Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 52/87.

Kỹ Năng Lãnh Đạo Và Quản Trị Doanh Nghiệp - Dành Cho Giám Đốc (Cẩm Nang Doanh Nghiệp Và Doanh Nhân 2010) (Hết hàng)
Tác giả: Hải Sản, Tuấn Anh (Biên Soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262158590 | Giá: 180,000 đ)
Cuốn sách đề cập đến hầu hết các lĩnh vực mà một nhà quản trị cần phải thấu hiểu khi tiến hành các hoạt động kinh doanh bao gồm 7 phần sau:- Phần 1: Kinh doanh và mội trường kinh doanh- Phần 2: Con người trong tổ chức- Phần 3: Marketing- Phần 4: Sản xuất- Phần 5: Quản trị tài chính doanh nghiệp- Phần 6: Các chức năng của kế toán- Phần 7: Thông tin phục vụ ra quyết địnhCuốn sách là một cẩm nang hữu ích cho các doanh nghiệp, doanh nhân và những ai quan tâm đến việc tìm hiểu về phương pháp điều ...

Marketing 101 - Làm Thế Nào Sử Dụng Những Ý Tưởng Marketing Hiệu Quả Nhất Để Thu Hút Khách Hàng (Trump University) (Hết hàng)
Tác giả: Don Sexton - Dịch: Hà Minh Hoàng - Nguyễn Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037749334 | Giá: 79,200 đ)
Cùng nhìn thấy quả táo rụng, người nông dân chỉ biết vụ thu hoạch táo đã tới, còn Issac Newton phát minh ra Định luật vạn vật hấp dẫn. Cũng với những lý thuyết và kiến thức cơ bản mà có thể nhiều, rất nhiều người,trong chúng ta đã từng biết, đã từng nghiên cứu, nhưng dưới góc nhìn của tác giả, và sự ảnh hưởng của Donald Trump, marketing được diễn tả thật cập nhật, sống động và thực tế.Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong ...

Đừng Nói Nhiều - Hãy Bắt Đầu Bán (6 Yếu Tố Và 6 Kỹ Năng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc) (Hết hàng)
Tác giả: Linda Richardson - Dịch: Lê Minh Cẩn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935201510428 | Giá: 72,000 đ)
Hướng dẫn cách đối thoại thu hút và tập trung vào nhu cầu của khách hàng để đúc kết thương vụ thành công.Nếu bạn muốn giành được sự quan tâm và tin cậy từ phía khách hàng thì hãy ngưng nói về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy tiến xa hơn đến "khách hàng mục tiêu". Hãy bắt đầu một cuộc đối thoại thực thụ với khách hàng.Đừng nói nhiều, hãy bắt đầu bán sẽ giúp bạn biết cách lắng nghe khách hàng một cách chân thành và đặt họ lên hàng đầu. Đó là cách giành lấy niềm tin của một mạng lưới ...

Nghệ Thuật Quảng Cáo Hái Ra Tiền (Hết hàng)
Tác giả: John Caples. Dịch: Trương Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 214926 | Giá: 50,000 đ)
Cuốn sách kinh điển về nghề quảng cáo, được chấp bút bởi một huyền thoại sống trong nghề.Trong cuốn sách tuyệt diệu này, John Caples, người từng đoạt vô số giải thưởng và kiếm được hàng triệu đôla cho những công ty lớn nhất Hoa Kỳ, đúc kết hơn 50 kinh nghiệm giúp cho bạn viết quảng cáo sao cho bán được bất kỳ món hàng nào… viết đầu đề sao cho người ta phải chú ý tức thì… cách tiết kiệm hàng ngàn đôla chi phí hàng năm… và còn nhiều nữa.Sách gồm hàng trăm chuyện có thật, những hướng dẫn và bí ...

Sale - Kỹ Năng Bán Hàng - Hướng Dẫn Thực Hành Bán Lẻ (Hết hàng)
Tác giả: ThS. Phan Thanh Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935069908733 | Giá: 36,000 đ)
Trong nền kinh tế nhiều thành phần, vận động theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, ngành thương mại ngày càng có vai trò rất quan trọng trong việc phục vụ cho sản xuất và đời sống.Nội dung của cuốn sách này trình bày những vấn đề rất cụ thể, thiết thực của kỹ năng bán hàng, như: tìm hiểu sản phẩm và động cơ mua hàng; tiến trình bán hàng; cách tiếp cận khách hàng; các nguyên tắc bày hàng để bán; cách xử lý mất mát và các tính toán hiệu quả kinh tế trong việc bán hàng...Hy vọng quyển ...

Quản Lý Xuyên Văn Hóa (Managing Across Cultures) – Bảy Chìa Khóa Để Kinh Doanh Trên Quan Điểm Toàn Cầu. (Hết hàng)
Tác giả: Charlene M. Solomon, Michael S. Schell. TS. Nguyễn Thọ Nhân (Người dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 215869 | Giá: 65,000 đ)
Dù bạn đứng đầu một công ty khổng lồ hay công tác trong một doanh nghiệp nhỏ, chắc bạn thường xuyên phải làm việc với những người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau - từ khách hàng và nhà cung cấp đến người bán hàng và đồng nghiệp.Ta không thể cường điệu một cách đơn giản được: Bạn khó lòng thành công trong kinh doanh ngày nay nếu bạn không hiểu và biết cách tích cực quản lý sự đa dạng trong văn hóa toàn cầu. Quản lý xuyên văn hoá khảo sát lý do vì sao người ta trên khắp thế giới lại ứng xử như ...

Sức Mạnh Của Những Người Phi Lý (Hết hàng)
John Elkington - Pamela Hartigan
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 214922 | Giá: 85,000 đ)
"Một người sống theo lý trí thông thường luôn điều chỉnh bản thân để thích ứng với thế giới xung quanh; một người phi lý lại kiên trì theo đuổi việc biến đổi thế giới phù hợp với bản thân mình. Bởi vậy, mọi tiến bộ phụ thuộc vào những người phi lý."Nếu xét theo định nghĩa này, một số doanh nhân hàng đầu hiện nay rõ ràng là những người phi lý, thậm chí một vài người có thể bị coi là điên rồ. Tuy vậy, trong cuốn Sức mạnh của những người phi lý, John Elkington và Pamela Hartigan lập luận ...

Kế Hoạch Kinh Doanh Trên 1 Trang Giấy - Dành Cho Lĩnh Vực Dịch Vụ Tài Chính (Cách Nhanh Nhất - Dễ Dàng Nhất Để Lập Kế Hoạch Kinh Doanh) (Hết hàng)
Tác giả: Jim Horan - Dịch: Tuấn Việt - Hiệu đính: Trần Vũ Nhân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791555 | Giá: 32,800 đ)
Đọc cuốn sách này, bạn sẽ biết cách:- Mô tả tầm nhìn về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ bằng một câu!- Xác định bạn dẽ phục vụ ai và bạn sẽ làm gì để phục vụ họ chỉ bằng 8 chữ hoặc ít hơn.- Xác định được thế nào là thành công: Nó có thể đánh giá, thể hiện bằng biểu đồ và có thể đạt được hay không.- Xây dựng những chiến lược trọng tâm, định hướng hoạt động kinh doanh để doanh nghiệp của bạn phát triển trong thời gian từ 3 - 5 năm.- Xác định và lựa chọn đâu là những dự án và chương ...

Nói Lời Yêu Với Khách Hàng (50 Nguyên Tắc Vàng Để Bán Hàng Thành Công) (Hết hàng)
Tác giả: Quốc Dũ Minh - Dịch: Lê Ngọc Hà - Hiệu đính: Vân Anh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791548 | Giá: 39,200 đ)
Khách hàng cũng là con người, có nhu cầu được quan tâm, chăm sóc và yêu thương, có nhu cầu được giao lưu và giúp đỡ. Vì vậy, bạn cần dùng một trái tim thực lòng để đối đãi với khách hàng, phải giúp đỡ tất cả những người đang cần sản phẩm của bạn, phục vụ khách hàng như đang đối xử với "người yêu" - một cách chân thành, ân cần, chu đáo.Xin trân trọng giới ...

Những Nguyên Tắc Thành Công - Vươn Tới Đỉnh Cao Từ Xuất Phát Điểm Hiện Tại (Hết hàng)
Tác giả: Jack Canfield - Dịch: Mai Hường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037711454 | Giá: 97,300 đ)
Những nguyên tắc thành công sẽ dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, nhận ra và sống với tất cả những đam mê, khát vọng của bản thân.   Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt ...

Châu Giang Cố Sự - Sự Thức Tỉnh Của Phương Đông (Hết hàng)
Tác giả: Trương Thắng Hữu. Người dịch: Dương Ngọc Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 215864 | Giá: 50,000 đ)
Châu Giang là con sông dài thứ ba ở Trung Quốc, sau sông Dương Tử và Hoàng Hà. So về lượng nước, Châu Giang là con sông lớn thứ hai chỉ sau sông Dương Tử. Theo sử sách, Châu Giang là nơi chứng kiến những thay đổi to lớn của Trung quốc cho đến ngày hôm nay.Châu Giang được hợp thành từ ba nhánh sông là Tây Giang bắt nguồn từ huyện Khúc Tịnh, tỉnh Vân Nam, Bắc Giang và Đông Giang chảy qua tỉnh Giang Tây, Quảng Đông. Châu Giang chảy dài hàng ngàn cây số đến Nam Hải. Khu vực hạ lưu Châu Giang là ...

KINH DOANH VÀ ĐỨC PHẬT (THỊNH ĐẠT BẰNG THIỆN NGHIỆP) - TÁI BẢN LẦN 1 (Hết hàng)
Tác giả: TS. Lloyd Field. Người dịch: ThS. Trịnh Đức Vinh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791609 | Giá: 44,000 đ)
Cuốn sách KINH DOANH VÀ ĐỨC PHẬT (THỊNH ĐẠT BẰNG THIỆN NGHIỆP) sẽ đưa ra một cách tiếp cận mới được xây dựng trên các hành vi chân chính, dựa vào các giá trị và ý định nhân văn. Cuốn sách sẽ thuyết phục chúng ta nên mang những triết lý về giá trị nhân văn vào văn hóa kinh tế vốn không đề cập đến các giá trị này. ...

Tại Sao Chúng Ta Mua Hàng - Buy. Ology (Hết hàng)
Tác giả: Martin Lindstrom - Dịch: Hương Lan
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037741857 | Giá: 69,000 đ)
Trong cuốn sách Tại sao chúng ta mua hàng, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghhiên cứu có tên là Thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả ...

Những Cuộc Đối Đầu Quyết Định - Bộ Công Cụ Để Giải Quyết Tình Trạng Thất Hứa, Không Đáp Ứng Sự Mong Đợi, Hoặc Có Những Hành Vi Tồi Tệ (Hết hàng)
Tác giả: Kerry Patterson, Joseph Grenny, RonMcillan, Al Switzler - Dịch: Trần Cung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037741543 | Giá: 74,000 đ)
Đừng bao giờ tránh né một vấn đề dễ đụng chạm đến người khác, gây tranh cãi hoặc phức tạp ở nơi làm việc hay ở gia đìnhĐiều gì diễn ra khi chúng ta hành động không đúng như đã hứa hay làm cho người khác thất vọng rồi cứ tranh luận với họ đến cùng?Cuốn sách này giúp bạn có được những kỹ năng cần thiết để tăng cường trách nhiệm, tăng cường khả năng thực thi nhiệm vụ và tăng cường ý chí kiên định của bạn.- Giải quyết tận gốc sự thất hứa và lỡ hẹn- Biến việc vi phạm thành quy định và có hành vi tồi ...

Thiết Kế Và Quản Lý Truyền Thông Marketing (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030014607 | Giá: 46,400 đ)
Hoạt động marketing đã chuyển biến mạnh mẽ trong vài thập niên gần đây chiến lược và phương thức hiện đại, các chiến thuật rất đa dạng: Quảng cáo, chiêu thị, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, truyền thông xã hội, đại diện bán hàng, tiếp thị trực tuyến, bán hàng cá nhân, các chiến thuật và kỹ thuật ngày càng tinh tế và hiệu suất cao, thời gian chuyển biến nhanh hơn do sự ra đời của Internet và các công cụ trực tuyến (Online) Các công ty đa quốc gia (MNC), các doanh nghiệp ở mọi quy mô khác ...
« 48 | 49 | 50 | 51 | [52] | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]