Nghệ Thuật Quảng Cáo (Hết Hàng)
(Hết hàng)
ARMAND DAYAN(Tác giả),NGUYỄN ĐÌNH TƯ(Biên dịch)
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 97287 |
Giá: 12,000 đ)
Quảng cáo là một hình thức của giao lưu thương mại trong nền kinh tế thị trường, nghĩa là một trong bốn yếu tố hoạt động trên thương trường (sản phẩm, giá cả, phân phối, lưu thông) hay marketing - mix. Cuốn "Nghệ Thuật Quảng Cáo" đưa ra một ý niệm chính xác nhất, nếu không muốn nói là toàn vẹn về những cơ cấu chuyển động cần có của quảng cáo, về cách tiếp nhận quảng cáo, cách tiến hành một chiến dịch quảng cáo... Sách bao gồm 5 chương:Chương I: Quảng cáo, công cụ chủ chốt của thông tin thương
...