêu thích việc bán hàng? Câu trả lời rất đơn giản: Người ta thích bán hàng vì đó là cơ hội tuyệt vời để tương tác với nhiều kiểu người khác nhau, giúp khách ...

MARKETING TRÊN MỘT TRANG GIẤY (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Svend Hollensen - Marc Oliver Opresnik. Người dịch: Hạnh Phah
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066685740 | Giá: 96,750 đ)
Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ ...

NHỮNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TẠO RA LỢI NHUẬN (Hết hàng)
Tác giả: David Avrin. Người dịch: Phương Hoàng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246916087 | Giá: 95,200 đ)
SUỴT. ĐỪNG BỎ QUA! Dẫu từ “marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ê kíp của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường. Nếu bạn chọn mua cuốn ...

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO (Hết hàng)
Tác giả: Michael Heppell. Người dịch: Nguyễn Khách Huyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419252 | Giá: 119,250 đ)
Chúng ta ai cũng thích được tận hưởng dịch vụ 5 sao. Nó khiến bạn thấy mình thật đặc biệt, được quý mến, thậm chí là được yêu thương. Khi khách hàng của bạn có cảm giác đó, họ sẽ dễ dàng ủng hộ và tha thứ hơn. Và đó cũng chính là chìa khoá. Mọi người thường nói về những dịch vụ với chất lượng thật tuyệt vời hoặc vô cùng tồi tệ, họ ...

MARKETING TRONG CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Hoài Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066685542 | Giá: 82,500 đ)
Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên ...

THUẬT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Tom Sant. Người dịch: Nguyễn Thị Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049711602 | Giá: 73,500 đ)
Bán hàng là một công việc đòi hỏi tri thức, và nếu bạn không đủ nhạy bén, dũng cảm, kiên trì, bạn sẽ không thể thành công. Bán hàng không xảy trong thư viện hay phòng nghiên cứu cũng không được thúc đẩy bởi các lý thuyết trừu tượng khó hiểu. Nó xảy ra ở các cửa hàng, trong văn phòng và phòng họp nơi ...

TĂNG TỐC BÁN HÀNG BẰNG SPIN (Hết hàng)
Tác giả: Neil Rackham. Người dịch: Nguyễn Quỳnh Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409772 | Giá: 83,300 đ)
Trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, bán hàng luôn được coi là một nghề đầy sức hấp dẫn và thú vị. Có lẽ vì như một chuyên gia bán hàng đã nói, hầu như chúng ta ai cũng phải bán một cái gì đó. Nhưng để thành công trong bán hàng lại là việc không hề đơn giản. Đã có rất nhiều cuốn sách viết về bán ...

ĐỊNH VỊ BẢN THÂN - BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN MẠNG XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả: Anh Tuan Le
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410938 | Giá: 69,300 đ)
Cuốn sách là cẩm nang hướng dẫn các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nói riêng cũng như các nguyên lý xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung, thông qua những trải nghiệm thực tế của tác giả trong quá trình tự xây dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân từ con số 0. Qua những hướng dẫn hết sức cụ thể, thực tế, kết hợp ...

GAM7 BOOK 10 - NEW GENERATION Y&Z - THẤU HIỂU & CHINH PHỤC THẾ HỆ KHÁCH HÀNG MỚI (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049824548 | Giá: 123,750 đ)
Quá trình chuyển tiếp liên tục của các thế hệ khách hàng đã mở ra không ít cơ hội và thách thức cho thương hiệu: thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. Chính sự khác biệt ...

HBR GUIDE TO - ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG - PROJECT MANAGEMENT (Hết hàng)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Thiên Kim
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409710 | Giá: 69,300 đ)
Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho ...
« 23 | 24 | 25 | 26 | [27] | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]