Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 71/87.

100 Bí Quyết Kinh Điển Trong Kinh Doanh Của Đại Học Harvard (Hết hàng)
NGUYỄN HỒNG LÂN (Biên soạn), CHU MINH (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 127824 | Giá: 30,000 đ)
Được sáng lập vào năm 1636, Harvard là một trong những Trường Đại học cổ xưa nhất nước Mỹ và nổi tiếng trên phạm vi toàn thế giới. Trong suốt hơn ba thế kỷ nay, Harvard đã góp phần đào tạo nên vô số những chính khách, nhà khoa học, nhà văn, doanh nhân, học giả. Cho tới nay đã có 6 vị Tổng thống của nước Mỹ xuất thân từ Harvard; đã có 32 người đoạt giải Nobel và hai phần ba trong số các nhà quản lý của 500 doanh nghiệp lớn của nước Mỹ bước ra từ đây..."Bước vào để tăng thêm trí tuệ, bước ra ...

Kỹ Năng Phỏng Vấn (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả) (Hết hàng)
TIM HINDLE(Tác giả),NGUYỄN VĂN QUÌ (Ph.D)(Hiệu đính),KIM PHƯỢNG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086804490 | Giá: 19,200 đ)
Việc phỏng vấn tuyển dụng nhân viên, dù là thường xuyên hay chỉ thực hiện một lần, luôn là một quá trình phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và cần phải cân nhắc, hoạch định cẩn thận. Quyển sách "Kỹ Năng Phỏng Vấn" này sẽ giúp các bạn xây dựng chiến lược phỏng vấn nhằm hạn chế những vấn đề xảy ra trong quá trình tuyển dụng nhân viên. Những hướng dẫn thực tế sẽ giúp các bạn thực hiện các chiến lược, cho các bạn sự tự tin cùng các kỹ năng để thành công trong các khâu của quá trình phỏng ...

Những Bài Học Của 7 Tổng Giám Đốc Thành Công Nhất Nước Mỹ (Hết hàng)
DƯƠNG TRÍ HIỂN(Hiệu đính),PHẠM MAI(Biên dịch),THÙY DƯƠNG(Biên dịch),QUỲNH HOA(Biên dịch),JEFFREY A. KRAMES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 159579 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách "Những Bài Học Của 7 Tổng Giám Đốc Thành Công Nhất Nước Mỹ" quan sát sự nghiệp của những Tổng giám đốc thành công nhất, tìm hiểu niềm tin và những hành động chiến lược đã đưa họ trở thành đội ngũ lãnh đạo kiệt xuất nhất trong thế giới kinh doanh. Thông qua việc tìm hiểu những gì họ đã thực hiện, nguyên nhân tại sao họ lại hành động như vậy và nếu họ không hành động như vậy, điều gì sẽ xảy ra, cuốn sách đáng nhớ này đã biến trí tuệ, chiến lược và chiến thuật của những con người biểu ...

36 Kế Thành Công Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
NGUYỄN MAI PHƯƠNG(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 151850 | Giá: 41,500 đ)
Cuốn sách "36 Kế Thành Công Trong Kinh Doanh" này không đề cập đến sự ra đời của các mưu kế, mà chú trọng nhiề hơn vào việc vận dung 36 mưu kế trên chiến trường thương mại. Bên cạnh đó, sách cũng đưa ra những điểm cần chú ý khi lập nghiệp được rút ra từ những nguyên lý kinh tế cơ bản, vì ngày nay có rất nhiều bạn trẻ muốn xây dựng sự nghiệp và danh tiếng cho riêng mình. Và để làm được mong ước ấy, bạn cần có những tài nguyên trong tay - trong đó, nguồn tài nguyên tuy nhỏ nhưng đem lại giá trị ...

Nghĩ Như Một Tỷ Phú - Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Thành Công, Bất Động Sản Và Cuộc Sống (Hết hàng)
DONALD J. TRUMP (Tác giả), ĐĂNG THIỀU (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974103042 | Giá: 60,000 đ)
Donald J. Trump nổi tiếng khắp thế giới vì sự nhạy bén trong kinh doanh. Ông là tiêu biểu cho câu chuyện thành công của giới kinh doanh Mỹ, luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn cho sự thành công và mở rộng lĩnh vực kinh doanh từ đĩa ốc, thể thao... đến các dịch vụ giải trí. Ngoài chương trình "The Apprentice", Trump và đài truyền hình NBC đang nắm quyền sở hữu và phát sóng ba cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới...Trump đã chứng minh rằng: làm giàu không khó, nhưng giữ cho luôn luôn ...

Kỹ Năng Bán Hàng Cho Người Tự Kinh Doanh (Nghệ Thuật Dẫn Dụ Khách Hàng) (Hết hàng)
THANH TÙNG(Biên soạn),QUỲNH NGA(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 105422 | Giá: 35,000 đ)
Cuốn sách này được biên soạn dành cho những nhà kinh doanh nhỏ, những người không có những kỹ năng bán hành chuyên nghiệp, ngay cả những người đã có kinh nghiệm đáng kể cũng sẽ tìm thấy những điều bổ ích trong cuốn sách này. Từng bước, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn biết các kỹ năng cần thiết trong hoạt động bán hàng và nâng dần những kỹ năng đó thông qua những hoạt động thực tiễn thường xuyên thông qua 3 phần sau: Phần 1: Tìm kiếm khách hàng Phần 2: Quá trình bán hàng Phần 3: Các hoạt động sau bán ...

10 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái (Hết hàng)
NGUYỄN LƯ(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 161862 | Giá: 36,000 đ)
Nội dung của cuốn sách này tập trung giới thiệu trí tuệ kinh doanh của 10 nhà đại gia gốc Do Thái nổi tiếng khắp năm châu bốn biển. Trong số đó, có người là vua dầu khí, vua gang thép, vua báo chí... và có cả những nhà doanh nghiệp nhờ vào hoạt động ngoại giao mà trở nên giàu có, thanh danh lừng lẫy.Thông qua việc giới thiệu "10 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái", cuốn sách này có thể gợi mở phần nào cho các nhà doanh nghiệp nước ta trong sự nghiệp đổi mới.Xin trân trọng giới thiệu ...

Một Phút Trở Thành Tỷ Phú Của Người Kinh Doanh Thời Đại Mới (Hết hàng)
TRẦN NHẬT MINH(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 164046 | Giá: 30,000 đ)
Cuốn sách này nói đến Stife - người đã thành công bằng tố chất vốn có của bản thân. Ông đã nhanh chóng nắm được một số nguyên tắc cơ bản và kinh nghiệm quản lý thời gian đào tạo bán hàng. Vận dụng những nguyên tắc này trong công việc, trong cuộc sống thường nhật đã đem lại cho ông nhiều cơ hội lựa chọn và chỗ đứng...Nội dung cuốn sách này ghi lại những trao đổi, bàn bạc giữa Stife với các nhà lãnh đạo kinh doanh tài ba, từ đó bạn có thể rút ra được những bài học qúy báu cho mình, nhất là những ...

Sakichi Toyoda Và Toyota - Thay Đổi Công Thức Của Khát Vọng (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới - Bìa Cứng) (Hết hàng)
NGUYỄN THU AN Và Các Chuyên Gia Của PACE(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 166287 | Giá: 42,000 đ)
"...Toyoda Kiichiro - nhiệm vụ lớn của con người là bắt đầu nghiên cứu công nghệ xe hơi. Đó là tương lai của con và bổn phận của con, của gia đình ta đối với đất nước trong thời kỳ mới..." - Đó là những ghi chép của người sáng lập công ty dệt Toyoda (sau này là tập đoàn xe hơi Toyota) trong một cuốn sổ làm việc của ông, như phó thách lên con trai mình một nhiệm vụ cao cả, hay nói đúng hơn là giấc mơ lớn mà ông chưa kịp thực hiện trước khi từ giã thế gian này."Sakichi Toyoda Và Toyota - Thay Đổi ...

Lễ Tiết Đối Ngoại Trong Thương Vụ (Hết hàng)
NGUYỄN GIA KHÁNH(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 161219 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này nhằm mục đích chính là giúp các nhà doanh nghiệp chiến thắng trên mặt trận chinh phục khách hàng bằng "Lễ tiết" giao dịch: Lễ tiết trong trang phục, ngôn ngữ thương vụ, trong hành vi cử chỉ, trong việc làm, trong phòng họp, trong xã giao, khi phục vụ khách hàng, trong tiệc tùng, trong giao thông thương vụ, khi đi ra nước ngoài, khi đối ngoại và lễ tiết đối ngoại trong một số sự kiện, trong văn thư đối ngoại, khi đi xin việc làm v.v... Đặc biệt, sách giới thiệu phong tục tập quán ...

Bí Ẩn Kỳ Diệu Sách Da Dê (Hết hàng)
NHÓM DSC(Biên dịch),OG MANDINO(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 163057 | Giá: 35,000 đ)
"Sách da dê" là cái gì? Nó chính là một bản tổng kết học thuyết thành công của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Kỳ lạ nhất cuốn sách cho thấy trước hết, họ đều là những người bình thường nhu bao nhiêu người khác nhưng trong gian khó, họ biết tìm ra bí ẩn tiềm năng của chính bản thân...20.000.000 bản và 20 ngôn ngữ khác nhau là một kì tích độc nhất vô nhị của "Sách da dê". Kì tích này đưa Og Mandino tiếp tục thăng hoa hơn nữ sau thành công ở cuốn "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới".Xin ...

Thỏa Thuận Đàm Phán Nhưng Không Nhượng Bộ (Hết hàng)
WILLIAM URY(Đồng tác giả),PHÚ THÀNH(Biên dịch),ROGER FISHER(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 142572 | Giá: 26,000 đ)
Có đề nghị tăng lương với ông chủ? Bạn thỏa thuận với chủ nhà về giá cả thuê ngôi nhà của ông ta? Luật sư đang dàn xếp một vụ kiện từ một tai nạn đụng xe. Tất cả những việc ấy đều là tiến trình đàm phán. Dù đàm phán xảy ra mỗi ngày, song chúng ta không dễ gì thực thực hiện chúng theo chiều hướng tốt đẹp. Có những chiến lược tiêu chuẩn cho quá trình đàm phán, thế nhưng đôi khi lại dẫn đến tình trạng bất mãn, chán chường hay xa cách mà thực tế là cả 3 tình trạng trên kết hợp với nhau."Thỏa Thuận ...

Ra Đi Và Mang Về - Gõ Cửa Tương Lai (Hết hàng)
TIẾN HÙNG(Biên soạn),TRẦN NGUYÊN(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 153064 | Giá: 30,000 đ)
Những câu chuyện trong tập sách này kể về những người Việt trong dòng chảy thời gian không mệt mỏi... Nhiều người đã ra đi và nhiều người đã trở về với một hành trang đầy đặn và một khát vọng về cuộc chơi lớn cùng bạn bè quốc tế. Mỗi người trong họ đi trên những con đường khác nhau, trên những nẻo đường có cả hoa và chông gai, thách thức. Họ đã trở về, cũng từ những nẻo đường với lắm suy tư, trăn trở và hy vọng. Hành trang họ mang đi là một giá trị Việt Nam, và cái họ mang thêm về là những tài ...

Trở Thành Nhà Kinh Doanh Trên Mạng Thành Công (Hết hàng)
LÊ XUÂN THÀNH(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 134869 | Giá: 43,500 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau: Chương 1: Hoạt động mua và bán trên thương mại điện tửI. Bán hàng qua mạngII. Bán lẻ trong thương mại điện tửIII. Thu hút khách hàng trên mạngIV. Chăm sóc khách hàng trong thương mại điện tử Chương 2: Thanh toán trong thương mại điện tửI. Thanh toán trong thương mại điện tửII. Thanh toán thẻIII. Phương thức thanh toán Chương 3: Vấn đề an ninh trong thương mại điện tửI. Gian lận trong thương mại điện tửII. Phần mềm chống gian lận Chương 4: Merketing trong ...

Quảng Cáo Thoái Vị & PR Lên Ngôi (Hết hàng)
LÝ XUÂN THU(Biên dịch),TRẦN NGỌC CHÂU(Biên dịch),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 135464 | Giá: 48,000 đ)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là hai chức năng chủ yếu của một chương trình tiếp thị. PR xây dựng thương hiệu. Quảng cáo bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo không châm được ngọn lửa. Nó chỉ có thể thổi gió vào ngọn lửa sau khi bốc cháy.Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm ...
« 67 | 68 | 69 | 70 | [71] | 72 | 73 | 74 | 75 | 76 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]