ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG (Hết hàng) Tác giả: Rohit Bhargava. Người dịch: Đặng Việt Vinh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936037797502 | Giá: 60,200 đ)
Sách ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG của tác giả Rohit Bhargava cho thấy, một xu hướng lớn là một quan sát đã qua sàng lọc độc đáo về hiện tại đang thay đổi nhanh chóng.
Các xu hướng lớn không bao giờ là những dự đoán về thế giới trong hai mươi năm tới. Những dự đoán đó hầu hết là đoán mò hoặc tư duy duy ý chí. Bạn nghĩ là năm 1997 có bao nhiêu ...
MARKETING HIỆN ĐẠI (Hết hàng) Tác giả: Lưu Đan Thọ Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 5064042514630 | Giá: 98,000 đ)
MỤC LỤC
Lời nói đầu
Danh mục hình ảnh minh họa
Danh mục bằng minh họa số liệu
Danh mục hộp minh họa nội dung
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA VIỆT NAM
CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU ...
ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO (TÁI BẢN LẦN THỨ 1) (Hết hàng) Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Thái Hùng Tâm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936055360412 | Giá: 47,200 đ)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự ...
MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (Hết hàng) Tác giả: Lisa Arthur. Người dịch: Bùi Thị Diệu Ngọc Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974139096 | Giá: 66,000 đ)
MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (MARKETING BIG DATA) cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Sử dụng các ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo có thể tải về, và giọng văn khôi hài, Marketing theo dữ liệu lớn sẽ giúp bạn phát hiện các biện pháp giải quyết bằng ...
ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN,HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA (Hết hàng) Tác giả: Jerry Acuff - Wally Wood Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8932000121633 | Giá: 60,000 đ)
ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN, HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA, một cuốn sách cho những ai muốn bán được nhiều hàng.
Tâm lý của hầu như mọi người nói chung đều thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà ...
ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG (Hết hàng) Tác giả: Steven Cone. Biên dịch: Vũ Hương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935086854983 | Giá: 73,600 đ)
Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không ...
ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN - HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Trịnh Minh Thảo Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935207001609 | Giá: 111,200 đ)
Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Các tình huống và ví dụ trình bày ...
LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO (Hết hàng) Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian
Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy.
Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...
TỪ MARKETING ĐẾN THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH SỐNG (Hết hàng) Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974136538 | Giá: 42,750 đ)
…Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp…
…Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» ...
TIẾP THỊ DI ĐỘNG - CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ (Hết hàng) Tác giả: Vũ Hoàng Tâm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974136484 | Giá: 56,250 đ)
Những kiến thức cơ bản và những câu chuyện lý thú về ngành tiếp thị di động (mobile marketing) - một lĩnh vực khá mới mẻ và đang là trào lưu của quảng cáo số ở Việt Nam. Tiếp thị di động là việc sử dụng các kênh thông tin di động làm phương tiện phục vụ cho các hoạt động tiếp thị. Qua cuốn sách TIẾP THỊ DI ĐỘNG - CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ, tác giả giúp ta hiểu ...
AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Lý Kiện Lâm. Dịch giả: Hà Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936067593860 | Giá: 72,900 đ)
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]