HASHTAG #01: DRINK - KINH DOANH ĐỒ UỐNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Tác giả: RIO Creative
Thể loại:
Khởi nghiệp - Làm giàu
(
ISBN: 8936170870124 |
Giá: 150,000 đ)
Sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua:
(1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực.
Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp.
(2) Sống còn: Đưa đến các
...