Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 513 mục. Trang 31/35.

HÀNH TRÌNH 30 NGÀY TRỞ THÀNH BẬC THẦY BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI (Hết hàng)
Tác giả: Hán Quang Dự
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246917442 | Giá: 119,200 đ)
Cuốn sách sẽ giúp bạn bí quyết trờ thành 20% những người bán hang đỉnh cao.   Minh Khai trân trọng giới ...

GAM7 BOOK 01 THE TRENDING - XU HƯỚNG (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251405347 | Giá: 112,500 đ)
Ngày nay, vai trò của marketing hiện đại không chỉ là thúc đẩy các hành động mua lặp lại (sự trung thành của khách hàng), nó còn có vai trò thúc đẩy sự ủng hộ với thương hiệu và truyền bá thông điệp tích cực của chính thương hiệu. Sự ủng hộ này của khách hàng sẽ tác động tới mạng lưới khách hàng tạo nên một ...

ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN - HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA (TÁI BẢN LẦN 1) (Hết hàng)
Tác giả: Jerry Acuff, Wally Wood. Dịch: Trần Xuân Mỹ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8932000124450 | Giá: 78,750 đ)
Là một cuốn sách cho những ai muốn bán được nhiều hàng, giữa thời buổi người bán ngày càng đông và người mua ngày càng khó. Hầu như khách hàng ai cũng đã từng có cảm giác mình đang bị nào ép hay bị “lừa” vào một thương vụ mặc dù họ đang rất muốn mua món hàng đó. Làm thế nào để bán được nhiều ...

KINH DOANH THEO PHONG CÁCH QUẦN JEAN XANH (BUSINESS IN BLUE JEANS) - NĂNG ĐỘNG VÀ SÁNG TẠO MANG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT (Hết hàng)
Tác giả: Susan Baroncini Moe. Người dịch: Chương Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074108715 | Giá: 70,400 đ)
Ngay lúc này chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh, và hàng triệu người giống như bạn đang bắt tay xây dựng các doanh nghiệp nhỏ đủ loại. Nhưng việc khởi sự và tạo dựng doanh nghiệp không phải chuyện đùa. Người nào nói với bạn chuyện này nhanh và dễ là đang nói dối hoặc đang tìm cách khiến bạn tin điều gì đó chẳng mang lại lợi ...

KHIÊU VŨ VỚI NGÒI BÚT CÙNG PHÙ THỦY QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU NƯỚC MỸ (THE ADWEEK COPYWRITING HANDBOOK) (Hết hàng)
Tác giả: Joseph Sugarman. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037798707 | Giá: 87,500 đ)
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để ...

ĐỂ NGÔN TỪ TRỞ THÀNH SỨC MẠNH (Hết hàng)
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Như Nữ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904064 | Giá: 44,250 đ)
Ngôn từ nắm giữ chìa khóa kinh doanh. Con người, mục đích, sản xuất, hành đồng, phương tiện, để thể hiện tất cả những khái niệm này đều cần đến ngôn từ. cốt lõi của hoạt động kinh doan, marketing chiến lược, hoạt động truyền thống chính là hạt nhân ngôn từ. Không có ngôn từ, chúng ta sẽ gặp trở ngại trong mọi việc. bởi trong từng tình huống, hoàn cảnh, nhờ có ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO (Hết hàng)
Tác giả: Zig Ziglar. Biên dịch: Vương Bảo Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849910 | Giá: 126,000 đ)
Triết lý chứa đựng trong cuốn sách NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO, “bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương ...

MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561170 | Giá: 133,200 đ)
Sách MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing khách hàng tổ chức; Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B; Chương 3: Phân tích thị trường công ty; Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B; Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B; Chương ...

TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT PHỤC VỤ 5 SAO (Hết hàng)
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251403695 | Giá: 62,300 đ)
TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT PHỤC VỤ 5 SAO là cuốn sách thứ hai trong “bộ” sách về nghề khách sạn, bắt đầu từ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - BIẾN ĐAM MÊ THÀNH DịCH VỤ HOÀN HảO. Nếu QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - BIẾN ĐAM MÊ THÀNH DỊCH VỤ HOÀN HẢO cung cấp những kiến thức có tính nền tảng về nghề khách sạn, thì TÂM LÝ ...

CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Howard R.Mokowitz - Alex Gofman. Người dịch: Nguyễn Xuân Hồng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936041686366 | Giá: 79,200 đ)
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG như nhận định của GS. Eugene Galanter là “Cuốn sách hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những  vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một tấc một trời. Chúng rất hoành tráng về mặt góc độn nhưng lại không thiết thực ở khía ...

CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Chí Văn. Người dịch: Thu Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067596885 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG sẽ từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Như làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING HOÀN HẢO - TẬP 2: KẾ HOẠCH MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5102262349202 | Giá: 158,400 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING HOÀN HẢO - TẬP 1: NỀN TẢNG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062578650 | Giá: 88,200 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

MÔ HÌNH PHÂN PHỐI & BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037797779 | Giá: 44,100 đ)
Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều năm qua vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và tự phát. Đồng thời họ cũng dự báo rằng doanh số bán lẻ của Việt Nam trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng, và thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng sẽ không tránh được sự ...

CƯỠI THUYỀN NGƯỢC GIÓ (Hết hàng)
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Vũ Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037798332 | Giá: 37,100 đ)
Hiện tại khi tất cả các công ty đều muốn "trở thành người duy nhất", "đứng từ lập trường của khách hàng", "trở thành một tập đoàn sáng tạo", "chú trọng thể chất", "lập trường cá nhân", thì những người làm trong ngành quảng cáo càng cần phải thử nghiệm và có được những suy nghĩ và cách tư duy độc nhất, táo bạo nhất. Và nếu những người này ...
« 27 | 28 | 29 | 30 | [31] | 32 | 33 | 34 | 35 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]