Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 14 mục. Trang 1/1.

QUẢN TRỊ VẬN HÀNH HIỆN ĐẠI (QUẢN TRỊ SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ) (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Minh Trang - Lưu Đan Thọ
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064042629754 | Giá: 103,500 đ)
MỤC LỤC Chương 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ VẬN HÀNH Chương 2: DỰ BÁO Chương 3: THIẾT KẾ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ VÀ LỰA CHỌN VẬN HÀNH Chương 4: HOẠCH ĐỊNH CÔNG SUẤT SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ Chương 5: ĐỊNH VỊ CÔNG TY Chương 6: BỐ TRÍ MẶT BẰNG SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH DỊCH VỤ Chương 7: HOẠCH ĐỊNH TỔNG HỢP Chương 8: QUẢN TRỊ TỒN KHO VÀ HOẠCH ĐỊNH NHU CẦU VẬT TƯ MRP Chương 9: ĐIỀU ĐỘ TÁC NGHIỆP Chương 10: ĐỘ TIN CẬY VÀ BẢO TRÌ ...

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ - LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Vương Quốc Duy - Trần Hữu Ái - Lương Văn Quốc
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032597209 | Giá: 148,500 đ)
Cuốn sách QUẢN TRỊ DỊCH VỤ - LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM gồm các chương sau: Chương 1: Giới thiệu về dịch vụ và quan trị dịch vụ Chương 2: Xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu Chương 3: Chiến lược dịch vụ toàn diện Chương 4: Hoạch định công suất, nguồn lực ERP, quản trị cung cầu dịch vụ   Chương 5: Định vị công ty và ...

MARKETING MỐI QUAN HỆ VÀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Lượng Văn Quốc
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064032567554 | Giá: 142,200 đ)
Cuốn sách MARKETING MỐI QUAN HỆ VÀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1. Tổng quan về marketing mối quan hệ Chương 2. Quy trình phát hiện chiến lược marketing mối quan hệ Chương 3. Quy trình thấu hiểu và xây dựng mối quan hệ dài hạn  Chương 4. Marketing mối ...

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Lương Văn Quốc
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064032564720 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương sau:     Chương 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG Chương 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC HIỆN CRM Chương 3: THẤU HIỂU NỐI QUAN HỆ VÀ MARKETING MỐI QUAN HỆ Chương 4: QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG Chương 5: QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH ...

MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561170 | Giá: 133,200 đ)
Sách MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing khách hàng tổ chức; Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B; Chương 3: Phân tích thị trường công ty; Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B; Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B; Chương ...

MARKETING DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561187 | Giá: 160,200 đ)
Sách MARKETING DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing dịch vụ; Chương 2: Đặc điểm, thách thức và giải pháp cho dịch vụ; Chương 3: Phát triển dịch vụ và nhãn hiệu dịch vụ; Chương 4: Phân phối và các kênh phân phối dịch vụ; Chương 5: Thiết kế và quản trị quy trình dịch vụ; Chương 6: Chiến lược định giá hiệu quả và quản trị doanh thu; Chương 7: ...

QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556589 | Giá: 88,200 đ)
Cuốn sách QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) gồm các chương sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh Chương 5: Chiến lược sản ...

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556572 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing kết hợp; Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5: Tổ chức ...

LẬP KẾ HOẠCH VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH (LÝ THUYẾT VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 5064032556596 | Giá: 88,200 đ)
Sách LẬP KẾ HOẠCH VÀ KHỞI SỰ KINH DOANH (LÝ THUYẾT VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Những vấn đề cốt yếu để khởi sự kinh doanh; Chương 2: Kế sách khởi sự kinh doanh Chương 3: Chọn lựa ý tưởng để khởi nghiệp kinh doanh; Chương 4: Nội dung và quá trình lập kế hoạch khởi sự kinh doanh; Chương 5: Thực hành lập kế hoạch khởi sự kinh doanh; Phụ lục: Kế hoạch kinh doanh VF Library ...

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Nguyễn Vũ Quân
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064032812760 | Giá: 124,200 đ)
MỤC LỤC   Lời nói đầu Danh mục bảng minh họa số liệu Danh mục hộp minh họa nội dung Danh mục hình ảnh minh họa   -       Chương 1: TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG VÀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG; -       Chương 2: LẬP KẾ HOẠCH HAY CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG; -       Chương 3: HÀNH VI MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ TỔ ...

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064052497626 | Giá: 151,200 đ)
Mục lục: - Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử - Chương 2: Thương mại điện tử: Thị trường, cấu trúc, kỹ thuật và công cụ hỗ trợ - Chương 3: Mô hình kinh doanh và thiết kế website hiệu quả - Chương 4: Bán lẻ điện tử và marketig thương mại điện tử - Chương 5: Thương mại điện tử và đấu giá điện tử - Chương 6: Marketing điện tử, thiết kế và marketing website Trân trọng giới ...

BÀI TẬP & BÀI GIẢI QUẢN TRỊ VẬN HÀNH HIỆN ĐẠI (Quản trị sảm xuất và dịch vụ) (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Minh Trang - Lưu Đan Thọ
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064042514661 | Giá: 98,000 đ)
MỤC LỤC   Lời nói đầu   Chương 1: DỰ BÁO NHU CẦU Chương 2: HOẠCH ĐỊNH CÔNG SUẤT SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ Chương 3: BỐ TRÍ MẶT BẰNG SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ Chương 4: HOẠCH ĐỊNH TỔNG HỢP Chương 5: QUẢN TRỊ TỒN KHO Chương 6: HOẠCH ĐỊNH NHU CẦU VẬT TƯ Chương 7: ĐIỀU ĐỘ TÁC NGHIỆP Chương 8: QUẢN TRỊ VÀ HOẠCH ĐỊNH DỰ ÁN Chương 9: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ PHỤ LỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO   Trân trọng ...

MARKETING HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064042514630 | Giá: 98,000 đ)
MỤC LỤC   Lời nói đầu Danh mục hình ảnh minh họa Danh mục bằng minh họa số liệu Danh mục hộp minh họa nội dung             CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING             CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA VIỆT NAM             CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU ...

QUẢN TRỊ HỌC TRONG XU THẾ HỘI NHẬP (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 5064042447594 | Giá: 121,600 đ)
Quyển sách được biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị cho những sinh viên kinh tế nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh nói riêng. Ngoài việc giới thiệu các khái niệm, lý thuyết một cách chung chung, quyển sách còn đi sâu phân tích, lý giải từng khái niệm, từng lý thuyết để làm sáng tỏ vấn đề. Quan điểm xuyên suốt từ đầu đến cuối là xây dựng một cấu trúc chặt chẽ, ý tưởng thống nhất và liên hệ hữu cơ với ...
[1] |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]