Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1815 mục. Trang 44/121.

Dự Báo Và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Tế Và Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Trọng Hoài - Phùng Thanh Bình - Nguyễn Khánh Duy
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211628 | Giá: 78,000 đ)
Cuốn sách "Dự Báo Và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Tế Và Tài Chính" bao gồm nhữn nội dung sau:Chương 1. Tổng quan về dự báoChương 2. Vai trò của thống kê trong dự báoChương 3. Phân tích dữ liệu và lựa chọn mô hìnhChương 4. Các mô hình dự báo giản đơnChương 5. Dự báo bằng các mô hình xu thếChương 6. Dự báo bằng phương pháp phân tíchChương 7. Dự báo bằng phân tích quy hồiChương 8. Các mô hình dự báo theo phương pháp Box-JenkinsChương 9. Các mô hình Arch/garch và dự báo rủi roChương 10. ...

Giải Pháp Keynes - Con Đường Dẫn Đến Sự Thịnh Vượng Kinh Tế Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: Paul Davidson - Dịch: Nguyễn Hằng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8934974091165 | Giá: 48,000 đ)
Cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại đã dẫn đến việc mất lòng tin vào chính sách kinh tế theo hình thái thị trường tự do. Trong giải pháp Keynes, tác giả Paul Davidson đã thể hiện một hiểu biết sâu sắc về việc chúng ta đã sa vào khủng hoảng như thế nào - và quan trọng hơn là chúng ta sẽ sử dụng triết lý kinh tế của Keynes như thế nào để thoát khỏi mớ bòng bong này. John Maynard Keynes chuyên tâm vào việc làm cho kinh tế thị trường đạt hiệu quả, nhưng hệ thống hiện tại của chúng ta là một thất ...

Marketing Cho Khách Hàng Trung Niên (Hết hàng)
Tác giả: Jean-Paul Tréguer - Dịch: Lê Thùy Trang
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211192 | Giá: 45,000 đ)
Những người trung niên là đối tượng khách hàng đầy tiềm năng. Tại sao ư? Bạn hãy xem những lý do dưới đây:Ai là người đã thành đạt?Những người trung niên.Ai là người có nhiều tiền gửi ngân hàng?Vẫn là họ thôi.Ai là người có quyền quyết định chi tiêu trong gia đình?Còn ai khác nếu không phải họ.Ai là người có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho mua sắm, đi du lịch và tham gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe?Chính là họ đấy!Marketing cho khách hàng trung niên đem đến cho độc giả những phân tích sâu ...

Rồng Hoa Hổ Ấn (Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao) (Hết hàng)
Tác giả: Pete Engardio. Dịch: Lê Thanh Lộc
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211322 | Giá: 85,000 đ)
Cuốn Rồng Hoa Hổ Ấn do một nhà kinh tế học hàng đầu của Mỹ phân tích sự lớn mạnh cũng như nhiều điểm cần khắc phục, nhiều nguy cơ tiềm ẩn vì sự phát triển quá nhanh, đồng thời đưa ra lời cảnh báo hai quốc gia này có thể đuổi kịp Mỹ và vượt Mỹ vào giữa thế kỷ XXI.Cuốn sách tổng hợp những bài tường thuật từ "tiền tuyến kinh doanh" của nhóm nhà chuyên trách châu Á danh tiếng của tuần san BusinessWeek với lời bình luận từng điểm một của các chuyên gia. Bạn sẽ khám phá: - Những gì đáng ...

Tư Duy Chiến Lược (Lý Thuyết Trò Chơi Thực Hành) - Vũ Khí Sắc Bén Trong Thương Trường, Chính Trường Và Cuộc Sống (Hết hàng)
Tác giả: Avinash K. Dixit - Bary J. Nalebuff. Dịch: Nguyễn Tiến Dũng - Lê Ngọc Liên
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 165641 | Giá: 79,000 đ)
Cuốn sách "Tư duy chiến lược" sẽ mang đến cho bạn nghệ thuật vượt qua đối thủ cạnh tranh, với nhận thức rằng họ cũng đang cố gắng vượt qua mình.Mỗi chúng ta đều phải áp dụng tư duy chiến lược cách này, hoặc cách khác tại nơi làm việc và ngay ở nhà. Thương gia và các doanh nghiệp sử dụng những chiến lược cạnh tranh phù hợp để tồn tại. Chính trị gia phải tạo ra những chiến lược quảng bá để được trúng cử và đưa ra những chiến lược hành pháp để thực hiện được những định hướng của họ. Các ...

Doanh Nghiệp Trong Kinh Tế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210094 | Giá: 52,000 đ)
Tạo lập được Doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững trên thị trường là mong ước của nhiều danh nhân khởi nghiệp, để thành công và từng bước thiết lập được thương hiệu uy tín cho sản phẩm hay dịch vụ, Doanh nghiệp cần tập trung các nhân tố nào? Phải chăng là:- Các tính cách của một doanh nhân- Xác định các cơ hội và thiết lập mục tiêu- Các kỹ năng cần thiết: Truyền đạt - giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng, khả năng tính toán nhanh nhạy.- Dự báo được các chi phí và thu ...

CEO & Hội Đồng Quản Trị (Cẩm Nang Quản Trị Và Điều Hành Công Ty Hiện Đại) (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Trí Hùng - Nguyễn Trung Thẳng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037747477 | Giá: 88,000 đ)
Trong bối cảnh suy thoái kinh tế, bằng cách rà soát lại, giải quyết các vấn đề về quản trị và điều hành công ty một cách có hệ thống, doanh nghiệp có thể cải thiện hoạt động kinh doanh, mở rộng cơ hội tăng trưởng và thu được những lợi ích cụ thể như: nâng cao uy tín và thương hiệu; giảm rủi ro và chi phí; có vị thế cạnh tranh tốt hơn; mở rộng khả năng tiếp cận vốn, tín dụng và đầu tư nước ngoài, gia tăng lợi nhuận, duy trì tăng trưởng dài hạn. Cuốn sách CEO Và Hội Đồng Quản Trị được biên soạn ...

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210944 | Giá: 56,000 đ)
Cuốn sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng cung cấp cho bạn những nội dung sau:- Xây dựng Thương hiệu mạnh để nâng cao kiên kết Khách hàng- Xây dựng lòng Trung thành Thương hiệu (Brand Loyalty)- Mô hình năm giai đoạn quyết định mua hàng (Five - Stage Model)- Phân tích Giá trị Khách hàng (Customer Value)- Tiếp thị mua hàng Doanh nghiệp (B2B)- Các tình huống Chiến lược và Tác nghiệp hiện đại ở các nước Châu ÁXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Nhìn Về Toàn Cầu Hóa - Tủ Sách Doanh Trí (Hết hàng)
George Soros (Tác giả), Võ Kiều Linh (dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210337 | Giá: 35,000 đ)
"Là một bản tổng hợp hùng hồn của những phê phán, chỉ trích dành cho các định chế toàn cầu... ngay cả nếu như bạn không đồng ý với những cải cách mà Soros đề ra" (Business Week).Khi nền kinh tế thế giới chuyển đổi trong thập niên 1990 và những năm đầu của thế kỷ XXI, không ai trăn trở với những ảnh hưởng về chính trị và xã hội của toàn cầu hóa nhiều như Geogre Soros. Với vị thế độc nhất của mình - một nhà tài phiệt hàng đầu, một nhà từ thiện quốc tế, và cũng là một người phê phán hệ ...

Hơn Cả Tiền - Những Câu Hỏi Mà Mọi Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Cần Trả Lời (Tủ Sách Doanh Trí) (Hết hàng)
Mark Albion (Tác giả), Lương Ngọc Phương Anh (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210339 | Giá: 40,000 đ)
Hơn Cả Tiền xoay quanh những câu chuyện không mới về tiền và sự nghiệp. Vẫn những câu chuyện về một công việc mà bạn yêu thích, về một mức lương mà bạn mong đợi, nhưng Hơn Cả Tiền không bắt bạn chọn một trong hai loại công việc, thú vị nhưng được trả lương thấp hay chán ngắt nhưng được trả lương hậu hĩnh - những loại công việc không mang đến cho bạn sự thỏa mãn. Hơn Cả Tiền sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn thứ ba - một cái nhìn mới về cách lựa chọn sự nghiệp, cách lựa chọn sự nghiệp mang đến ...

Văn Hóa Kinh Doanh (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Dương Thị Liễu (ĐHKT Quốc Dân)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091568 | Giá: 70,000 đ)
Cuốn Văn hóa kinh doanh nhằm trang bị cho người học những kiến thức chung về văn hóa kinh doanh và những kỹ năng cần thiết để tổ chức, ứng dụng và phát triển các kiến thức về văn hóa kinh doanh trong hoạt động kinh tế, kinh doanh.Cuốn sách này gồm 6 chương sau:Chương 1: Tổng quan về văn hóa kinh doanhChương 2: Triết lý kinh doanhChương 3: Đạo đức kinh doanhChương 4: Văn hóa doanh nhânChương 5: Văn hóa doanh nghiệpChương 6: Văn hóa trong các hoạt động kinh doanhXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Cấu Trúc Thị Trường - Lý Luận & Thực Tiễn Ở Việt Nam (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Nguyễn Văn Dần
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209892 | Giá: 54,000 đ)
Cuốn sách này được chia làm 2 phần:Phần 1, tập trung giới thiệu về những vấn đề lý luận cơ bản về cấu trúc thị trường, cụ thể gồm:- Chương 1: Lý thuyết hành vi của doanh nghiệp, tập trung giới thiệu về lý thuyết sản xuất, lý thuyết về chi phí, doanh thu và lợi nhuận.- Chương 2: Thị trường cạnh tranh hoàn hảo, xem xét đặc trưng cơ bản của thị trường, quyết định sản xuất trong ngắn hạn, dài hạn và đường cung của ngành có chi phí sản xuất không đổi, tăng hoặc giảm.- Chương 3: Thị trường độc quyền ...

Định Giá Thương Hiệu (Hết hàng)
PGS. Vũ Trí Dũng (Biên soạn), NCS. Nguyễn Tiến Dũng (biên soạn), ThS. Trần Việt Hà (biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209140 | Giá: 45,000 đ)
Thương hiệu thực sự là một tài sản của doanh nghiệp, nhưng giá trị của tài sản vô hình này không phải bao giờ cũng được quan tâm đầy đủ và thường không được xác định một cách đúng đắn và chính xác.Thực tế cho thấy rằng, từ việc nhận thức tầm quan trọng của việc định giá thương hiệu cho đến việc đầu tư và triển khai các hoạt động cụ thể còn có một khoảng cách rất lớn. Điều đó có nghĩa là, khi đánh giá giá trị doanh nghiệp, giá trị tài sản vô hình nói chung và giá trị thương hiệu nói riêng chưa ...

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Tập 1 (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091414 | Giá: 50,000 đ)
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy một điều gì đó... Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.Muốn ...

Tái Cơ Cấu Quy Trình Nghiệp Vụ Ở Châu Á: Cách Tiếp Cận Thực Hành (Xuất Bản Lần Thứ Hai) (Hết hàng)
Tác giả: TS. Albert Tan (Viện Logistics - Châu Á Thái Bình Dương, ĐH Quốc gia Singapore). Người dịch: TS. Ngô Trung Việt
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209911 | Giá: 32,000 đ)
Quyển sách "Tái cơ cấu quy trình nghiệp vụ ở châu Á: Cách tiếp cận thực hành" của TS. Albert Tan (Viện Logistic Châu Á Thái Bình Dương, Đại học Quốc gia Singapore) được xuất bản lần 2 tại Việt Nam, cung cấp những kiến thức sâu sắc về tái cơ cấu tổ chức/ doanh nghiệp (DN) và có thể giúp các nhà quản lý tránh những vướng mắc thường gặp trong quy trình.Sách xuất bản tại Việt Nam do TS. Ngô Trung Việt dịch. Sách đề cập đến cách thức tái cơ cấu quy trình nghiệp vụ (BPR - Business Process ...
« 40 | 41 | 42 | 43 | [44] | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]