Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1815 mục. Trang 52/121.

Luận Bàn Kinh Tế (Hết hàng)
Võ Văn Kiệt (Đồng tác giả), Vũ Thành Tự Anh (Đồng tác giả), Nguyễn Ngọc Bích (Đồng tác giả)...
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 184758 | Giá: 28,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các bài viết của các tác giả:1. Bay lên đi, con Rồng phương nam (Huỳnh Bửu Sơn).2. Vị thế mới, tầm nhìn mới (Nguyễn Chính Tâm).3. Tấm lưới an toàn cho phát triển (Huỳnh Bửu Sơn).4. Cần một cơ chế kinh tế nông thương Việt Nam (Mai Kim Đỉnh).5. Luật đất đai: 30 năm, một cách làm (Nguyễn Ngọc Bích).6. Giảm thâm hụt ngân sách để khôi phục sự ổn định vĩ mô (Vũ Thành Tự Anh).7. Sống chung với lạm phát (Mai Kim Đỉnh).8. Lạm phát tăng trưởng, vẫn là một nỗi lo (Huỳnh Bửu ...

Blog Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Shel Holtz (Đồng tác giả), Ted Demopoulos (Đồng tác giả), Phan Thị Thu Trang (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 181281 | Giá: 49,000 đ)
Với con số lên tới khoảng 20 đến 40 triệu, bản ghi web hay còn gọi là blog đã trở thành phương tiện thỏa mãn nhu cầu cho gần 32 triệu độc giả toàn thế giới và tốc độ tăng lên của những con số này thật khó đoán vì ngày càng nhiều công ty đã gắn kết blog vào chiến lược kinh doanh của mình.Trong cuốn sách này, tác giả Shel Holtz và Ted Demopoulos sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết xác thực về:1. Cách thức để vận dụng sức mạnh của blog.2. Sự khác biệt giữa blog và tạp chí điện tử, địa chỉ web và ...

Xây Dựng Thương Hiệu (Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại) (Hết hàng)
TS. Lý Quí Trung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 172402 | Giá: 24,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Khái niệm cơ bản.- Thiết kế thương hiệu - Sáu nguyên liệu chính.- Đăng ký bảo hộ thương hiệu.- Xây dựng thương hiệu.- Xây dựng thương hiệu bằng quảng bá.- Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam.- Tận dụng sức mạnh của thương hiệu.- Thay cho lời kết.Xin trân trọng giới ...

Để Cạnh Tranh Với Những Người Khổng Lồ (Hết hàng)
Don Taylor (Tác giả), Jeanne Smalling Archer (Tác giả), Nguyễn Tiến Dũng (Dịch), Nguyễn Thị Giang Nam (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 109040 | Giá: 59,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Cuộc chơi đã thay đổi.- Chương 2: Mười bốn chiến lược thành công.- Chương 3: Tạo ra khách hàng.- Chương 4: Giữ chân khách hàng.- Chương 5: Dịch vụ là thái độ.- Chương 6: Bán hàng là một dịch vụ.- Chương 7: Những chiến lược quảng cáo ít tốn kém.- Chương 8: Hiểu biết là sức mạnh.- Chương 9: Hộp công cụ của nhà quản lý.- Chương 10: Hồ sơ của những doanh nghiệp thành công.- Chương 11: Chiến lược Kaizen.- Chương 12: Chống lại khủng hoảng.Xin trân ...

PR - Lý Luận & Ứng Dụng (Chiến Lược PR Chính Phủ, Doanh Nghiệp Và Tổ Chức Phi Chính Phủ) (Hết hàng)
TS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên), TS. Nguyễn Thị Hồng Nam (Đồng biên soạn), ThS. Trần Thị Hòa (Đồng biên soạn), ThS. Vũ Thu Hồng (Đồng biên soạn)...
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037742014 | Giá: 64,000 đ)
PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ.Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, PR - Lý Luận & Ứng Dụng vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực ...

Sự Sụp Đổ Của Northern Rock (Câu Chuyện Kinh Hoàng Về Thảm Họa Lớn Nhất Trong Lịch Sử Ngân Hàng Anh) (Hết hàng)
Brian Walters (Tác giả), Hùng Anh (dịch), Phương Thảo (dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 187929 | Giá: 53,000 đ)
Một số những hình ảnh đáng nhớ nhất của năm 2008 - nếu không nói là của một thập kỷ - là hình ảnh hàng ngàn người xếp hàng lần lượt tại trước cửa các chi nhánh của hệ thống ngân hàng Northern Rock để rút tiền. Không ai có thể tin được điều này lại có thể xảy ra ở nước Anh vào thế kỷ 21.Sự Sụp Đổ Của Northern Rock nói về quá trình phát triển của Northern Rock, từ một đơn vị tài chính được tin tưởng và nhiều người mơ ước nhất nước Anh lại bị sụp đổ một cách dễ dàng. Cuốn sách cho chúng ta thấy ...

Mô Thức Mới Cho Thị Trường Tài Chính (Cuộc Khủng Hoảng Tín Dụng Năm 2008 Và Ý Nghĩa Của Nó) (Hết hàng)
Tác giả: George Soros. Dịch: Phạm Tuấn Anh - Hoàng Hà
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8932000114062 | Giá: 43,000 đ)
Là nhân vật số một trong giới tài chính, George Soros được coi là người "một tay che cả bầu trời", là người có thể làm mất giá bất kỳ một thứ tiền tệ nào trên thế giới, hoặc thậm chí gây ra những cuộc khủng hoảng kinh tế với quy mô toàn cầu.Trong Mô Thức Mới Cho Thị Trường Tài Chính, Soros đã dùng kinh nghiệm và lí luận của mình để phân tích một cách sâu sắc và thẳng thừng cuộc khủng hoảng hiện tại, đồng thời dự đoán cho cả tương lai.George Soros đã làm được một việc vô giá: giúp ...

Tư Tưởng Kinh Tế Kể Từ Keynes (Lịch Sử Và Từ Điển Những Tác Giả Chính) (Hết hàng)
Tác giả: Michel Beaud - Gilles Dostaler. Dịch: Nguyễn Đôn Phước
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2000010018307 | Giá: 140,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu tư tưởng kinh tế kể từ khi tác phẩm Lí thuyết tổng quát của Keynes được xuất bản. Sách hướng đến những ai muốn tự định hướng trong mê cung của tư tưởng kinh tế đương đại. Đặc biệt sách nhắm đến sinh viên, giảng viên kinh tế và giảng viên các khoa học xã hội. Và cả những nhà kinh tế chuyên sâu vốn thường quen thuộc với những tác giả và những cuộc tranh luận trong chuyên ngành của mình sẽ tìm thấy ở đây một công cụ làm việc và tham khảo cho những lĩnh vực nghiên cứu ...

Lật Ngược Tình Thế - 7 Chiến Lược Biến Các Rủi Ro Lớn Thành Những Đột Phá Tăng Trưởng (Hết hàng)
Adrian J. Slywotzky (Tác giả), Karl Weber (Tác giả), Hoàng Trung (Dịch), Diệu Vũ (Dịch), Hồng Vân (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190621 | Giá: 86,000 đ)
Điều gì được coi là "kẻ sát nhân" của các mô hình kinh doanh? Bài học thật đơn giản nhưng vô cùng quan trọng trong kinh doanh là gì? Bảy loại rủi ro chiến lược chính mà bất cứ công ty nào cũng có thể phòng tránh là gì? Và phòng tránh ra sao? Tất cả câu trả lời xác đáng và thực tế cho những câu hỏi trên đều được Adrian Slywotzky & Karl Weber trình bày đầy đủ trong cuốn Lật Ngược Tình Thế - 7 Chiến Lược Biến Các Rủi Ro Lớn Thành Những Đột Phá Tăng Trưởng. Xin trân trọng giới ...

Chiến Lược Quản Trị Dòng Tiền Mặt Tạo Lợi Nhuận (Hết hàng)
MBA. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190615 | Giá: 87,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Hiểu về quản trị đồng tiền.- Chương 2: Quản trị dòng tiền - số thu và số chi.- Chương 3: Hoạch định và lập ngân sách.- Chương 4: Phân tích chức năng bán hàng.- Chương 5: Phương pháp phân tích và chiết khấu tiền mặt.- Chương 6: Phân tích các chức năng không tạo giá trị gia tăng.- Chương 7: Đầu tư, tài trợ và vay nợ.- Chương 8: Hoạch định đồng tiền.- Chương 9: Kiểm soát và phân tích dòng tiền.- Phụ lục A: Bảng nghiên cứu tình huống: Cách quản ...

Quản Trị Tài Chính - Đầu Tư Lý Thuyết & Ứng Dụng (Bìa Cứng) (Hết hàng)
ThS. Đinh Thế Hiển (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190625 | Giá: 237,500 đ)
Quản trị Tài chính - Đầu tư Lý thuyết & Ứng dụng là quyển sách hàng đầu, đáng được nghiên cứu tham khảo về chuyên môn tài chính áp dụng trong thực tiễn tại Việt Nam. Tác giả liên hệ được các kiến thức tài chính hiện đại với các điều kiện kinh tế Việt Nam, cũng như cung cấp rất nhiều bài toán thực tế điển hình giúp người đọc nghiên cứu, điều mà các bạn trẻ rất cần. Quyển sách này không phải là một dạng giáo trình, mà là một quyển sách dành cho chuyên viên các tổ chức Tài chính Ngân hàng và ...

Quản Trị Giá Trong Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Vũ Minh Đức (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190595 | Giá: 28,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Tổng quan về quản trị giá trong doanh nghiệp.- Chương 2: Chi phí sản xuất trong thiết lập.- Chương 3: Phân tích tài chính trong thiết lập giá.- Chương 4: Hiểu biết về cầu thị trường và khách hàng.- Chương 5: Phân tích cạnh tranh trong thiết lập giá.- Chương 6: Thiết lập chiến lược giá của doanh nghiệp.- Chương 7: Phân biệt giá.- Chương 8: Định giá theo các giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm.- Chương 9: Kết hợp giá cả với các yếu tố khác của ...

Quản Lý Dự Án - Cơ Sở Lý Thuyết Và Thực Hành (Hết hàng)
TS. Nguyễn Văn Phúc (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190614 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:1. Phần 1: Khái quát chung về dự án, chu kỳ dự án và quản lý dự án.- Chương 1: Dự án và chu kỳ dự án.- Chương 2: Chu kỳ dự án.- Chương 3: Quản trị dự án.- Chương 4: Cán bộ quản trị dự án.2. Phần 2: Chuẩn bị và lập kế hoạch dự án.- Chương 5: Chuẩn bị dự án.- Chương 6: Lập kế hoạch dự án.- Chương 7: Khung logic và ứng dụng trong xây dựng các dự án phát triển.- Chương 8: Phân tích tài chính của bạn.3. Phần 3: Quản lý quá trình thực hiện dự án.- Chương 9: Khởi ...

Marketing Dịch Vụ (Hết hàng)
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 190597 | Giá: 55,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:- Bản chất của Marketing dịch vụ.- Xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả.- Định vị dịch vụ.- Vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ.- Năng suất dịch vụ.- Chất lượng dịch vụ.- Chiến lược phát triển dịch vụ.- Nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược phát triển.- Hoạt động phân phối trong dịch vụ.- Dịch vụ và quá trình dịch vụ.- Xác định giá dịch vụ.- Yếu tố con người trong dịch vụ.- Giao tiếp dịch vụ & dịch vụ khách hàng.- Xây dựng cơ ...

Những Phương Thức Sáng Tạo Chiến Thắng Và Khống Chế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler; Biên dịch: TS. Vũ Thị Phương Anh - Th.S. Nguyễn Minh Đức - PGS.TS. Hồ Đức Hùng - TS. Nguyễn Đông Phong - TS. Phan Đình Quyền
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 99259 | Giá: 68,000 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần sau:Phần 1: Marketing chiến lượcPhần 2: Marketing chiến thuậtPhần 3: Marketing quản trịPhần 4: Những biến thể của marketingXin trân trọng giới thiệu cùng các ...
« 48 | 49 | 50 | 51 | [52] | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]