Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 68 mục. Trang 4/5.

Kinh Tế Phát Triển (Hết hàng)
Robert C. Guell (Tác giả), MBA. Nguyễn Văn Dung (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 199527 | Giá: 58,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đã đề cập các chủ đề về Kinh Tế Phát Triển một cách sinh động và sâu sắc. Trong bối cảnh hệ thống kinh tế toàn cầu hiện đại tạo các cơ hội và thách thức khác xa vài thập niên trước đây: các chính phủ, doanh nghiệp và toàn thể xã hội cần thực hiện các nỗ lực đóng góp như thế nào trong chính sách và quản trị thực thi, tạo môi trường cơ chế phát triển, phát triển nguồn nhân lực (giáo dục, sức khỏe, bình đẳng...), bảo vệ môi trường thiên nhiên, các chính sách tài chính, tiền ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

Tái Thiết Kế Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Th.S Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 191138 | Giá: 32,000 đ)
Nội dung trong Tái thiết kế doanh nghiệp là một trong những hiểu biết thực tế và sâu sắc về những công ty phức tạp. Nó có thể ứng dụng tốt trong thực tiễn vì nó giải quyết những nguyên nhân về cấu trúc thay vì dựa theo hiện tượng về hành vi, và chính vì thế mà tái thiết kế trở thành nhân tố chính trong những nỗ lực thay đổi công ty. Nó đã được kiểm tra và nó đã qua được cuộc kiểm tra đó dễ dàng. Đây là quan điểm đáng tin cậy, thực tế, nhưng lại rất khác với nhiều quan điểm phổ biến khác về các ...

Kinh Tế Vi Mô (Hết hàng)
Robert C. Guell (Tác giả), MBA. Nguyễn Văn Dung (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 20300100035522 | Giá: 43,000 đ)
Lĩnh vực kinh tế vi mô được tác giả Robert C. Guell trình bày với các chủ đề cơ bản và độc đáo, giúp các sinh viên, các nhà nghiên cứu áp dụng các kiến thức kinh tế cơ bản vào thế giới thực về kinh tế và kinh doanh. Đặc biệt tác giả đề cập các vấn đề kinh tế hiện đại đa dạng, ngoài các chủ đề cơ bản như chi phí cơ hội, cung và cầu, các dạng cạnh tranh thị trường, sản xuất, chi phí và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tác giả còn đề cập các chủ đề độc đáo về thị trường lao động thể thao, tiền lương, ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và Định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197870 | Giá: 50,000 đ)
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu nổi tiếng là một quá trình công phu và mang tính khoa học và nhạy bén kinh doanh cao.Công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu Marketing bằng các phương pháp hiện đại hơn, bao gồm cả tiếp thị trực tuyến (online) và định hướng mạnh mẽ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hiểu sâu về các kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt các tính năng vượt trội để tạo sự khác biệt nổi bật, so với sản ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196977 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Xin trân trọng giới ...

KINH TẾ VĨ MÔ (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 2040030003105 | Giá: 48,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đề cập lĩnh vực kinh tế vĩ mô gồm các chủ đề thiết yếu của nền kinh tế tổng thể như: GDP, lạm phát, thất nghiệp, suy thoái và khủng hoảng, tổng cung và tổng cầu, chính sách tài khóa và tiền tệ của chính phủ, thặng dư và thâm hụt ngân sách... Tác giả cũng đề cập về các định chế quốc tế WB (World Bank - Ngân hàng thế giới), IMF (International Monetary Fund - Quỹ tiền tệ quốc tế), các Hiệp định thương mại quốc tế (GATT, WTO, AFTA...), các vấn đề về năng lượng, thị trường ...

Thâm Nhập Thị Trường Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198605 | Giá: 45,000 đ)
Trong môi trường kinh doanh phát triển mạnh mẽ đa dạng hiện nay, việc phát triển thị trường ở nước ngoài là yếu tố cân nhắc quan trọng của công ty, để phát triển doanh thu, đa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, xây dựng thương hiệu uy tín, đặc biệt khi công ty muốn duy trì thị phần ở trong nước và mở rộng thêm thị phần để nâng cao năng lực cạnh tranh. Công ty cần cân nhắc các yếu tố nào để xác định thị trường mục tiêu thâm nhập? Và việc tham gia thị trường quốc tế đòi hỏi công ty ...

Khởi Nghiệp Kế Hoạch Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030030013068 | Giá: 63,900 đ)
Phát sinh ý tưởng và quyết tâm khởi nghiệp là các yếu tố vô cùng quý giá cho một doanh nhân tương lai, kế đến sẽ cần các nguồn lực quan trọng như chúng ta đã biết: nguồn vốn, mặt bằng, bộ máy phụ trách tuyển dụng, chọn lọc nhân viên, phân công nhiệm vụ cụ thể với một cấu trúc công ty thích hợp, rất nhiều việc cần làm…Tuy nhiên, hoàn thành các nhiệm vụ trên đã đủ cho một doanh nhân tương lai khởi nghiệp thành công trên thương trường cạnh tranh mạnh mẽ?Có lẽ các Doanh nhân khởi nghiệp rất cần ...

Những Chủ Đề Kinh Tế Học Hiện Đại (Hết hàng)
Tác giả: Robert C. Guell. Biên dịch: MBA Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 192532 | Giá: 146,000 đ)
Đặc điểm nổi bật của cuốn sách này là phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới “Tiếp cận theo từng chủ đề thời sự”, giúp độc giả nắm được những cơ sở lý thuyết Kinh tế học cơ bản để khám phá các vấn đề Kinh tế đa dạng trong thế giới toàn cầu hoá hiện nay.* Phương pháp tiếp cận đặc biệt giúp độc giả hiểu các chủ đề Kinh tế hiện đại khá thuận lợi, và nắm vững được phương pháp phân tích giải quyết các vấn đề thực tiễn bằng tiếp cận Kinh tế học.Cuốn sách đề cập nhiều vấn đề mang tính thời sự toàn cầu, ...

Chiến Lược Và Kế Hoạch Của Giám Đốc Mới (Hết hàng)
ThS. Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189979 | Giá: 37,000 đ)
Để thành công trên thị trường cạnh tranh mãnh liệt trong nước và quốc tế, một doanh nghiệp cần có được năng lực cạnh tranh động nhằm ứng phó linh hoạt với tình huống và môi trường kinh doanh luôn biến động.Làm thế nào doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững: có được nguồn tài chính dồi dào, trụ sở to lớn, thiết bị máy móc hiện đại, sẽ đủ để doanh nghiệp đứng vững trên thương trường?Nhưng tại số doanh nghiệp rời bỏ thương trường hàng năm xấp xỉ số doanh nghiệp mới tham gia? Tại sao quá ...


Tình Huống Kế Toán Quản Trị Trong Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Trương Thị Thủy - TS. Trần Văn Dung (Học viện Tài chính)
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 183643 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này được biên soạn để phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của sinh viên và làm tài liệu tham khảo cho những người quan tâm đến lĩnh vực Kế toán quản trị doanh nghiệp.Bố cục sách gồm các câu hỏi, câu hỏi trắc nghiệm, tình huống đúng sai, đáp án.Xin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Hết hàng)
ThS. NGUYỄN VĂN DUNG (Tác giả)
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 175018 | Giá: 43,000 đ)
Cuốn sách này gồm có 11 chương:Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiệnChương 2: Dịch vụ khách hàng / tóm lược bán hàngChương 3: Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng / tóm lược bán hàngChương 4: Chiến lược CRMChương 5: Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàngChương 6: Những công cụ giành lấy thông tin khách hàngChương 7: Những thỏa thuận mức dịch vụ (SLA)Chương 8: Thương mại điện tử - Những mối quan hệ với khách hàng trên InternetChương 9: Quản lý các mối quan hệ ...
1 | 2 | 3 | [4] | 5 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]