Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 561 mục. Trang 36/38.

MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (Hết hàng)
Tác giả: Lisa Arthur. Người dịch: Bùi Thị Diệu Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974139096 | Giá: 66,000 đ)
MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (MARKETING BIG DATA) cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Sử dụng các ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo có thể tải về, và giọng văn khôi hài, Marketing theo dữ liệu lớn sẽ giúp bạn phát hiện các biện pháp giải quyết bằng ...


ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN,HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA (Hết hàng)
Tác giả: Jerry Acuff - Wally Wood
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8932000121633 | Giá: 60,000 đ)
ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN, HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA, một cuốn sách cho những ai muốn bán được nhiều hàng. Tâm lý của hầu như mọi người nói chung đều thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà ...

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG (Hết hàng)
Tác giả: Rohit Bhargava. Người dịch: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037797502 | Giá: 60,200 đ)
Sách ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG của tác giả Rohit Bhargava cho thấy, một xu hướng lớn là một quan sát đã qua sàng lọc độc đáo về hiện tại đang thay đổi nhanh chóng. Các xu hướng lớn không bao giờ là những dự đoán về thế giới trong hai mươi năm tới. Những dự đoán đó hầu hết là đoán mò hoặc tư duy duy ý chí. Bạn nghĩ là năm 1997 có bao nhiêu ...

MARKETING HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064042514630 | Giá: 98,000 đ)
MỤC LỤC   Lời nói đầu Danh mục hình ảnh minh họa Danh mục bằng minh họa số liệu Danh mục hộp minh họa nội dung             CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING             CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA VIỆT NAM             CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...

LỢI THẾ BÁN HÀNG - CÁCH ĐỘT PHÁ VÀ DUY TRÌ DOANH SỐ VƯỢT TRỘI (Hết hàng)
Tác giả: Dale Carnegie & Associates, Inc.- J. Oliver Crom & Michael Crom. Biên dịch: Hạo Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849743 | Giá: 103,500 đ)
Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng ...

MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC - KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH & PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG BÀN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935207001067 | Giá: 152,100 đ)
MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC - KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH & PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG BÀN LẺ của tác giả Trịnh Minh Thảo tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch - Triển khai - Giám sát - Tạo động lực - Đào tạo, kèm cặp. Trong mảng ngân ...

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556572 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing kết hợp; Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5: Tổ chức ...

ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG (Hết hàng)
Tác giả: Steven Cone. Biên dịch: Vũ Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086854983 | Giá: 73,600 đ)
Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không ...

TRẠNG THÁI MUA HÀNG (Khoa học Thôi Miên mới trong kinh doanh và tiếp thị)) (Hết hàng)
Tác giả Joe Vitale. Người dịch: Trần Phi Hùng Anh - Trần Thị Nguyên Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032534358 | Giá: 107,100 đ)
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn sở hữu một kỹ năng bán hàng và tiếp thị đầy quyền lực không thua gì bùa phép? Sẽ thế nào nếu bạn có thể dễ dàng biến mọi cái đầu đa nghi thành khách hàng trung thành chỉ nhờ nói ra vài từ ngữ ma thuật vào đúng thời điểm? Mọi chuyện sẽ ra sao nếu bạn có thể điều khiển được cách nhìn nhận của khách ...

AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Lý Kiện Lâm. Dịch giả: Hà Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067593860 | Giá: 72,900 đ)
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến ...

ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN? - NHỮNG SỰ THẬT VỀ TÂM LÝ MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Martin Lindstrom. Người dịch: Hương Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409413 | Giá: 76,300 đ)
Trong cuốn sách ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN - NHỮNG SỰ THẬT VỀ TÂM LÝ MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên ...

TỪ MARKETING ĐẾN THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH SỐNG (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974136538 | Giá: 42,750 đ)
…Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp…  …Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU - The Art of Selling to the Affluent (Cách thu hút, cung cấp dịch vụ, và giữ chân được người mua và khách hàng giàu có suốt đời) (Hết hàng)
Tác giả: Matt Oechsli. Người dịch: Tạ Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062536483 | Giá: 83,300 đ)
Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra ...
« 32 | 33 | 34 | 35 | [36] | 37 | 38 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]