Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 73/87.

Chuyện Khởi Nghiệp - Đứng Lên Sau Mỗi Lần Vấp Ngã (Tập 3) (Hết hàng)
CA DAO(Biên Tập),KIẾN HUY(Biên Tập)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 134820 | Giá: 15,000 đ)
"Đứng lên sau mỗi lần vấp ngã" - Đó là thông điệp Ban Biên soạn muốn gởi đến độc giả trong cuốn thứ ba của bộ sách này. Đã có những người khởi nghiệp thành công, nhưng cũng có không ít người thất bại. Nhưng dù là những giọt nước mắt hay nụ cười rạng rỡ khi đạt đến thành công thì Chuyện Khởi Nghiệp đều là những câu chuyện rất thực, rất sống của nhiều lớp người khác nhau trong xã hội, sẽ giúp ích rất nhiều cho người đi sau tránh vết xe đổ của người đi trước, tìm ra con đường riêng cho mình. Và ...

Lương Văn Can - Xây Dựng Kinh Doanh Cho Người Việt (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới - Bìa Cứng) (Hết hàng)
NGUYỄN HỒNG DUNG Và Các Chuyên Gia Của PACE(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 166289 | Giá: 40,000 đ)
Tám mươi năm trước, một nhân sĩ người Việt đã nói một câu chuyện: "Thế giới đi lại như một nhà" với đông đảo người dân, đề cao việc mở rộng buôn bán trong và ngoài nước, cổ vũ việc học tập và rèn luyện các kỹ năng kinh doanh để bằng thiên hạ trên thế giới... Nhân sĩ đó chính là Lương Văn Can - một nhà yêu nước, một trí thức lớn, một nhà doanh nghiệp đầu tiên và là tác giả của bộ sách dạy kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam: "Thương học phương chân".Sau gần 100 năm, hậu thế lần giở những trang ghi ...

Phân Công Hiệu Quả - How To Delegate (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả) (Hết hàng)
ROBERT HELLER (Tác giả), NGUYỄN VĂN QUÌ (Ph.D)(Hiệu đính),HOÀNG THÁI PHƯƠNG(Biên dịch),DƯƠNG TRÍ HIỂN - FIRST NEWS (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 161283 | Giá: 24,000 đ)
Phân công công việc là một trong những kỹ năng thiết yếu của người quản lý. Việc phân công hiệu quả không những đảm bảo công việc đạt kết quả cao mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho các bên liên quan. Quyển sách "Phân Công Hiệu Quả" này sẽ cung cấp những hướng dẫn hữu ích cho quá trình phân công công việc, bất kể đó là những việc đơn giản hàng ngày hay những nhiệm vụ quan trọng dài hạn. Quyển sách trình bày toàn bộ khía cạnh của quá trình phân công, từ quyết định công việc cần giao ...

Henry Ford Và Ford - Đặt Thế Giới Lên 4 Bánh Xe (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế GIới - Bìa Cứng) (Hết hàng)
LÊ MINH TOÀN Và Các Chuyên Gia Của PACE(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 166292 | Giá: 44,000 đ)
Thông thường, việc định giá một sản phẩm chủ yếu dựa trên chi phí sản xuất. Vào những năm đầu của thế kỷ XX, Henry Ford có quyết định "điên rồ": định giá sản phẩm dựa trên khả năng dốc hầu bao của đại đa số khách hàng, từ đó ép các chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất để cho sản phẩm tốt và rẻ nhất. Không ngờ quyết định này đã đưa người sáng lập Ford Motor từ hai bản tay trắng trở thành một trong những huyền thoại doanh nhân thế giới. Và với những quyết định này, ông đã làm thế giới xoay chuyển ...

Những Thủ Lĩnh Trong Kinh Doanh Theo Mạng (Tủ Sách Chuyên Nghiệp Kinh Doanh Theo Mạng) (Hết hàng)
TOM SHRITER (Tác giả), NGUYỄN THÙY DƯƠNG (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935077113525 | Giá: 25,000 đ)
Cuốn sách này là tập hợp các bài học nhỏ mà trong đó chỉ bằng vài từ và vài thí dụ sẽ đưa ra được câu trả lời cho nhiều vấn đề cấp bách đang đặt ra trước các thủ lĩnh marketing đa cấp.Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm được câu trả lời cho nhiều vấn đề bạn quan tâm như: Làm thế nào để giữ cho tổ chức luôn "sống động"? Làm công việc của thủ lĩnh như thế nào để đạt hiệu quả và năng động hơn? Xin giới thiệu bạn tìm đọc ...

Các Chiến Lược Đầu Tư Cổ Phiếu Hiệu Quả (Hết hàng)
BÙI THỊ QUỲNH DAO(Biên dịch),ELLIOTT BERNSTEIN(Tác giả),JAKE BERNSTEIN(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 168443 | Giá: 46,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Chương 1: Mở đầuChương 2: Tham gia cuộc chơiChương 3: Những điều phải làm và không được làm khi chọn cổ phiếuChương 4: Chọn lựa người môi giớiChương 5: Giao địch các loại cổ phiếu có giá thấpChương 6: Cách tiếp cận kỹ thuật đối với các chiến lược đầu tư chứng khoánChương 7: Bình quân hóa chi phí đầu tư: Tổng quanChương 8: Hỗ trợ và kháng cự: Công cụ MacChương 9: Hai ví dụ thực tiễnChương 10: Vận dụng các chiến lược thị trườngChương 11: Tầm quan trọng ...

Kỹ Năng Tạo Ảnh Hưởng Đến Người Khác - Influencing People (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả) (Hết hàng)
NGUYỄN HÙNG CƯỜNG(Biên dịch),JOHN EATON(Tác giả),DƯƠNG TRÍ HIỂN(Biên dịch),ROY JOHNSON(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086805763 | Giá: 19,200 đ)
Cuốn sách "Kỹ Năng Tạo Ảnh Hưởng Đến Người Khác - Influencing People" này sẽ giúp bạn rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp, nâng cao khả năng thu hút sự chú ý và hợp tác của người khác, cũng như xây dựng địa vị và danh tiếng cho bản thân.Ngoài ra, sách còn đưa ra 101 lời khuyên hữu ích và những nội dung rất quan trọng giúp bạn học cách trở thành người có ảnh hưởng đến người khác và trở thành người mà các đồng nghiệp tin tưởng, quý mến. Phần cuối của cuốn sách là các bài tập ...

Cẩm Nang Người Kinh Doanh - Những Nhân Tố Quyết Định Tạo Nên Một Nhà Quản Lý Tài Ba (Hết Hàng) (Hết hàng)
TRẦN HẰNG(Biên soạn),HỒNG QUỲNH(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 138316 | Giá: 24,000 đ)
Cuốn sách "Cẩm Nang Người Kinh Doanh - Những Nhân Tố Quyết Định Tạo Nên Một Nhà Quản Lý Tài Ba" giới thiệu những nội dung chính sau:Chương 1: Tôn chỉ, mục đích.Chương 2: Quản lý nhân lực.Chương 3: Nhà quản lý và việc tạo dựng ê kíp.Chương 4: Con đường đi đến mục tiêu.Xin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Akio Morita Và Sony: Kiến Tạo Nền Giải Trí Tương Lai (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới, Bìa Cứng) (Hết hàng)
LÊ NGUYỄN(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 166286 | Giá: 41,000 đ)
"Kiến Tạo Nền Giải Trí Tương Lai" - đó là triết lý hành động của Sony - tập đoàn điện tử đang mỗi ngày phục vụ nhu cầu cuộc sống của người dân khắp hành tinh này. Nhà sáng lập huyền thoại Akio Morita của Sony đã từ đống hoang tàn đổ nát của Nhật Bản sau Chiến tranh bước thẳng đến tương lai của loài người bằng triết lý ấy. Hãy cùng khám phá thế giới của con người từng muốn xây cầu nối liền Nhật Bản với phần còn lại của thế giới. Hãy cùng chia sẻ bí quyết thành công và sự vĩ đại của triết lý kinh ...

Larry Page Và Google - Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu (Bộ Sách Đạo Kinh Doanh Việt Nam Và Thế Giới - Bìa Cứng) (Hết hàng)
NGUYỄN NGỌC HOÀNG & Các Chuyên Gia Của PACE(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 166284 | Giá: 45,000 đ)
Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu để phục vụ cho nhiều người trên thế gian này - Đó chính là mục tiêu lớn nhất của Google được tạo ra, lớn lên và đi vào lịch sử kinh doanh thế giới như một huyền thoại.Kiến giải cho "phép lạ" hình chữ G này chính là góp phần "đạo" nằm rất sâu trong lòng Google: Kinh doanh vì một thế giới tốt đẹp hơn, bảo vệ đến cùng quyền lợi của người tiêu dùng và công hiến hết mình cho sự sáng tạo.Quyển sách này như một cuộc "đại giải phẫu" văn phòng làm việc của ông chủ ...

Suy Nghĩ Hành Động Sáng Tạo Trong Kinh Doanh - Tủ Sách Kinh Doanh (Hết hàng)
LAN KHANH(Biên dịch),MỸ LY(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130032 | Giá: 27,000 đ)
Nếu bạn không thể hơn người khác về tài năng, hãy giành chiến thắng bằng nỗ lực - đó là kinh nghiệm quí giá của các doanh nhân thành đạt. Con người có nỗ lực không bao giờ bằng lòng với những gì mình có mà luôn hướng đến những suy nghĩ hành động sáng tạo trong công việc.Nguyên nhân chính của sự thành công và phát triển của nhiều doanh nghiệp chính là nhờ suy nghĩ sáng tạo. Suy nghĩ sáng tạo là một phần của những suy nghĩ sáng tạo. Suy nghĩ sáng tạo là một phần của những suy nghĩ hàng ngày, chỉ ...

How They Achieved: Vì Sao Họ Thành Công? - Tập 1 (Hết hàng)
LUCINDA WATSON(Tác giả),FIRST NEWS(Biên dịch),VƯƠNG BẢO LONG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 150840 | Giá: 36,000 đ)
Gần đây, chúng ta thường nghe nói đến thuật ngữ CEO, đó là chữ viết tắt của Chief Executive Officer (Tổng Giám đốc điều hành). Tuy tên gọi này có phần mới mẻ tại Việt Nam nhưng ở các nước phương Tây, đặc biệt là Mỹ, tên gọi CEO đã xuất hiện từ một trăm năm trước đây.Quyển sách này không đưa ra bất cứ định nghĩa nào về CEO, cũng không cung cấp những kiến thức chuyên ngành có thể giúp bạn thiết lập và điều hành một doanh nghiệp hay một tổ chức xã hội, mà nó là tập hợp các câu chuyện do chính các ...

Bill Ford Jr. - Từ Thất Bại Đến Thành Công (Hết hàng)
THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 165059 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách Bill Ford Jr. - Từ Thất Bại Đến Thành Công được tổng hợp và biên soạn từ các tài liệu mở trên Internet và hai cuốn sách tiểu sử về Ford, Ford: Người đàn ông và cỗ máy của Robert Lacey và Bill Ford Jr. của David Magee.Sách gồm 2 phần: Phần 1: Kết thúc đau buồn cho một khởi đầu mới Phần 2: Một bộ mặt mớiXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Bí Quyết Làm Giàu Các Tỉ Phú (Hết hàng)
NHẤT TAM(Biên soạn),VIỆT PHƯƠNG(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 153389 | Giá: 43,000 đ)
Cuốn sách "Bí Quyết Làm Giàu Các Tỉ Phú" mà các bạn đang cầm trong tay không phải là cuốn sách giáo khoa, càng không phải là một cẩm nang với đầy những phép thuật làm giàu. Song trên thương trường cũng như trong đời, ai ai cũng phải thường xuyên và liên tục theo đuổi việc học. Cuốn sách " Bí Quyết Làm Giàu Các Tỉ Phú" chính là những bài học cụ thể nhất, hết sức sinh động và vô cùng hiệu quả - từ những doanh nhân lừng lẫy, các tỉ phú kiệt xuất... đã trải qua quá trình kinh doanh đầy ấn ...

Nhân Tố GHOSN - 24 Bài Học Sáng Tạo Từ Carlos Ghosn, CEO Công Ty Đa Quốc Gia Thành Đạt Nhất (Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý) (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN THÀNH TRUNG(Biên dịch),MIGUEL RIVAS-MICOUD(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 172632 | Giá: 25,000 đ)
Quyển Nhân tố Ghosn trình bày tiểu sử đánh nể của Carlos Ghosn, một quản lý công ty có đầu óc cách mạng, người như thể sắp vượt qua cả mộng ước của chính mình khi lãnh đạo hãng Renault ở Pháp và nắm cương vị Giám đốc điều hành hãng Nissan tại Nhật Bản.Chúng ta hãy đọc để biết làm sao Ghosn có thể tạo nên giá trị, trong khi những người khác đầu hàng, và những gì người đàn ông này suy nghĩ và phát biểu về: lợi nhuận, tầm nhìn, tính kiên trì, động lực, cách tân, đánh giá, ứng dụng, thúc đẩy, ưu ...
« 69 | 70 | 71 | 72 | [73] | 74 | 75 | 76 | 77 | 78 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]