TÂM LÝ HỌC THÓI QUEN - QUAN SÁT CÓ CHỦ ĐÍCH Tác giả: Chu Kiến Quốc. Dịch giả: Minh Thu Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935325008146 | Giá: 74,250 đ)
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TƯỞNG NHƯ ĐÃ BỊ BỎ QUÊN NGAY BÊN MÌNH.
Đã bao giờ bạn thắc mắc về những điều này chưa?
Tại sao quán cafe hay chọn đèn vàng?
Tại sao phản ứng đầu tiên khi gặp nguy hiểm là đứng bất động?
Tại sao bạn ngại đi làm vào thứ 2?
Trăm ngàn câu hỏi tâm lý học về những mảnh ghép nhỏ nhất trong cuộc sống sẽ được lí giải trong cuốn sách ...
(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến.
"Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng.
Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...
(BC) TRUYỆN CỔ ANDERSEN - TỦ SÁCH VÀNG CHO CON Nguyên tác: Hans Christian Andersen. Kể lại: Stefania Leonardi Harley. Người dịch: Hoàng Anh Thể loại: Truyện kể cho bé - Đồng thoại
(ISBN: 8935210224132 | Giá: 112,500 đ)
Hans Christian Andersen (1805-1875) là một trong những tác giả người Đan Mạch nổi tiếng nhất chuyên viết truyện cổ tích cho thiếu nhi trên toàn thế giới. Sức mạnh thực sự của tác giả nằm trong những ngôn từ đơn giản nhưng đầy xúc cảm, mô tả những rung động tinh tế của tâm hồn. Ông dạy chúng ta biết cách cảm nhận ra tình yêu và vẻ đẹp thực sự ẩn sâu trong trái tim mỗi con ...
EDUCATION - KINH DOANH GIÁO DỤC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM Tác giả: Rio Books Thể loại: Khoa học xã hội
(ISBN: 8936170870506 | Giá: 165,000 đ)
Kinh doanh giáo dục là thị trường không có điểm bão hoà tuy nhiên cũng ẩn chứa nhiều đặc thù mà người khởi nghiệp cần thấu hiểu.
Tự hào là cuốn sách đầu tiên hướng dẫn khởi nghiệp ngành giáo dục dành riêng cho thị trường Việt Nam, HASHTAG NO.5 EDUCATION sẽ đồng hành theo từng giai đoạn khởi nghiệp và giúp các start-up khai thác những đặc thù cốt ...
NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Dương Thảo Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870551 | Giá: 168,750 đ)
NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC là năng lực đến từ việc thừa nhận bản thân không biết mọi thứ. Gạt đi những giả định vốn có trong tiềm thức sang một bên, liên tục đặt câu hỏi, tìm kiếm giải pháp mới và bạn hoàn toàn có thể nhận được kết quả vượt mong đợi. Điều này luôn tốt hơn việc bạn chỉ thực thi những giải pháp tương tự người khác hay cách thức bản thân thường làm bởi ...
TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...
(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...
KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...
TRUYỆN CỔ GRIMM - TỦ SÁCH VÀNG CHO CON Nguyên tác: Jacob và Wilhelm Grimm. Kể lại: Stefania Leonardi Harley. Người dịch: Diễm Hương Thể loại: Truyện kể cho bé - Đồng thoại
(ISBN: 8935210224125 | Giá: 112,500 đ)
“Đọc TRUYỆN CỔ GRIMM, độc giả không những thấy lòng mình ấm áp hẳn lên vì nội dung nhân đạo của nó, trí óc mình sắc sảo thêm lên vì những kinh nghiệm về cuộc sống dồi dào của nó, cảm quan thẩm mỹ được thỏa mãn vì nghệ thuật kể truyện trong sáng mà hấp dẫn của nó. Đọc TRUYỆN CỔ GRIMM, độc giả Việt Nam còn được hưởng một niềm vui thích ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]