Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1815 mục. Trang 49/121.

Quản Trị Ngân Hàng Thương Mại (Hết hàng)
PGS. TS. Phan Thị Cúc (Chủ biên)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030050001908 | Giá: 68,400 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:* Chương 1: Tổng quan về Quản trị ngân hàng thương mại trong nền kinh tế nội nhập.* Chương 2: Quản trị vốn chủ sở hữu, quản trị tài sản Nợ, tài sản Có của ngân hàng thương mại.* Chương 3: Quản trị thu nhập, chi phí, lợi nhuận và quản trị rủi ro trong kinh doanh ngân hàng.* Chương 4: Quản trị các nguồn lực khác của Ngân hàng thương mại ở Việt Nam.Xin trân trọng giới ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và Định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197870 | Giá: 50,000 đ)
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu nổi tiếng là một quá trình công phu và mang tính khoa học và nhạy bén kinh doanh cao.Công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu Marketing bằng các phương pháp hiện đại hơn, bao gồm cả tiếp thị trực tuyến (online) và định hướng mạnh mẽ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hiểu sâu về các kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt các tính năng vượt trội để tạo sự khác biệt nổi bật, so với sản ...

Quản Lý Thị Trường Chiến Lược (Tủ Sách Nhà Quản Lý) (Hết hàng)
Biên soạn: Nguyễn Cảnh Chắt
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197866 | Giá: 118,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung sau:Phần I: Giới thiệu và khái niệm- Chương 1: Chiến lược kinh doanh - Khái niệm và xu thế quản lý chiến lược kinh doanh- Chương 2: Khái lược về quản lý thị trường chiến lượcPhần II: Phân tích chiến lược- Chương 3: Phân tích môi trường khách quan và phân tích khách hàng- Chương 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh- Chương 5: Phân tích thị trường/ thị trường thứ cấp- Chương 6: Phân tích môi trường kinh doanh và những yếu tố chưa xác định của chiến lược- Chương 7: Phân ...

Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR (Hết hàng)
Philip Henslowe (Tác giả), Trung An (Biên dịch), Việt Hà (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935086828878 | Giá: 46,400 đ)
Trong cuốn Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR, tác giả Philip Hanslowe chú trọng đến việc trang bị cho độc giả khả năng tập hợp kiến thức cũng như thực hành các kỹ năng quan trọng đối với những hoạt động PR chủ yếu. Do đó, quyển sách thực sự là một quyển cẩm nang cơ bản dành cho tất cả những ai làm việc trong ngành PR hay trong các lĩnh vực liên quan đến PR, bất kể hoài bão cho sự nghiệp tương lai của bạn là gì.Xin trân trọng giới ...

Nguyên Nhân & Bài Học Từ Những Thất Bại PR Nổi Tiếng Thế Giới (Hết hàng)
Gerry McCusker (Tác giả), Trần Thị Bích Nga (Biên dịch), Nguyễn Thị Thu Hà (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935086806593 | Giá: 68,000 đ)
Cuốn sách này được viết ra không phải để phản đối nghề PR. Là một nhà tư vấn, chuyên gia PR và giảng viên về kỹ năng truyền thông trong hơn 20 năm, tác giả luôn trân trọng và yêu thích lĩnh vực này. Nếu thực hiện đúng, đó là công việc tập hợp được nhiều kỹ năng và phẩm chất như tính sáng tạo, siêng năng, tài ngoại giao, sự thận trọng, đạo đức, tính khiêm nhường, chính trực, tài lãnh đạo, kiên nhẫn, tự chủ, nhạy cảm, hòa đồng, tư duy chiến lược, tầm nhìn và tài ẩn thân khôn khéo!Hy vọng rằng qua ...

Quản Trị Đầu Tư Nhà Hàng Khách Sạn (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030050001816 | Giá: 43,000 đ)
Lĩnh vực dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn...) có tiềm năng phát triển rất lớn trong hiện tại và tương lai, đồng thời có sự cạnh tranh mạnh mẽ, nên dự án đầu tư kinh doanh phải được phân tích trên cơ sở khoa học, phân tích thị trường khách hàng, phân tích tài chính sâu (chi phí, tỉ lệ lợi nhuận, thời gian thu hồi vốn, rủi ro kinh doanh, rủi ro môi trường...) để dự án đầu tư khả thi, có khả năng sinh lợi theo kỳ vọng trong dài hạn.Các nhà đầu tư tương lai trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, ...

Cẩm Nang Phòng Ngừa Và Đối Phó Với Các Vụ Kiện Chống Bán Phá Giá Đối Với Hàng Xuất Khẩu Việt Nam (Dành Cho Các Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu) (Hết hàng)
Tác giả: GS.TS. Võ Thanh Thu - GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân - PGS.TS. Nguyễn Đông Phong
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197078 | Giá: 85,000 đ)
Cùng với tiến trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, hoạt động xuất khẩu của Việt Nam (VN) ngày càng phát triển và củng cố vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam cũng gặp nhiều rào cản phi thuế quan, trong đó có những biện pháp như Chống phá giá ở các nước nhập khẩu. Nếu như ở trước thời điểm Việt Nam làm đơn xin gia nhập tổ chức thương mại thế giới - WTO - 1995, nền xuất khẩu Việt Nam chỉ gặp một vài vụ kiện chống bán phá giá nhằm vào ...

Quản Trị Thương Hiệu (Hết hàng)
Tác giả: Patricia F. Nicolino. Dịch: Nguyễn Minh Khôi
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 196863 | Giá: 119,000 đ)
Đã từ lâu, thương hiệu không chỉ là một cái nhãn gắn lên một sản phẩm đơn thuần nữa. Những thương hiệu thành công có một linh hồn riêng của nó, tạo ra một bản sắc riêng biệt trong tâm trí khách hàng. Tài sản thương hiệu là vô hình nhưng lại vô giá đối với một công ty. Từ các tổ chức ở mọi quy mô cho đến các cá nhân đều coi xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu. Các quốc gia cần xây dựng thương hiệu. Các tập đoàn lớn cần xây dựng thương hiệu. Các công ty nhỏ ngay ...

Chính Sách Ưu Đãi, Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp (Nhằm Thực Hiện Chủ Trương Của Chính Phủ Về Kích Cầu Đầu Tư Và Tiêu Dùng, Ngăn Chặn Suy Giảm Kinh Tế, Tháo Gỡ Khó Khăn Đối Với Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Bộ Tài Chính (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 196456 | Giá: 175,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Phần 1: Chính sách ưu đãi doanh nghiệp với ngân hàng.- Phần 2: Chính sách ưu đãi doanh nghiệp đối với chính sách thuế.- Phần 3: Chính sách tiền công - tiền lương trong doanh nghiệp.- Phần 4: Chế độ trợ cấp, bảo hiểm thất nghiệp trong doanh nghiệp.- Phần 5: Luật doanh nghiệp và văn bản hướng dẫn thi hành năm 2009.- Phần 6: Quy định mới về trình tự, thủ tục đăng ký kinh doanh, giải thể doanh nghiệp.Xin trân trọng giới ...

Lối Tư Duy Của Tương Lai (11 Lối Tư Duy Thay Đổi Cách Nhìn Và Sáng Tạo Tương Lai) (Hết hàng)
Tác giả: John Naisbitt; Dịch: Hồng Lê
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 196007 | Giá: 64,000 đ)
Trong Lối tư duy của tương lai, Naisbitt đã vén tấm rèm che khuất tương lai, khai mở những hiểu biết sáng suốt giúp nhìn thấu thế giới của hôm nay và cơ hội của ngày mai. Dựa trên bộ công cụ đầy hiệu quả - 11 lối tư duy - Naisbitt đã sàng lọc, đánh giá, phân tích các thông tin, sự kiện, từ đó tìm ra mối liên hệ giữa chúng, ghép nối các mảnh của bức tranh tương lai thành một bức tranh hoàn chỉnh. Soi chiếu 11 lối tư duy vào "quả cầu pha lê", Naisbitt tiên đoán 5 sức mạnh chính sẽ chi ...

Những Âm Mưu Từ Đảo Jekyll (Nhận Diện Cục Dự Trữ Liên Bang) (Hết hàng)
Tác giả: G. Edward Griffin; Biên dịch: Nhật An - Minh Hà - Ngọc Thúy; Hiệu đính: TS. Đinh Thế Hiển
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935205600248 | Giá: 130,000 đ)
Trong bộ phim Kẻ hủy diệt (The Terminator) của đạo diễn James Cameron, hệ thống siêu máy tính Skynet do con người tạo ra đã được sử dụng để thống trị thế giới. Câu chuyện khoa học viễn tưởng nổi tiếng được xây dựng như một lời cảnh báo nhân loại ở thì tương lai. Thế nhưng, trên thực tế, một tổ chức có sức mạnh tương tự đã được hình thành cách đây gần 100 năm, bắt đầu tại đảo Jekyll vào tháng 11/1910 với tên gọi Cục Dự trữ Liên bang - FED. Ở đây, thay cho thế giới ảo của phần mềm là nguồn lực ảo ...

Nền Kinh Tế Thị Trường & Chính Sách Hai Đồng Nội Tệ (Hết hàng)
Đỗ Đức Lương (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 195840 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Nền kinh tế thị trường.- Chương 2: Những nút thắt trong nền kinh tế.- Chương 3: Điều tiết kinh tế vĩ mô.- Chương 4: Chính sách hai đồng nội tệ.Xin trân trọng giới ...

Vượt Qua Khủng Hoảng Kinh Tế (Hết hàng)
Nguyễn Sơn (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 195772 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Khi thị trường thất bại.* Chu kỳ kinh tế.* Sóng ngắn, sóng dài.* Thị trường mất cân bằng.* Vì sao thị trường đi quá đà?* Khôi phục cân bằng.- Chương 2: Cuộc đại suy thoái.* Sự thịnh vượng tưởng như vô tận.* Cuộc đại suy thoái.* Chính sách mới của Roosevelt.- Chương 3: Những con rồng lâm bệnh.* Kỳ tích kinh tế Đông Á.* Đông Á lâm nguy.* Sự phục hồi khó nhọc.- Chương 4: Cơn bão đến từ nước Mỹ.* Sòng bạc toàn cầu.* Sự đổ vỡ tràn lan.* Đâu là ...

Nghiên Cứu Khoa Học Marketing - Ứng Dụng Mô Hình Cấu Trúc Tuyến Tính SEM (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 195493 | Giá: 79,000 đ)
Cuốn sách này tập hợp một số đề tài nghiên cứu ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM trong lãnh vực marketing tại thị trường Việt Nam. Sách giới thiệu 4 nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM: - Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu- Nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ- Nghiên cứu thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng- Nghiên cứu thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùngCác nghiên cứu này do các tác giả thực hiện theo các đề tài nghiên cứu khoa học của Trường ĐH Kinh tế ...
« 45 | 46 | 47 | 48 | [49] | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]