Direct Marketing - Marketing Trực Tiếp
(Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại:
Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(
ISBN: 216038 |
Giá: 49,000 đ)
Marketing là một môn trong những môn học rất quan trọng của kinh tế thị trường, môn học mà tất cả các nước có nền kinh tế phát triển đều chú trọng, môn học duy nhất không dịch ra tiếng Việt...Môn học Marketing là một môn học đúc kết thực tiễn, môn học gắn liền với thực tiễn.Cuốn sách gồm 3 chương:Chương 1: Bản chất và tầm quan trọng của Marketing trức tiếpChương 2: Phân loại và ứng dụng Direct Marketing trong thị trường hiện đạiChương 3: Thương mại điện tử (E - Commerce)Xin trân trọng giới
...