Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 42/87.

Con Đường Thành Công Của Các Doanh Nhân Thành Đạt Trên Thế Giới - Những Sai Lầm Cần Tránh Và Bí Quyết Lãnh Đạo Trong Thời Đại Mới (Hết hàng)
Sưu tầm và hệ thống hoá: Thu Huyền, Ái Phương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262294311 | Giá: 298,000 đ)
Nội dung sách gồm các phần chính sau:Phần thứ nhất: Lãnh đạo và bí quyết lãnh đạo thành công.Phần thứ hai: Nền tảng thành công trong kinh doanh: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.Phần thứ ba: Học tập các bí quyết thành công trong kinh doanh.Phần thứ tư: Các văn bản pháp luật mới về thuế.Phần thứ năm: Các văn bản pháp luật mới nhất về tổ chức hoạt động doanh nghiệp.Xin trân trọng giới ...

Làm Ít, Được Nhiều - Work Less, Do More - Chương Trình Cải Tiến Năng Suất Trong 14 Ngày (Hết hàng)
Tác giả: Jan Yager PhD. Người dịch: Huỳnh Văn Thanh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8932000115656 | Giá: 86,400 đ)
Mỗi ngày có 24 giờ, tương đương 1.440 phút hoặc 86.400 giây. Bạn hoàn thành được gì với chừng ấy giây, phút hay giờ trong ngày hôm nay? Ngày hôm qua? Thậm chí bạn có còn nhớ hay không? Nếu bạn có thể chỉ ra ít nhất một điều mà bạn đã làm, đó là một bước khởi đầu tốt. Nếu đó là điều bạn dứt khoát phải làm, thì càng tốt. Nhưng, đối với nhiều người, những giây, phút và giờ đó đa phần là một hoạt động mơ hồ, đầy bực dọc - trả lời một cuộc điện thoại cho người này, một bức thư điện tử cho người kia, ...

100 Điều Nên Làm Nên Tránh Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Thương Mưu Tử. Người dịch: Tạ Ngọc Ái
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935077026207 | Giá: 80,000 đ)
"Thương trường như chiến trường", luôn biến hóa khôn lường. Trong thương trường ai cũng có thể kinh doanh, nhưng không phải ai cũng kiếm được tiền, chỉ có những nguời có con mắt tinh đời mới có thể nắm bắt được cơ hội, vận may; chỉ có những người nắm vững bí quyết kinh doanh mới thu về lợi nhuận.Nhiều người muốn trở thành ông chủ nhưng lại không biết cách đầu tư từ đâu. có người vừa phát tài đã vội mở rộng quy mô đầu tư, nhưng do không tính được sự thay đổi đến chóng mặt của thương ...

Xây Dựng Thương Hiệu Theo Phong Cách Trump - Branding 101 - Cách Thức Xây Dựng Tài Sản Giá Trị Nhất Dành Cho Bất Kỳ Doanh Nghiệp Nào (Hết hàng)
Tác giả: Don Sexton. Người dịch: An Quốc
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037741796 | Giá: 96,000 đ)
Giáo sư Don Sexton đã giảng dạy về chuyên ngành marketing tại Đại học Columbia hơn 40 năm và giờ đây ông chia sẻ những năm tháng kinh nghiệm vô giá của mình với các bạn trong cuốn sách Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump. Mỗi chương sách lý giải sâu sắc một ý tưởng xây dựng thương hiệu then chốt và khám phá ý tưởng đó với cách tiếp cận thực tế, dễ hiểu cùng các bài tập hỗ trợ và ví dụ thực tiễn. Ông cũng giải thích tất cả các chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất có thể sẽ phù ...

Trump University Real Estate 101 - Bất Động Sản 101 - Làm Giàu Từ Các Thương Vụ Đầu Tư Bất Động Sản (Hết hàng)
Tác giả: Gary W Eldred. Dịch: Đỗ Kiện Ảnh, Anh Thư. Hiệu đính: Đỗ Kiện Ảnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037749235 | Giá: 67,200 đ)
Trong cuốn sách "Bất động sản 101", tác giả đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ từ những năm giữa thế kỷ XX. Tuy rằng hoàn cảnh lịch sử và kinh tế ở mỗi nước không giống nhau và bạn đọc có thể nhận xét rằng những điều ông viết khó lòng áp dụng ở thực tế Việt Nam, nhưng cái hay là ở chỗ ông cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về chuyên ngành này: phương pháp đầu tư phát triển đối với những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn, ...

QUẢN TRỊ HỌC (Hết hàng)
Tác giả: TS Bùi Văn Danh, MBA Nguyễn Văn Dung, ThS Lê Quang Khôi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2040090000595 | Giá: 61,600 đ)

Làm Hài Lòng Khách Hàng - Trao Đổi Những Kỹ Năng Về Dịch Vụ Con Người Để Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng (Hết hàng)
Tác giả: Nagasue Harumi, Kakihara Mayumi, CS Hayashida.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974106685 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này xoay quanh những vấn đề cơ bản nhằm mục đích làm cho khách hàng hài lòng hơn nữa. Nhật Bản ngày nay đã khác với thời ngày xưa - giai đoạn chỉ sản xuất và bán hàng, giờ đây, không còn sự khác biệt quá lớn giữa các sản phẩm bởi thị hiếu của khách hàng đã trở nên đa dạng. Thời đại hiện nay, để khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm của mình, chúng ta phải nắm bắt tâm lý khách hàng và luôn để ý làm sao để đối ứng phù hợp với TPO (thời gian, địa điểm, cơ hội)...Có thể nói đặc trưng ...

TƯƠNG LAI CỦA NGHỀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ (Hết hàng)
Tác giả: Michael R. Losey, Sue Meisinger, Dave Ulrich. Người dịch: Nguyễn Thị Thu Hương, Nguyễn Trường Phú, Tôn Nữ Quỳnh Như
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000527 | Giá: 163,800 đ)
Chúng tôi bắt đầu viết cuốn sách này xuất phát từ niềm đam mê cá nhân và của cả nhóm đối với nghề nhân sự. Bạn sẽ rất khó tìm được ba người khác tận tụy với nghề này hơn thế. Mỗi người chúng tôi có một quan điểm riêng về nghề. Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề, Mike đã giữ nhiều vị trí lãnh đạo nhân sự trong các tập đoàn lớn và cũng đã từng là Chủ tịch và CEO của SHRM, hiệp hội nhân sự lớn nhất thế giới. Kinh nghiệm về pháp lý của Sue đã giúp bà tác động đến chính sách công và môi trường ...

Tâm Lý Trong Quản Lý Doanh Nghiệp (In lần thứ 5 có sửa chữa bổ sung) (Hết hàng)
Tác giả: GS TS Kinh Tế Đỗ Văn Phức
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262279868 | Giá: 139,000 đ)
Mục lục:Chương 1: Quản lý hoạt động của doanh nghiệp trong kinh tế thị trường.Chương 2: Khái quát về tâm lý học.Chương 3: Nhu cầu và động cơ làm việc của người lao động.Chương 4: Đặc điểm tâm lý của các loại người lao động.Chương 5: Tâm lý trong quản lý điều hành doanh nghiệp.Chương 6: Tâm lý trong giao tiếp khi quản lý doan nghiệp.Chương 7: Xung đột và xử lý xung đột trong tập thể doanh nghiệp.Xin trân trọng giới ...

Binh Pháp Tôn Tử Ứng Dụng (Hết hàng)
Tác giả: Dương Úc. Người dịch: Saigonbook
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935211404311 | Giá: 68,000 đ)
Mục lục:Chương 1: Thiên Kế Sách - Mãng hán không thể thắng được quân sư.Chương 2: Thiên Tác Chiến - Hành động là bí quyết giành thắng lợi.Chương 3: Thiên Mưu Công - Khéo léo vận dụng từng "quân cờ".Chương 4: Thiên Quân Hình - Không chắc không đánh.Chương 5: Thiên Binh Thế - Nắm chắc thời cơ.Chương 6: Thiên Hư Thực - Thật giả đan xen.Chương 7: Thiên Quân Tranh - Không được để mất thế chủ động.Chương 8: Thiên Cửu Biến - Ứng biến linh hoạt, ra tay dứt khoát.Chương 9: Thiên Hành Quân - ...


Nói Vậy Mà Không Phải Vậy! (Tại sao các quan niệm phổ biến lại hầu như luôn luôn sai lầm?) (Hết hàng)
Tác giả: Robert J. Samuelson. Người dịch: Nguyễn Phúc Hoàng. Nguyễn Dương Hiếu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000473 | Giá: 99,000 đ)
"...Người ta thường nói "Một nữa cái bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng một nữa sự thật không phải là sự thật". Thật vậy, chỉ cần thông tin bị cắt xén, che giấu một phần (chứ chưa cần xuyên tạc, thổi phồng hay nói giảm, nói tránh) thì hậu quả đã là: bên tiếp nhận thông tin có định hướng tư duy sai lầm, dẫn đến những quan điểm, nhận định sai lầm. Là một người làm báo, hơn ai hết Samuelson hiểu rõ và phê phan gay gắt những hành vi này, cho dù là vô tình hay cố ý. Quan trọng hơn, tác giả ...

Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe (Bí Mật Của Việc Chinh Phục Mọi Người) (Hết hàng)
Tác giả: Mark Goulston. Người dịch: Kim Diệu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037740836 | Giá: 71,200 đ)
Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn... - làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Trong hãy lắng nghe, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi.Rào cản trong mối tương tác giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự ...

Giải Mã Kỹ Thuật Đàm Phán Giúp Bạn Trở Thành Nhà Đàm Phán Số Một (Hết hàng)
Tác giả: ThS Nguyễn Thơ Sinh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045604618 | Giá: 46,000 đ)
10 cách tạo ra những ý tưởng trong đàm phánNhững chuẩn bị cần thiết để đàm phán có hiệu quảLàm sao để nắm bắt được thời điểm thích hợpHiểu được kỹ năng trả lời các câu hỏiHiểu được nét mặt đối phương tại bàn đàm phánLàm quen với ngôn ngữ của bàn tayQuyển sách này sẽ giúp các bạn sớm trở thành Nhà đàm phán vững vàng và tuyệt vời.Xin trân trọng giới ...

ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG - 4 PHONG CÁCH BÁN HÀNG CHINH PHỤC NGƯỜI MUA (TÁI BẢN 2023) (Hết hàng)
Tác giả: Michael Wilkinson. Người dịch: Tùng Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251420043 | Giá: 95,200 đ)
ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng ...
« 38 | 39 | 40 | 41 | [42] | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]