Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 58/87.

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Công Thức Tuyệt Mật (Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Coca-Cola Đã Được Xây Dựng Như Thế Nào?) (Hết hàng)
Tác giả: Frederick L. Allen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743035 | Giá: 129,000 đ)
Coca-Cola (Coke), thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại luôn gây bất ngờ và áp đặt người tiêu dùng với những "chiêu kinh doanh" hấp dẫn nhất. Nhưng làm sao cái thứ nước màu nâu sóng sánh lại được hơn 95% dân số thế giới biết tới? Và hãy thử tưởng tượng rằng nếu chồng tất cả các vỏ Coca-Cola từng được sản xuất, thành một cột thẳng tắp thì chiều dài của cột chai này sẽ vươn đến tận mặt trăng và quay trở lại trái đất… 1.323 lần!Phải chăng thành công này chính là ở cái ...

Từ Những Hạt Sồi... (Các Bước Cơ Bản Để Xây Dựng Thành Công Một Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Tác giả: Caspian Woods; Biên dịch: Thanh Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195634 | Giá: 45,000 đ)
Bạn đang nghĩ đến việc khởi nghiệp? Bạn cảm thấy hứng khởi với ý tưởng của mình nhưng lại thoái chí khi nghĩ đến những khó khăn, rủi ro có thể xảy ra. Bạn cần những bí quyết thực tế, sự khôn ngoan và cảm hứng từ hàng trăm doanh nhân để có thể tiếp tục biến ước mơ đó thành hiện thực.Từ những hạt sồi... chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần:10 lời khuyên doanh nhân11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân ...

Người Dám Cho Đi (Câu Chuyện Nhỏ Về Một Ý Tưởng Kinh Doanh Thành Công) (Hết hàng)
Tác giả: Bob Burg - John David Mann. Dịch: Dương Hoàng Thanh Giang - Nguyễn Thị Trúc Quỳnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974084792 | Giá: 27,000 đ)
Người Dám Cho Đi kể câu chuyện của một thanh niên đầy tham vọng tên Joe, đang khát khao thành công. Joe là một người dám dấn thân thật sự, dù đôi khi anh cảm thấy như thể càng làm việc gấp rút và cật lực, những mục tiêu của anh càng khó đạt được. Và rồi một ngày nọ, đang vô vọng tìm cách cứu doanh số của một quý tồi tệ, anh đã tìm xin lời khuyên từ Pindar, một nhà tư vấn huyền thoại mà nhiều người chỉ đơn giản gọi ông là Chủ tịch.Tuần tiếp sau đó, Pindar giới thiệu cho Joe gặp gỡ với những ...

Văn Hóa Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Đỗ Thị Phi Hoài
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195205 | Giá: 50,000 đ)
Môn học "Văn Hóa Doanh Nghiệp" được đưa vào giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế nói chung và Học viện tài chính nói riêng. Cuốn bài giảng môn học "Văn Hóa Doanh Nghiệp" ra đời để đáp ứng nhu cầu đào tạo cho sinh viên Học viện tài chính. Cuốn sách đề cập đến những vấn đề cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và việc xây dựng văn hóa trong các hoạt động của doanh nghiệp.Cuốn sách này gồm có 5 chương như sau:Chương 1 : Tổng quan về văn hóa và văn ...

ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
PGS. TS. Phan Thị Cúc (Biên soạn), PGS. TS. Nguyễn Văn Xa (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030090000107 | Giá: 55,200 đ)
Nhằm tạo điều kiện hệ thống hóa kiến thức về lý luận cũng như chuyển tải các văn bản pháp luật về đầu tư kinh doanh bất động sản, soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm và đáp án, tạo thuận lợi trong việc giảng dạy và tiếp thu kiến thức, thi cử, kiểm tra để lấy giấy chứng nhận, từ đó lấy các chứng chỉ theo quy định của Luật, cuốn sách Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản đã được biên soạn. Đây là cuốn tài liệu giảng dạy và học tập bổ ích cho quý thầy cô và các bạn sinh viên.Cuốn sách gồm những nội dung ...

Tỷ Phú Lý Gia Thành & Bí Quyết Kinh Doanh (Hết hàng)
Biên dịch: Ngô Tín - Tạ Liên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194495 | Giá: 85,000 đ)
Qua cuốn sách này, bạn sẽ thấy rõ trí tuệ thương trường của Lý Gia Thành khác hẳn với người khác: Lấy phong độ của người theo đạo Nho để quản lý xí nghiệp, lấy lòng từ thiện của người theo đạo Phật để đối xử với nhân tài, lấy trạng thái tâm lý ổn định để phát triển sự nghiệp, lấy tâm hồn gần gũi đối xử với đối thủ, tất cả đã được tổng kết thành thứ triết học kinh doanh đem lại sự thành công cho Lý Gia Thành. Cuốn sách giới thiệu với bạn về mưu lược làm giàu của Lý Gia Thành, tập hợp những điều ...

Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên - Kiếm Lời Từ Khủng Hoảng Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Peter D. Schiff - John Downes. Dịch giả: Thu Hương - Mai Hường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195988 | Giá: 69,000 đ)
Ngày 15 tháng 9 năm 2008, 7 năm 4 ngày sau sự kiện khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001, nước Mỹ lại phải hứng chịu một cơn chấn động dữ dội: Lehman Brothers sụp đổ đánh dấu vụ phá sản lớn nhất tại Mỹ; Merrill Lynch bị Bank of America Corp thâu tóm; American International Group - tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới mất khả năng thanh toán do những khoản thua lỗ liên quan tới nợ cầm cố. Hai sự kiện ở Mỹ khiến dư luận thế giới bàng hoàng nói trên tuy xảy ra ở hai lĩnh vực khác nhau (an ninh và tài ...

200 Diệu Kế Trên Thương Trường, Chiến Trường Và Trong Đối Nhân Xử Thế (Hết hàng)
Biên dịch: Vũ Phong Tạo
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102251959948 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu 200 diệu kế thông qua những câu chuyện xưa nhằm giúp bạn chiến thắng trên thương trường, chiến trường và trong đối nhân xử thế:Ngọc vỡ - Ngọc lànhCháy nhà ra... con dấuGiảm bếp dụ địchTăng bếp dọa địchNgả mũ giữ quanTránh mạnh đánh yếuDùng địch lừa địchKế bỏ trống thànhLính bù nhìn rơmChọc tức moi bí mậtTập trung, phân tán linh hoạtDẫn thủy giữ thànhNghi binh phá địchv.v...Xin trân trọng giới ...

Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh (Hết hàng)
TS. NGUYỄN ĐỨC LỢI (Biên soạn) Th.S. NGUYỄN SƠN LAM (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195245 | Giá: 38,000 đ)
"Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh" được biên soạn theo chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và quản trị kinh doanh đã được hội đồng khoa học của Học viện Tài chính thông qua.Cuốn sách sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung và tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh cũng như hoạt động của doanh nghiệp đối với thị ...

Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 3: Những Thương Hiệu Có Tốc Độ Tăng Trưởng Nhanh (Hết hàng)
Tác giả: Công ty Redic
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194491 | Giá: 85,000 đ)
Tập sách này muốn tìm xem các doanh nghiệp sử dụng yếu tố thương hiệu vào một cuộc đua về tốc độ như thế nào. Thương hiệu được xem như là một động lực đồng thời là mục tiêu của tăng trưởng. Các doanh nghiệp thành công thường xây dựng chiến lược tăng trưởng và xác định mục tiêu bằng những "chỉ số" về thương hiệu hơn là doanh số, thị phần, số lượng khách hàng. Trước những biến động khó lường của thị trường và nền kinh tế, cách thiết lập mục tiêu dựa trên quan điểm thương hiệu có tính ...

Kinh Doanh Theo Tam Thập Lục Kế (Hết hàng)
Nguyễn Lư (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194477 | Giá: 60,000 đ)
36 kế (Tam Thập Lục Kế) một bộ kì thư nổi tiếng của Trung Quốc được lưu truyền từ thời xa xưa, được tổng kết trên cơ sở kinh nghiệm chiến tranh và sinh tồn lâu dài trong lịch sử. Bộ binh thư này không chỉ có ý nghĩa về mặt quân sự mà còn được vận dụng trong nhiều lĩnh vực khác như chính trị, thương mại, kinh tế. Đặc biệt, có nhiều nhà doanh nghiệp biết vận dụng triết lý sâu sắc 36 kế vào thương trường đã thu được thành công lớn.Kinh doanh theo Tam Thập Lục Kế là những gợi ý sâu sắc, xu thế, ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196977 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Xin trân trọng giới ...

Leng Keng! - Nào Mình Cùng Đếm Tiền (32,5 Bí Quyêt Để Thành Công Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống Cá Nhân) (Hết hàng)
Jeffrey Gitomer (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742144 | Giá: 49,000 đ)
... Bạn có thể mơ ước mọi thứ bạn muốn. Nhưng đôi khi, ước mơ sẽ nhạt dần, trừ khi sự làm việc nghiêm túc bắt đầu đem lại kết quả.Leng keng! là hình ảnh của sự thành công. Nó chính là âm thanh khi bạn cho tiền vào máy đếm tiền. Nhưng trong toàn bộ cuốn sách này, Leng Keng! sẽ được đề cập đến trong mọi khía cạnh kinh doanh. Đó là những công việc như tuyển dụng đúng người, xây dựng chiến lược tốt nhất, giáo dục và đào tạo, khuyến khích, thương lượng, định hướng phát triển và các khía cạnh khác ...
« 54 | 55 | 56 | 57 | [58] | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]