NGHỆ THUẬT LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Michael J. Maher. Người dịch: Vũ Diệu Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066685290 | Giá: 89,250 đ)
NGHỆ THUẬT LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG của Michael J. Maher là cuốn sách mà theo Dave Ramsey là, “nếu bạn muốn chiến thắng trong kinh doanh, cuốn sách này sẽ dẫn đường cho bạn”.
Còn theo Bog Burg, tác giả cuốn sách NGUỒN GIỚI THIỆU VÔ TẬN và đồng tác giả của cuốn sách NGƯỜI CHO ĐI và NGƯỜI CHO ĐI BÁN ĐƯỢC NHIỀU HƠN đã viết như sau: “Nghệ thuật lấy ...
NHỮNG BÀI HỌC ĐẮT GIÁ TRONG BÁN HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Chu Chí Cương. Người dịch: Đỗ Thu Thủy Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936067598230 | Giá: 67,500 đ)
Có thể thấy công việc bán hàng do nhiều mắt xích tiến hành tuần tự hợp thành, mà mỗi mắt xích trong đó đều tồn tại rất nhiều điều cấm kị. Nếu mắc phải những điều này, nhân viên bán hàng nhất định sẽ phải trả giá đắt.
Bởi vậy, những ai dấn thân vào nghề bán hàng đều nên biết mình có thể làm gì và không thể ...
FACEBOOK MARKETING TỪ A ĐẾN Z (VERSION 2.0) (Hết hàng) Tác giả: Maediaz (biên soạn) Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786047739851 | Giá: 93,750 đ)
Cuốn sách FACEBOOK MARKETING TỪ A ĐẾN Z (VERSION 2.0) với hàng loạt ví dụ thực tiễn từ chính kinh nghiệm của các tác giả đã chỉ ra rằng, cũng giống như một xã hội, facebook là cả một thế giới đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn. Nó hé mở những bí mật của tảng băng chìm Facebook Marketing mà nếu bình thường người đọc sẽ không bao giờ đào sâu tới vậy ...
PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng) Tác giả: Mike Weinberg. Biên dịch: Trần Dương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935077035131 | Giá: 74,250 đ)
PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG là một cuốn sách về những nguyên tắc cơ bản, những sự thật bất diệt với những chiến lược thực tế đã được đảm bảo sẽ đem lại kết quả mỗi lần thực hiện. Quan trọng nhất, đây là cuốn sách dành cho những người có can đảm làm mọi thứ cần thiết để có được thương vụ mới. Cuốn sách không nhiều lý thuyết. Nó là một hướng ...
14,99€ HAY LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT COPYWRITER (Hết hàng) Tác giả: Frédéric Beigbeder. Người dịch: Quỳnh Hoa Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935235215207 | Giá: 69,000 đ)
Tôi tên Octave và tôi mặc đồ hiệu APC. Tôi là dân quảng cáo: vâng, chính tôi là kẻ làm ô nhiễm hành tinh này. Tôi là loại người chuyên bán những thứ khỉ gió cho bạn. Là gã chuyên làm cho bạn mơ về những thứ mà bạn sẽ chẳng bao giờ có. Bầu trời luôn xanh, gái chẳng bao giờ xấu, hạnh phúc hoàn ...
QUẢN LÝ BÁN HÀNG FOR DUMMIES (Hết hàng) Tác giả: Butch Bellah. Người dịch: Cọc Tiêu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936037710556 | Giá: 108,500 đ)
QUẢN LÝ BÁN HÀNG FOR DUMMIES là cuốn sách mà những người làm trong lĩnh vực bán hàng đều nên đọc. Bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thực tế rút ra trong nhiều năm sự nghiệp và cả những sai lầm tác giả Butch Bellah đã mắc phải qua rất nhiều hoạt động OJT. (OJT là viết tắt của On the Job Training - Đào tạo nhân viên tại chỗ.)
Cuốn sách sẽ tặng bạn kinh nghiệm ...
PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO (Hết hàng) Tác giả: Claude Hopkins Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786049225239 | Giá: 72,000 đ)
PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO của Hopkins là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những năm đầu Thế ...
22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING (Hết hàng) Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Biên dịch: Phạm Đoan Trang - Lê Khánh Vy Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935086843932 | Giá: 48,000 đ)
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình ...
GAM7 BOOK 08 - LAUNCHING - ĐỂ KÍCH HOẠT CHIẾN DỊCH MARKETING BÙNG NỔ (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786049815218 | Giá: 123,750 đ)
Trong NO.8 LAUNCHING lần này, GAM7 sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu bức tranh bí ẩn đằng sau nút bấm khởi động chiến dịch Launching: Những nỗ lực nghiên cứu về sản phẩm, thương hiệu, bối cảnh thị trường cùng quá trình lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, chọn lựa kênh truyền thông và chuẩn bị cho cú nổ lớn.
Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp ...
21 CHIẾN LƯỢC MARKETING TUYỆT ĐỈNH (Hết hàng) Tác giả: Jay Abraham. Người dịch: Uông Xuân Vy - Trần Đăng Khoa Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9789822288735 | Giá: 97,500 đ)
Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những chiến lược đã được chứng minh hiệu quả và những ví dụ cụ thể trong việc vận dụng những chiến lược ấy, nhờ đó bạn có được thu nhập cao hơn, được ngưỡng mộ hơn, có nhiều quyền lực hơn và ...
50 Ý TƯỞNG KINH DOANH "ĐỈNH" NHẤT (Hết hàng) Tác giả: Ian Wallis (Chủ biên). Biên dịch: Bùi Thị Ngọc Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786047735150 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách 50 Ý TƯỞNG KINH DOANH "ĐỈNH" NHẤT được tạo nên nhằm tôn vinh những ý tưởng kinh doanh vĩ đại nhất tính từ thập niên 60 của thế kỷ trước đến thập kỷ đầu của thế kỷ 21 này. Với tuyển tập rất nhiều những câu chuyện tuyệt vời, một số có thể bạn đã từng nghe qua, số khác có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bị mê hoặc, chỉ bởi vì những đóng góp lớn lao cho thế giới ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]