Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 28/35.

TÂM LÝ CHIẾN TRONG BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: Toshifumi Suzuki. Người dịch: Đỗ Minh Toàn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235213869 | Giá: 69,750 đ)
Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng ...

NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI DỐI (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin. Người dịch: Mai Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684828 | Giá: 81,750 đ)
Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI ...

BÁN NIỀM TIN (Hết hàng)
Tác giả: Dan S Kennedy. Người dịch: Nguyễn Quang Ngọc - Nguyễn Thị Thùy Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880005 | Giá: 117,600 đ)
BÁN NIỀM TIN kể về 21 nguyên tắc và bí quyết Marketing thất truyền của một huyền thoại trong ngành y tại Mỹ - Theo phong cách của bác sĩ J R Brinkley. “Đây là một cuốn sách sẽ khiến bạn thót tim! Tôi đã đọc liên tục từ đầu đến cuối, mắt không rời khỏi một giây khiên cả gia đình đều bực bội. Cuốn sách này một khi đã cầm lên ta sẽ ...

TUNG SẢN PHẨM (Hết hàng)
Tác giả: Jeft Walker. Biên dịch: Nguyễn Quang Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045869550 | Giá: 117,600 đ)
Tung sản phẩm ra thị trường trong thời gian ngắn, thu hồi vốn nhanh, và tạo ra dòng tiền lớn nhất. Nếu bạn đang có một sản phẩm mới muốn đưa ra thị trường Hoặc bạn muốn thúc đẩy doanh số của những sản phẩm bạn hiện có. Nhưng bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào cho hiệu quả, thì cuốn sách: TUNG SẢN PHẨM của Jeff Walker là một cuốn sách bạn phải đọc. Bạn sẽ học được gì từ cuốn sách Tung Sản Phẩm của ...

PHONG CÁCH PR CHUYÊN NGHIỆP (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Hoàng Xuân Phương - Nguyễn Thị Ngọc Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251403749 | Giá: 62,300 đ)
Ngành PR ra đời và nhanh chóng phát triển là một tất yếu khách quan, tạo một môi trường rộng lớn đầy thách thức cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và đóng góp tài năng cho xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế ở nước ta hiện nay chưa có nhiều trường lớp chính quy đào tạo chuyên ngành PR một cách bài bản. Phần lớn những chuyên ...

KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR - QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Thiên Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5122792640037 | Giá: 108,000 đ)
Làm sao viết đúng tâm lý khách hàng? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả? Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút? Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài PR - Quảng Cáo? Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng? Và nhiều vấn đề liên ...

PR VÀ NHỮNG LẦM TƯỞNG (Hết hàng)
Tác giả: Rich Leigh. Người dịch: Linh Chu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684842 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách PR VÀ NHỮNG LẦM TƯỞNG, Rich Leigh không chỉ gỡ rối các thắc mắc nhạy cảm nhất về ngành PR, mà còn xem xét lại thực trạng của PR hiện tại, phân tích các mặt tối của nó và làm thế nào để PR có đạo đức + hiệu quả. Trong thời đại tin tức giả tràn lan khiến công chúng và khách hàng đều bị sụt giảm niềm tin với các hoạt động ...

BRANDING 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684781 | Giá: 141,750 đ)
Cuốn sách BRANDING 4.0, là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó ...

ĐẢO NGƯỢC - THE BRAND FL IP - KHI KHÁCH HÀNG NẮM QUYỀN KIỂM SOÁT THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: MARTY NEUMEIER. Dịch: NAM PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404777 | Giá: 69,300 đ)
“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.” - Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn ...

21 CHIẾN LƯỢC MARKETING TUYỆT ĐỈNH (Hết hàng)
Tác giả: Jay Abraham. Người dịch: Uông Xuân Vy - Trần Đăng Khoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9789822288735 | Giá: 97,500 đ)
Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những chiến lược đã được chứng minh hiệu quả và những ví dụ cụ thể trong việc vận dụng những chiến lược ấy, nhờ đó bạn có được thu nhập cao hơn, được ngưỡng mộ hơn, có nhiều quyền lực hơn và ...

22 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA MARKETING THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Võ Văn Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047738038 | Giá: 90,000 đ)
Cuốn sách sẽ phân tích những luận điểm cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu, mà tác giả gọi là brand marketing. Về cơ bản, 50% nội dung của nó mang tính kế thừa marketing truyền thống, tức hệ thống quản trị marketing kinh điển mà các tiền bối như Philip Kotler, William Pride đã dày công xây dựng được chúng tôi nâng cấp, bổ sung 50% những khác biệt mới ...

BÁN HÀNG THÔNG MINH QUA ĐIỆN THOẠI & INTERNET (Hết hàng)
Tác giả: Josian Chiriqui Feigon. Người dịch: Phạm Minh Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404050 | Giá: 76,300 đ)
Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet được coi là một bí kiếp hoàn chỉnh dành cho nhân viên bán hàng. Mỗi trang đều chứa đựng những thông tin hữu ích về cách thức “tạo ra tiền”, những ý tưởng mới, những thông tin về khuynh hướng và nguyên nhân sâu xa tại sao bạn lại làm những gì bạn đang làm cũng như tại sao ...

50 Ý TƯỞNG KINH DOANH "ĐỈNH" NHẤT (Hết hàng)
Tác giả: Ian Wallis (Chủ biên). Biên dịch: Bùi Thị Ngọc Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047735150 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách 50 Ý TƯỞNG KINH DOANH "ĐỈNH" NHẤT được tạo nên nhằm tôn vinh những ý tưởng kinh doanh vĩ đại nhất tính từ thập niên 60 của thế kỷ trước đến thập kỷ đầu của thế kỷ 21 này. Với tuyển tập rất nhiều những câu chuyện tuyệt vời, một số có thể bạn đã từng nghe qua, số khác có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bị mê hoặc, chỉ bởi vì những đóng góp lớn lao cho thế giới ...

TỦ SÁCH NHẬP GIA MARKETING - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG - CÁCH COCACOLA KẾT HỢP QUY MÔ VÀ LINH HOẠT (MÀ BẠN CÓ THỂ ÁP DỤNG) (Hết hàng)
Tác giả: DAVID BUTLER, LINDA TISCHLER. Dịch: VIỆT DŨNG, BÍCH NGỌC, THÙY TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046832126 | Giá: 103,200 đ)
Coca-Cola, công ty 128 năm tuổi với 80 tỷ USD giá trị thương hiệu, không hề có dấu hiệu mệt mỏi và chậm chạp trong việc "làm tươi mới" thế giới. Công ty liên tục đưa ra hàng loạt phát minh và đổi mới trên tất cả khía cạnh kinh doanh, vẫn sánh vai cùng Facebook, Google, Apple trong tâm trí và mọi cuộc trò chuyện của người tiêu dùng. Chúng ta đã ...

QUẢNG CÁO ĐỘT PHÁ (Hết hàng)
Tác giả: Eugene M. Schwartz
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048696702 | Giá: 98,000 đ)
Quảng cáo vừa là nghệ thuật, lại vừa là khoa học; nghệ thuật ở chỗ quảng cáo yêu cầu tính sáng tạo không giới hạn để đáp ứng sự thay đổi nhanh chóng theo nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường hay nhu cầu của công ty quảng cáo; khoa học ở chỗ không có bất kì một công thức quảng cáo cố định nào để áp đặt chung cho mọi bài viết.Và đó ...
« 24 | 25 | 26 | 27 | [28] | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]